Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

ĐT Việt Nam bước vào cuộc hành trình đầu tiên trong năm 2022

21/01/2022

ĐT Việt Nam bước vào cuộc hành trình đầu tiên trong năm 2022 với rất nhiều sự thay đổi về cả ban cán sự, lực lượng,...

 

ĐT Việt Nam có hành trình đầu tiên trong năm 2022



Thanh Bình Bùi Tiến Dũng ĐT Việt Nam
Khoảng 16h00 ngày 21/1, ĐT Việt Nam có mặt tại nhà ga nội địa sân bay Nội Bài (Hà Nội) để bước vào cuộc hành trình đầu tiên trong năm 2022.
Minh Vương ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam với 24 cầu thủ di chuyển sang Australia để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên trong năm 2022 gặp ĐT Australia tại vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.
Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bay từ Hà Nội vào TP Hồ Chí Minh, sau đó sẽ xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất sang Australia vào lúc 21h00 cùng ngày.
Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Để đảm bảo việc phòng dịch ngoài việc đeo khẩu trang cũng như hạn chế tiếp xúc, HLV Park Hang Seo cũng đề nghị các học trò sát khuẩn tay thường xuyên.
Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo điền tên 24 cầu thủ của ĐT Việt Nam sang Australia, nhóm cầu thủ còn lại sẽ ở lại Việt Nam tập luyện để sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo với ĐT Trung Quốc.
Thành Chung ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam được bố trí khu vực riêng để làm thủ tục.
Hữu Tuấn Tuấn Hải ĐT Việt Nam
Hữu Tuấn được trở lại ĐT Việt Nam sau thời gian dài vắng bóng. Với việc hàng thủ ĐT Việt Nam thiếu vắng một số trụ cột vì thẻ phạt và chấn thương, Hữu Tuấn có cơ hội ra sân trong trận đấu với ĐT Australia.
Đình Trọng ĐT Việt Nam
Do chấn thương, Đình Trọng thời gian gần đây chưa ra sân cho ĐT Việt Nam dù thường xuyên góp mặt trong danh sách triệu tập. Nếu ở trạng thái tốt nhất để ra sân, Đình Trọng sẽ giúp HLV Park Hang Seo sẽ vơi bớt nỗi lo về hàng phòng ngự.
Công Phượng ĐT Việt Nam
Với việc Tiến Linh và Văn Toàn đều không thể sang Australia, Công Phượng được dự kiến sẽ đóng góp vai trò rất quan trọng trên mặt trận tấn công trong trận đấu tới.
Hùng Dũng ĐT Việt Nam
Bước sang năm 2022, ĐT Việt Nam được "làm mới" bắt đầu từ đội ngũ ban cán sự. Đỗ Hùng Dũng sẽ đảm nhiệm vai trò đội trưởng ĐTQG.
Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Thầy trò HLV Park Hang Seo đã sẵn sàng cho cuộc hành trình đầu tiên trong năm 2022 gặp ĐT Australia vào ngày 27/1. Sau đó, ĐT Việt Nam sẽ trở về để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 1/2.
 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

ĐT Trung Quốc mất sao nhập tịch trước trận gặp ĐT Việt NamĐT Trung Quốc mất sao nhập tịch trước trận gặp ĐT Việt Nam
Tiền đạo Elkeson nhiều khả năng vắng mặt ở những trận đấu tới của đội tuyển Trung Quốc do COVID-19.
ĐT Việt Nam được cộng bao nhiêu điểm nếu thắng Australia?ĐT Việt Nam được cộng bao nhiêu điểm nếu thắng Australia?
Một thông tin rất tích cực với thầy trò HLV Park Hang Seo là nếu tạo ra cú sốc trước Australia, họ sẽ có cơ hội lớn để cải thiện thứ hạng trên BXH FIFA.
Đắng lòng vì vé ế, VFF có động thái đầy bất ngờĐắng lòng vì vé ế, VFF có động thái đầy bất ngờ
Trước việc vé trận đấu của ĐT Việt Nam không có hiện tượng cháy hàng như mọi khi, LĐBĐ Việt Nam vừa quyết định thay đổi thời gian bán vé trận đấu tại SVĐ Mỹ...
Tân binh Hà Nội FC ghi điểm trong trận đấu tập của ĐT Việt NamTân binh Hà Nội FC ghi điểm trong trận đấu tập của ĐT Việt Nam
Trong buổi thi đấu đối kháng nội bộ diễn ra chiều ngày 20/1 của ĐT Việt Nam, chân sút Phạm Tuấn Hải đã có một pha lập công giúp đội A thắng sát nút đội B với...
Sao HAGL mất tích ở trận đấu nội bộ của ĐT Việt NamSao HAGL mất tích ở trận đấu nội bộ của ĐT Việt Nam
Ngôi sao HAGL Nguyễn Hữu Tuấn đã bất ngờ vắng mặt ở trận đấu nội bộ của ĐT Việt Nam diễn ra vào chiều qua 20/1.
HLV Park Hang Seo chốt danh sách ĐT Việt Nam đối đầu AustraliaHLV Park Hang Seo chốt danh sách ĐT Việt Nam đối đầu Australia
Đội tuyển Việt Nam đã chốt danh sách cầu thủ tham dự trận đấu với đội tuyển Australia ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X