Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Trung Quốc vắng mặt 3 cầu thủ vì chấn thương

Thứ Năm 16/09/2021 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập gần nhất, ĐT Trung Quốc vắng mặt ba cầu thủ do chấn thương khi chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam.

ĐT Trung Quốc có ba cầu thủ chấn thương


Để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar, ĐT Trung Quốc đã tới UAE ngay sau trận đấu với ĐT Nhật Bản. Thầy trò HLV Li Tie đã có những buổi tập ngoài trời đầu tiên để chuẩn bị cho hai trận đấu tiếp theo.

Zhang Linpeng ĐT Trung Quốc
Hậu vệ Zhang Linpeng là một trong ba cầu thủ chấn thương của ĐT Trung Quốc.
 
Sau hai buổi tập, cường độ tập luyện của ĐT Trung Quốc giảm dần. Đáng chú ý là trong buổi tập gần nhất, thủ môn Dong Chunyu, hậu vệ Zhang Linpeng và tiền vệ Yin Hongbo đều không ra sân tập cùng cả đội mà tập riêng ở khách sạn, khi các cầu thủ này đều chấn thương ở các mức độ khác nhau.

Theo Sina, chấn thương của Dong Chunyu và Yin Hongbo phát sinh từ những buổi tập gần nhất. Cả hai cầu thủ này đều không gặp phải chấn thương nghiêm trọng nên có thể trở lại tập luyện cùng cả đội trong thời gian tới.

Trong khi đó, chấn thương của hậu vệ 32 tuổi Zhang Linpeng có vẻ nặng hơn. Cầu thủ này dính chấn thương từ trận đấu với ĐT Nhật Bản hôm 7/9 và chưa thể ra sân tập luyện cùng cả đội, thời gian dự kiến quay trở lại của Zhang Lipeng vẫn chưa được tiết lộ.

 
Sau hai trận đầu ở vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á, ĐT Trung Quốc toàn thua và chưa ghi được bàn thắng nào. Đó là các thất bại 0-3 trước ĐT Australia và 0-1 trước ĐT Nhật Bản, đang đứng cuối bảng D. 

Kết quả này khiến ĐT Trung Quốc chịu khá nhiều áp lực trước trận đấu với ĐT Việt Nam. Một số thông tin còn cho rằng HLV Li Tie có thể mất ghế nếu không giành được kết quả có lợi trong hai trận đấu tiếp theo vào tháng 10/2021.

ĐT Trung Quốc. Ảnh: Sina.
ĐT Trung Quốc chịu khá nhiều áp lực sau hai trận thua tại vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Ảnh: Sina.
 
Trước những thông tin trên, đội trưởng Wu Xi chia sẻ: “Chúng tôi cần chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với ĐT Việt Nam, tôi nghĩ đó mới là điều quan trọng nhất với toàn đội lúc này. Nói gì cũng vô ích, chúng tôi cần chiến đấu với các đối thủ bằng hành động thực tế. Kết quả cuối cùng sẽ nói lên tất cả”.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á sẽ diễn ra vào ngày 7/10.

Tổng hợp ĐT Việt Nam 0-1 ĐT Australia (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á):

video


Kết quả Đội tuyển Việt Nam

Thứ 5, 07/10

07/10ChinaChina00:00Việt Nam
07/10Saudi ArabiaSaudi Arabia00:00Japan
07/10AustraliaAustralia00:00Oman

Thứ 3, 12/10

12/10OmanOman00:00Việt Nam
12/10Saudi ArabiaSaudi Arabia00:00China
12/10JapanJapan00:00Australia
 
FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Trung Quốc:

7 sự thay đổi của HLV Park Hang Seo trong danh sách ĐT Việt Nam7 sự thay đổi của HLV Park Hang Seo trong danh sách ĐT Việt Nam
Danh sách ĐT Việt Nam trong đợt tập trung chuẩn bị cho hai trận đấu với ĐT Trung Quốc và ĐT Oman tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar có 7 sự thay đổi so...
Danh sách ĐT Việt Nam mới nhất: Người nhện Nguyên Mạnh được trao cơ hộiDanh sách ĐT Việt Nam mới nhất: Người nhện Nguyên Mạnh được trao cơ hội
Cách đây ít phút, LĐBĐ Việt Nam đã chính thức công bố danh sách tập trung ĐTQG chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Trung Quốc và ĐT Oman vào đầu tháng 10 tới đây.
Thủ quân ĐT Trung Quốc đặt quyết tâm cao trước trận gặp Việt NamThủ quân ĐT Trung Quốc đặt quyết tâm cao trước trận gặp Việt Nam
Trước màn so tài với thầy trò HLV Park Hang Seo, người mang băng thủ quân bên phía Trung Quốc, tiền vệ Wu Xi đã thể hiện quyết tâm rất cao.
Báo Trung Quốc liệt kê 4 cái tên nguy hiểm nhất của ĐT Việt NamBáo Trung Quốc liệt kê 4 cái tên nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam
Trong bài viết mới đây, tờ Sina của Trung Quốc đã chỉ ra 4 cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía ĐT Việt Nam mà thầy trò HLV Li Tie cần hết sức đề phòng.
Giá trị cầu thủ Trung Quốc gấp hơn 4 lần so với ĐT Việt NamGiá trị cầu thủ Trung Quốc gấp hơn 4 lần so với ĐT Việt Nam
Giới truyền thông Trung Quốc mới đây đã thống kê giá trị cầu thủ của ĐTQG nước này so với Việt Nam để chỉ ra sự chênh lệch giữa hai đội
Bị đề nghị giá cao, ĐT Trung Quốc khó tìm quân xanh trước trận gặp ĐT Việt NamBị đề nghị giá cao, ĐT Trung Quốc khó tìm quân xanh trước trận gặp ĐT Việt Nam
Chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam, ĐT Trung Quốc ngắm đến ba đội tuyển để đá giao hữu nhưng các trận đấu này khó diễn ra vì lý do kinh phí.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X