Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuẩn bị gặp ĐT Việt Nam, ĐT Trung Quốc tập mệt đến "không nói nổi"

Thứ Năm 16/09/2021 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ sinh năm 2000, Zhu Chenjie tiết lộ các cầu thủ ĐT Trung Quốc không nói nổi sau các buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam.
Sau hai trận toàn thua thua tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar, ĐT Trung Quốc đang gặp khá nhiều áp lực. Thầy trò HLV Li Tie sau trận đấu với ĐT Nhật Bản ngay lập tức lên đường sang UAE để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp ĐT Việt Nam, dự kiến sẽ tổ chức tại SVĐ Sharjah (UAE).

Hao Junmin ĐT Trung Quốc. Ảnh: Sina.
ĐT Trung Quốc tập luyện với cường độ cao để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam. Ảnh: Sina.
 
Nghỉ ngơi vài ngày để các cầu thủ phục hồi năng lượng, ĐT Trung Quốc thời gian gần đây bước vào tập luyện để làm quen với điều kiện thi đấu ở UAE. Giới truyền thông Trung Quốc chia sẻ các cầu thủ đang tập luyện với cường độ rất cao trong những ngày đầu tiên.

Trên Sina, hậu vệ trẻ Zhu Chenjie xác nhận điều này: “Gần đây, cường độ tập luyện thực sự cao. Chúng tôi có một buổi tập chính, hai phiên tập khác trong phòng gym vào buổi sáng và tối. Sau khi tập luyện, ai cũng không thể nói nên lời, thực sự cực kỳ mệt. Huấn luyện viên thể chất vào buổi tối sẽ đánh giá chỉ số của chúng tôi, toàn đội đều nỗ lực tối đa”.

 
Zhu Chenjie được đánh giá là một trong những cầu thủ triển vọng nhất của bóng đá Trung Quốc. Hậu vệ sinh năm 2000 đã có 6 trận ra sân trong màu áo ĐTQG, đồng thời cũng ra sân ở vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á trong trận thua ĐT Nhật Bản.

Do ảnh hưởng của dịch covid-19, ĐT Trung Quốc không thể chơi trên sân nhà mà phải chọn sân trung lập. Thầy trò HLV Li Tie đã thi đấu trên SVĐ quốc tế Khalifa (Qatar) trong trận đấu với ĐT Nhật Bản, dự kiến sẽ gặp ĐT Việt Nam trên SVĐ Sharjah (UAE).

Zhu Chẹnie ĐT Trung Quốc. Ảnh: Sina.
Zhu Chenjie chia sẻ sau các buổi tập, các cầu thủ ĐT Trung Quốc mệt đến không nói nên lời. Ảnh: Sina.

 
Ngoài ra, các thành viên ĐT Trung Quốc cũng bị hạn chế di chuyển để đảm bảo an toàn trong thời dịch. Zhu Chenjie thừa nhận điều này ảnh hưởng không nhỏ để tinh thần của các cầu thủ khi phần lớn thời gian chỉ ở trong phòng, khi di chuyển cũng chỉ ở trên xe với cung đường từ khách sạn ra sân tập và ngược lại.

“Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để vượt qua khó khăn” – Zhu Chenjie chia sẻ: “Bầu không khí trong đội rất tốt, mọi cầu thủ đều có tính kết nối cả trong lẫn ngoài sân. HLV Lie Tie cũng dẫn dắt mọi người tạo thành một tập thể. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo bằng sự tập luyện nỗ lực hơn”.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á sẽ diễn ra vào ngày 7/10.

Tổng hợp ĐT Việt Nam 0-1 ĐT Australia (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á):

video


Kết quả Đội tuyển Việt Nam

Thứ 5, 07/10

07/10ChinaChina00:00Việt Nam
07/10Saudi ArabiaSaudi Arabia00:00Japan
07/10AustraliaAustralia00:00Oman

Thứ 3, 12/10

12/10OmanOman00:00Việt Nam
12/10Saudi ArabiaSaudi Arabia00:00China
12/10JapanJapan00:00Australia
 
FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Trung Quốc:

Đặng Văn Lâm chấn thương bỏ lỡ trận đấu với ĐT Trung QuốcĐặng Văn Lâm chấn thương bỏ lỡ trận đấu với ĐT Trung Quốc
Thủ thành Đặng Văn Lâm nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng do chấn thương.
7 sự thay đổi của HLV Park Hang Seo trong danh sách ĐT Việt Nam7 sự thay đổi của HLV Park Hang Seo trong danh sách ĐT Việt Nam
Danh sách ĐT Việt Nam trong đợt tập trung chuẩn bị cho hai trận đấu với ĐT Trung Quốc và ĐT Oman tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar có 7 sự thay đổi so...
Danh sách ĐT Việt Nam mới nhất: Người nhện Nguyên Mạnh được trao cơ hộiDanh sách ĐT Việt Nam mới nhất: Người nhện Nguyên Mạnh được trao cơ hội
Cách đây ít phút, LĐBĐ Việt Nam đã chính thức công bố danh sách tập trung ĐTQG chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Trung Quốc và ĐT Oman vào đầu tháng 10 tới đây.
Thủ quân ĐT Trung Quốc đặt quyết tâm cao trước trận gặp Việt NamThủ quân ĐT Trung Quốc đặt quyết tâm cao trước trận gặp Việt Nam
Trước màn so tài với thầy trò HLV Park Hang Seo, người mang băng thủ quân bên phía Trung Quốc, tiền vệ Wu Xi đã thể hiện quyết tâm rất cao.
Báo Trung Quốc liệt kê 4 cái tên nguy hiểm nhất của ĐT Việt NamBáo Trung Quốc liệt kê 4 cái tên nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam
Trong bài viết mới đây, tờ Sina của Trung Quốc đã chỉ ra 4 cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía ĐT Việt Nam mà thầy trò HLV Li Tie cần hết sức đề phòng.
Giá trị cầu thủ Trung Quốc gấp hơn 4 lần so với ĐT Việt NamGiá trị cầu thủ Trung Quốc gấp hơn 4 lần so với ĐT Việt Nam
Giới truyền thông Trung Quốc mới đây đã thống kê giá trị cầu thủ của ĐTQG nước này so với Việt Nam để chỉ ra sự chênh lệch giữa hai đội

 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X