Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam chưa được rời khỏi nơi cách ly sau 7 ngày

Thứ Năm 24/06/2021 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam chưa thể rời khỏi nơi cách ly tập trung sau 7 ngày như dự kiến ban đầu.
Tính đến 17h30 chiều nay (24/6), ĐT Việt Nam vẫn chưa được rời khỏi khách sạn Milano, nơi đội đã thực hiện cách ly tập trung kể từ khi về nước. Sau khi kết thúc vòng loại thứ 2 World Cup 2022, máy bay chở ĐT Việt Nam đã đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh) vào ngày 17/6.

ĐT Việt Nam đã xuống sân bay
ĐT Việt Nam xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào ngày 17/6 sau khi trở về từ vòng loại thứ hai World Cup 2022 diễn ra ở Dubai (UAE).
 
Theo kế hoạch ban đầu, ĐT Việt Nam sẽ cách ly tập trung trong 7 ngày rồi sau đó sẽ trở về nhà tự theo dõi sức khỏe. Các thành viên ĐT Việt Nam đều đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng covid-19 trước khi lên đường sang Dubai thi đấu.

Đến chiều ngày 24/6 khi đã đủ thời gian cách ly 7 ngày, ĐT Việt Nam vẫn ở lại khách sạn Milano do chưa nhận được thông báo chính thức từ cơ quan chức năng. Vì vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn đợi thông báo về việc kết thúc thời gian cách ly tập trung.

Theo tìm hiểu của Bongda24h, nguyên nhân khiến ĐT Việt Nam chưa thể rời khỏi nơi cách ly tập trung là do chưa nhận được kết quả xét nghiệm PCR. Trước đó vào ngày 23/6, toàn bộ thành viên đội tuyển đã được lấy mẫu xét nghiệm nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có kết quả cuối cùng. 

 
Trong chia sẻ về cảm nhận khi cách ly tập trung, tiền đạo Tiến Linh cho biết: “Chúng tôi hay trêu nhau bảo cách ly giống ở tù, quanh đi quẩn lại với bốn bức tường. Nhưng bệnh dịch mà, phải chấp nhận, an toàn là trên hết”.

“Phòng có máy chạy, thảm để anh em tập. Cầu thủ tự tập, thi thoảng HLV Park Hang Seo lại gửi bài để chúng tôi tập theo. Tôi tập ngày hai cữ sáng và chiều, dù có vận động nhưng khối lượng không đủ. Chúng tôi là cầu thủ nên phải tập khối lượng lớn, vận động nhiều nên khối lượng không đủ cũng bức bí. Giờ anh em cầu thủ thèm được ra sân, được chạm vào quả bóng”.

Minh Vương ĐT Việt Nam vs UAE 15/6
ĐT Việt Nam dự kiến sẽ tập trung trở lại vào tháng 9/2021 nhằm chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.
 
Theo kế hoạch sau khi rời khỏi nơi cách ly tập trung, ĐT Việt Nam sẽ tạm chia tay để các cầu thủ trở về thi đấu cho CLB. Theo đề xuất của VPF, V-League 2021 có thể trở lại vào ngày 31/7 với vòng 13 giai đoạn 1, các trận đấu sẽ được tổ chức tập trung với hình thức không khán giả ở miền Bắc.

Vì vậy, các cầu thủ khá nóng lòng trở lại CLB chủ quản nhằm có sự hồi phục và tập luyện chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải.

ĐT Việt Nam dự kiến sẽ hội quân trở lại vào tháng 9/2021 nhằm chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. 12 đội sẽ được chia thành 2 bảng với lễ bốc thăm diễn ra vào ngày 1/7/2021. 

Tổng hợp ĐT UAE 3-2 ĐT Việt Nam:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Hà Nội FC lên kế hoạch ra sao để đón 9 tuyển thủ trở lại?Hà Nội FC lên kế hoạch ra sao để đón 9 tuyển thủ trở lại?
Giám đốc kỹ thuật Hoàng Văn Phúc chia sẻ về kế hoạch của Hà Nội FC khi đón 9 cầu thủ trở lại từ ĐT Việt Nam.
ĐT Việt Nam chỉ có 10 ngày chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022ĐT Việt Nam chỉ có 10 ngày chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022
Với việc giải V-League vẫn chưa kết thúc, đội tuyển Việt Nam sẽ chỉ có một quỹ thời gian eo hẹp để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Bóng đá Việt bị bội thực giải đấu vào cuối năm nayBóng đá Việt bị bội thực giải đấu vào cuối năm nay
Việc giải V-League phải tạm nghỉ quá lâu vì ĐT Việt Nam đang khiến các cầu thủ phải đối mặt với một lịch tập luyện và thi đấu vô cùng dày đặc vào cuối năm nay.
CLB Viettel thực hiện yêu cầu cách ly như ĐT Việt NamCLB Viettel thực hiện yêu cầu cách ly như ĐT Việt Nam
Theo yêu cầu từ phía LĐBĐ châu Á (AFC), CLB Viettel sẽ phải thực hiện chế độ bong bóng tại AFC Champions League để phòng ngừa Covid-19.
Chuẩn bị hết cách ly, HLV Park Hang Seo gửi tâm thư cho ĐT Việt NamChuẩn bị hết cách ly, HLV Park Hang Seo gửi tâm thư cho ĐT Việt Nam
Trước khi tạm chia tay vì hết thời gian cách ly tập trung, HLV Park Hang Seo đã viết tâm thư gửi đến các cầu thủ ĐT Việt Nam.
Phóng viên đưa tin ĐT Việt Nam tại UAE: 22 ngày không bao giờ quên!Phóng viên đưa tin ĐT Việt Nam tại UAE: 22 ngày không bao giờ quên!
Hãy cùng Bongda24h.vn lắng nghe những phóng viên tác nghiệp tại UAE trải lòng về cuộc hành trình làm nên lịch sử của ĐT Việt Nam giữa những nỗi lo về dịch...
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X