Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam chốt danh sách 23 cầu thủ trận gặp ĐT Nhật Bản

Thứ Tư 10/11/2021 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ đăng ký thi đấu trong màn chạm trán giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản.

ĐT Việt Nam chốt danh sách


Sau buổi tập kín vào ngày 10/11, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ đăng ký thi đấu trong trận ĐT Việt Nam gặp ĐT Nhật Bản tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar. Về cơ bản, danh sách lần này không khó đoán khi phần lớn các cầu thủ thuộc đội U23 không được đăng ký.

ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam có nhiều thay đổi so với trận đấu gặp ĐT Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup 2019.


Trong nhóm các cầu thủ thuộc lứa U23 được đôn lên ĐTQG, chỉ có Lê Văn Xuân được đăng ký thi đấu trong trận tới. Bộ đôi trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Thanh Bình dù nhiều lần có tên trong danh sách đội tuyển cũng không được đăng ký thi đấu.

Được gọi bổ sung, Phạm Xuân Mạnh cũng có tên trong nhóm 23 cầu thủ có cơ hội ra sân trong trận đấu với ĐT Nhật Bản. Trong khi đó, Đỗ Thanh Thịnh không góp mặt trong trận gặp ĐT Nhật Bản.

Nguyễn Tuấn Anh sau khi bình phục chấn thương cũng góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu, trong khi Trần Minh Vương được “cất” cho trận đấu sau gặp Saudi Arabia. 

So với lần gặp ĐT Nhật Bản tại Asian Cup 2019, khung gỗ của ĐT Việt Nam có sự thay đổi khi Đặng Văn Lâm vắng mặt vì chấn thương. Nhiều khả năng Bùi Tấn Trường sẽ tiếp tục được lựa chọn bắt chính trong trận đấu gặp ĐT Nhật Bản sắp tới.

Danh sách đăng ký thi đấu của ĐT Việt Nam gặp ĐT Nhật Bản. Ảnh: VFF.
Danh sách đăng ký thi đấu của ĐT Việt Nam gặp ĐT Nhật Bản. Ảnh: VFF.


Trong khi ĐT Việt Nam đã chốt danh sách đăng ký thi đấu, ĐT Nhật Bản sẽ phải chờ đánh giá từ buổi tập chính thức vào tối ngày 10/11 để có danh sách cuối cùng. ĐT Nhật Bản gặp đôi chút bất lợi khi chỉ có một buổi tập duy nhất có đầy đủ lực lượng, khi nhóm cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu mới đến Việt Nam vào đêm ngày 9/11.

HLV Hajime Moriyasu trong cuộc họp báo trước trận đấu cho biết sẽ lựa chọn đội hình xuất phát dựa trên màn thể hiện trong buổi tập vào tối ngày 10/11. Đồng thời, vị chiến lược gia này cũng nhấn mạnh dù đến muộn nhưng các cầu thủ như Takumi Minamino, Takehiro Tomiyasu,… đã nghỉ ngơi đầy đủ.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 11/11 trên SVĐ Mỹ Đình. 


Kết quả Đội tuyển Việt Nam
Thứ 5, 11/11
11/11ChinaChina18:00Oman
11/11AustraliaAustralia19:00Saudi Arabia
11/11Việt NamViệt Nam19:00Japan
Thứ 3, 16/11
16/11Việt NamViệt Nam00:00Saudi Arabia
16/11OmanOman00:00Japan
16/11ChinaChina00:00Australia
  
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

Takumi Minamino chỉ tập một buổi duy nhất để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt NamTakumi Minamino chỉ tập một buổi duy nhất để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam
Takumi Minamino chỉ có một buổi tập duy nhất để chuẩn bị cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản tại vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.
Sân Mỹ Đình đón 100% khán giả trận Việt Nam vs Trung Quốc vào mồng 1 Tết?Sân Mỹ Đình đón 100% khán giả trận Việt Nam vs Trung Quốc vào mồng 1 Tết?
Trận ĐT Việt Nam đấu Trung Quốc trên sân vận động Mỹ Đình vào mùng 1 Tết Nguyên đán hy vọng sẽ đón 100% khán giả tới sân.
Takehiro Tomiyasu: Hậu duệ mặt trời thích chơi hệ phòng ngựTakehiro Tomiyasu: Hậu duệ mặt trời thích chơi hệ phòng ngự
Đến Emirates vào đúng ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè giống như một bản hợp đồng theo diện “chữa cháy”, thế nhưng Takehiro Tomiyasu - cầu...
ĐT Việt Nam được cộng bao nhiêu điểm nếu không thua Nhật Bản?ĐT Việt Nam được cộng bao nhiêu điểm nếu không thua Nhật Bản?
Trước việc phải đối đầu với một đội bóng rất mạnh như Nhật Bản, nguy cơ ĐT Việt Nam thất trận là tương đối cao. Nhưng nếu không thua, thầy trò HLV Park Hang...
HLV Hajime Moriyasu tuyên bố tập trung tối đa ở trận gặp ĐT Việt NamHLV Hajime Moriyasu tuyên bố tập trung tối đa ở trận gặp ĐT Việt Nam
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu diễn ra vào sáng ngày 10/11, ông Hajime Moriyasu đã thể hiện sự tôn trọng dành cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo.
Báo Nhật chỉ tên hai gương mặt đáng ngại nhất của ĐT Việt NamBáo Nhật chỉ tên hai gương mặt đáng ngại nhất của ĐT Việt Nam
Tờ Nikkan Sports mới đây đã chỉ ra hai gương mặt đáng ngại nhất bên phía ĐT Việt Nam mà đoàn quân của HLV Moriyasu không thể xem thường.

 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X