Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam đầy quyết tâm cho cuộc hành trình gặp ĐT Trung Quốc

Thứ Sáu 01/10/2021 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam bắt đầu cuộc hành trình tới UAE để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar.
Đức Huy ĐT Việt Nam
Đêm ngày 30/9, ĐT Việt Nam ra sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) để lên đường sang UAE chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.
Nguyên Mạnh ĐT Việt Nam
Rất lâu mới có cơ hội trở lại ĐT Việt Nam, thủ thành Nguyên Mạnh cũng nằm trong số 27 cái tên được HLV Park Hang Seo đưa vào danh sách chuẩn bị cho hai trận đấu tiếp theo.
ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam chụp ảnh kỷ niệm trước khi lên đường sang UAE, nơi ĐT Trung Quốc chọn làm "sân nhà" trong trận đấu sắp tới vào ngày 7/10.
Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo trước giờ lên đường nhấn mạnh mọi cầu thủ ở ĐT Việt Nam đều có cơ hội ra sân thể hiện mình.
Nguyễn Văn Hoàng ĐT Việt Nam
Xác định trận đấu với ĐT Trung Quốc sắp tới rất quan trọng, ĐT Việt Nam đã duy trì tập luyện từ ngày 16/9. Sau gần nửa tháng với 4 trận giao hữu cùng đội U22 và 1 trận đấu tập nội bộ, ĐT Việt Nam đã có được sự chuẩn bị tốt để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo.
Đình Trọng Bùi Tiến Dũng ĐT Việt Nam
Bộ đôi trung vệ Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng đều đã bình phục chấn thương. Đây là tin vui với người hâm mộ khi hàng phòng ngự ĐT Việt Nam trong trận đấu tới sẽ thiếu hai hậu vệ biên chất lượng là Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu.
Thành Chung ĐT Việt Nam
Một trung vệ khác của ĐT Việt Nam cũng được đánh giá đã phục hồi chấn thương, có khả năng ra sân trong trận đấu với ĐT Trung Quốc là Nguyễn Thành Chung. Cầu thủ này đã ra sân trong hai trận đầu tiên gặp ĐT Saudi Arabia và ĐT Australia.
Quang Hải ĐT Việt Nam
Quang Hải cùng các đồng đội thể hiện tâm lý rất tốt trước chuyến bay tới UAE để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc.
ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam sẽ phải làm khách trong hai trận tiếp theo tại vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á trước ĐT Trung Quốc (22h00 ngày 7/10) và ĐT Oman (23h00 ngày 12/10).

Tổng hợp ĐT Việt Nam 0-1 Đt Australia (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á):

video


Kết quả Đội tuyển Việt Nam
Thứ 5, 07/10
07/10Trung QuốcTrung Quốc22:00Việt Nam
07/10Ả Rập Xê-útẢ Rập Xê-út23:00Nhật Bản
Thứ 6, 08/10
08/10AustraliaAustralia01:30Oman
Thứ 3, 12/10
12/10Nhật BảnNhật Bản17:14Australia
12/10OmanOman23:00Việt Nam
12/10Ả Rập Xê-útẢ Rập Xê-út23:00Trung Quốc
FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

ĐT Việt Nam tạo món quà bất ngờ cho HLV Park Hang SeoĐT Việt Nam tạo món quà bất ngờ cho HLV Park Hang Seo
Trước giờ lên đường sang UAE, đội tuyển Việt Nam đã dành tặng một món quà đầy bất ngờ cho HLV Park Hang Seo.
HLV Park Hang Seo lý giải việc trọng dụng trò cưng, khẳng định sẽ dự vòng loại U23 châu ÁHLV Park Hang Seo lý giải việc trọng dụng trò cưng, khẳng định sẽ dự vòng loại U23 châu Á
Trước giờ lên đường sang UAE cùng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã có buổi phỏng vấn ngắn với đài truyền hình Việt Nam. Trong đó ông cũng nêu lý do không sử...
Sự thận trọng của ông Park qua bản danh sách ĐT Việt NamSự thận trọng của ông Park qua bản danh sách ĐT Việt Nam
Không có nhiều điều bất ngờ xảy ra trong danh sách rút gọn lần này của ĐT Việt Nam khi HLV Park Hang Seo gần như vẫn đặt niềm tin vào các cựu binh. Điều đó đã...
Tuyển thủ Trung Quốc chỉ ra lợi thế của ĐT Việt NamTuyển thủ Trung Quốc chỉ ra lợi thế của ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ với báo giới Trung Quốc, tiền vệ Wu Xinghan đã có những lời nhận xét thể hiện sự thận trọng trước màn so tài với ĐT Việt Nam của HLV Park...
Báo Trung Quốc lo ngại ngôi sao Wu Lei khó ra sân ở trận gặp Việt NamBáo Trung Quốc lo ngại ngôi sao Wu Lei khó ra sân ở trận gặp Việt Nam
Trong một bài viết mới đây, trang PP Sport (Trung Quốc) đã tỏ ra lo ngại khi ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình ĐTQG nước này - tiền vệ Wu Lei có thể không...
Văn Hậu bất ngờ xuất hiện tại đại bản doanh của đội tuyển Việt NamVăn Hậu bất ngờ xuất hiện tại đại bản doanh của đội tuyển Việt Nam
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã bất ngờ xuất hiện tại khách sạn mà ĐT Việt Nam đang đóng quân để gửi những lời động viên tinh thần toàn đội trước giờ lên đường.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X