Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam bất ngờ hội quân sớm 1 ngày so với kế hoạch

Thứ Tư 04/08/2021 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam hội quân sớm một ngày khi có mặt ở khách sạn Grand Plaza vào trưa ngày 4/8.
Theo kế hoạch ban đầu, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 5/8 để chuẩn bị cho hai trận đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Tuy nhiên kế hoạch hội quân có sự điều chỉnh khi thầy trò HLV Park Hang Seo bắt đầu hội quân từ trưa ngày 4/8.

ĐT Việt Nam nằm ở bảng B tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.
ĐT Việt Nam nằm ở bảng B tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.
 
Do các biện pháp hạn chế đi lại để phòng dịch covid-19, nhiều cầu thủ đã ra Hà Nội sớm hơn so với dự định ban đầu. Tiêu như nhóm cầu thủ HAGL và Bình Định đã đi xe ô tô ra Đà Nẵng, rồi từ đó bay ra Hà Nội sớm để sẵn sàng hội quân từ ngày 31/7.

Do phần lớn các tuyển thủ đã có mặt ở Hà Nội nên VFF cũng có sự điều chỉnh kế hoạch hội quân của ĐT Việt Nam sớm hơn một ngày so với kế hoạch đưa ra ban đầu. Điều này cũng đảm bảo về mặt phòng dịch covid-19 khi các cầu thủ được ăn ở tập trung, tránh tối đa việc tiếp xúc với bên ngoài.

Nóng: Công Phượng bất ngờ vắng mặt trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam 
 
Các cầu thủ đã có mặt tại khách sạn Grand Plaza để làm thủ tục nhận phòng từ trưa ngày 4/8. Trong lần tập trung này, ĐT Việt Nam cũng sẽ tập kín hoàn toàn khi giới truyền thông cũng sẽ không tác nghiệp trong các buổi tập để đảm bảo quy định trong mùa dịch, do Hà Nội đang áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội.

ĐT Việt Nam sẽ có gần một tháng tập luyện trước khi bước vào trận đầu tiên tại vòng loại 3 World Cup 2022 gặp Saudi Arabia trên sân khách (2/9). Sau đó đến ngày 7/9, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp đón ĐT Australia trên SVĐ Mỹ Đình.

Danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho VL thứ 3 World Cup 2022
Danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
 
Trong danh sách tập trung lần này, HLV Park Hang Seo chưa điền tên thủ môn Đặng Văn Lâm và Nguyễn Công Phượng. Trong khi Đặng Văn Lâm chưa thể về Việt Nam bởi Cerezo Osaka chỉ đồng ý trả người đúng dịp FIFA Days thì Công Phượng đang chờ đợi đón con đầu lòng.

HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể gọi cả hai cầu thủ này trước khi chốt danh sách cuối cùng cho hai trận đấu gặp Saudi Arabia và Australia. 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


VFF vẫn đang chờ chỉ đạo về trường hợp của Tiến LinhVFF vẫn đang chờ chỉ đạo về trường hợp của Tiến Linh
Do đang trong vùng dịch nên tiền đạo Nguyễn Tiến Linh vẫn chưa thể di chuyển ra Bắc để hội quân cùng ĐT Việt Nam.
HLV Park Hang Seo: Mục tiêu World Cup không dễ nhưng không phải không thểHLV Park Hang Seo: Mục tiêu World Cup không dễ nhưng không phải không thể
HLV Park Hang Seo không ngừng hy vọng về việc có thể cùng ĐT Việt Nam giành vé dự World Cup dù đó là mục tiêu không hề dễ dàng.
HLV Kiatisuk chia tay các học trò ra Bắc hội quân ĐT Việt NamHLV Kiatisuk chia tay các học trò ra Bắc hội quân ĐT Việt Nam
Trên trang facebook của mình, nhà cầm quân xứ Chùa Vàng đã gửi lời chúc may mắn tới các học trò cưng sắp lên đường ra Hà Nội hội quân ĐT Việt Nam.
Tân binh tin ĐT Việt Nam đủ sức vượt qua ĐT Trung QuốcTân binh tin ĐT Việt Nam đủ sức vượt qua ĐT Trung Quốc
Trương Văn Thiết bày tỏ sự tự tin trong lần đầu tiên được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách tập trung ĐT Việt Nam.
Hé lộ lượng vé VFF sắp phát hành khi tuyển Việt Nam đá sân nhàHé lộ lượng vé VFF sắp phát hành khi tuyển Việt Nam đá sân nhà
Theo thông tin từ VFF, đơn vị này đang xin phép các cơ quan chức năng cho bán 10% số ghế trên SVĐ Mỹ Đình trong các trận đấu sân nhà của ĐT Việt Nam.
Tiến Linh sẽ phải cách ly 14 ngày khi hội quân cùng ĐT Việt NamTiến Linh sẽ phải cách ly 14 ngày khi hội quân cùng ĐT Việt Nam
Chân sút số một của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 2 Nguyễn Tiến Linh sẽ phải cách ly tập trung khi hội quân trên tuyển.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X