Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam có quân xanh cực chất: Đối thủ của Man City

Thứ Ba 06/08/2019 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo mới nhất từ VFF, ĐT U22 Việt Nam sẽ huỷ kế hoạch đá giao hữu trong đợt tập trung đầu tháng 8/2019 để chuẩn bị đón đối thủ cực mạnh ở đợt tập trung sau.

ĐT U22 Việt Nam huỷ đá giao hữu

VFF mới đây đã thông báo về sự điều chỉnh lịch tập luyện của ĐT U22 Việt Nam. Cụ thể, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không đá giao hữu với CLB Phù Đổng như dự kiến, thay vào đó là các cầu thủ chia đội đá tập với nhau.

ĐT U22 Việt Nam huỷ đá giao hữu hình ảnh
 U22 Việt Nam huỷ đá giao hữu với FC Phù Đổng, thay vào đó là chạm trán Kitchee SC trong đợt tập trung sau.
Ban đầu, trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và CLB Phù Đổng dự kiến diễn ra vào ngày 7/8, trùng với thời điểm diễn ra trận chung kết AFC Cup 2019 giữa Hà Nội và Bình Dương.
Đợt tập trung ngắn hạn tiếp theo được thông báo sẽ diễn ra chỉ sau đợt này 4 ngày (12/8). Theo dự kiến, ĐT U22 Việt Nam cũng sẽ có 1 trận đấu tập với CLB Kitchee SC của Hong Kong (Trung Quốc) vào ngày 14/8.

“Quân xanh” chất lượng

Trong đợt tập trung tới, trận giao hữu của ĐT U22 Việt Nam gây được sự chú ý lớn. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo là Kitchee SC – đội bóng giàu thành tích nhất của Hong Kong Premier League, từng có dịp thi đấu giao hữu cùng nhiều đội bóng nổi tiếng ở châu Âu.
Ngày 24/7 vừa qua, Kitchee SC đã có trận giao hữu với Manchester City – nhà ĐKVĐ Premier League. Dù kết quả thua 1-6 nhưng đội bóng Hong Kong vẫn cho thấy đây là “quân xanh” rất chất lượng để thầy Park kiểm chứng khả năng của các học trò.
Hong Kong Premier League 2019-20 dự kiến khởi tranh từ cuối tháng Tám nên thời điểm này, Kitchee SC cũng rất muốn đá giao hữu để đánh giá lại lực lượng.
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về U22 Việt Nam:


ẢNH: HLV Park Hang Seo sắm vai trò mới trong đợt tập trung của U22 Việt Nam
Trong đợt tập trung của ĐT U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo gây bất ngờ khi trực tiếp chỉnh sửa động tác cho học trò, tiết lộ một phần dự định chiến thuật cho...
Các đợt tập trung ngắn ngày của U22 Việt Nam giúp cạnh tranh sòng phẳng hơn
Chia sẻ về các đợt tập trung ngắn ngày của U22 Việt Nam, Đỗ Thanh Thịnh cho rằng điều này tạo ra sự cạnh tranh công bằng hơn giữa các cầu thủ.
Sao Việt kiều Martin Lo tiếp tục được gọi lên tuyển U22 Việt Nam
Liên đoàn bóng đá Việt Nam mới đây đã công bố danh sách 28 gương mặt trẻ sẽ lên tuyển U22 Việt Nam trong đợt tập trung ngắn hạn đầu tiên của tháng 8
U22 Việt Nam tiếp tục tập trung hai đợt ngắn hạn trong tháng 8
Để hướng tới SEA Games 30, ĐT U22 Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì những đợt tập trung ngắn hạn trong tháng 8 để tăng cường tính cạnh tranh cọ xát giữa các cầu thủ.
Sao U22 Việt Nam bị VFF cấm thi đấu vì phạm lỗi nghiêm trọng
Theo thông báo mới nhất từ Ban kỷ luật VFF, tiền vệ trẻ Nguyễn Hồng Sơn sẽ bị cấm thi đấu hai trận tại V-League cho CLB Quảng Nam vì phạm lỗi nghiêm trọng.
ẢNH: Xuất hiện trong trận giao hữu của ĐT U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo nổi nốt lạ
HLV Park Hang Seo nổi nốt lạ ở cổ khi xuất hiện trong trận đấu giao hữu giữa ĐT U22 Việt Nam và CLB Viettel trong đợt tập trung ngắn ngày lần hai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X