Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Trung Quốc đổi "sân nhà" trước trận đấu với ĐT Việt Nam

Thứ Tư 08/09/2021 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Trung Quốc thay đổi địa điểm được lựa chọn làm “sân nhà” cho trận đấu với ĐT Việt Nam.
Do ảnh hưởng của dịch covid-19, ĐT Trung Quốc không thể chơi trên sân nhà mà phải chọn một sân trung lập để tổ chức các trận đấu này. Như trong trong trận đấu với ĐT Nhật Bản, “sân nhà” được ĐT Trung Quốc lựa chọn là SVĐ Khalifa tại Doha (Qatar).

ĐT Trung Quốc
ĐT Trung Quốc thay đổi "sân nhà" sang SVĐ Sharja (UAE) cho trận đấu với ĐT Việt Nam.
Sau hai trận tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar, ĐT Trung Quốc vẫn trắng tay sau hai trận thua trước ĐT Australia (0-3) và ĐT Nhật Bản (0-1). Để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp ĐT Việt Nam, ĐT Trung Quốc đã chốt phương án chọn SVĐ Sharjah (UAE) làm sân nhà.

Dù ĐT Trung Quốc có sự thay đổi về “sân nhà” nhưng về cơ bản, ĐT Việt Nam vẫn sẽ chơi tại một SVĐ ở khu vực Tây Á. Trong năm 2021, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có hai chuyến du đấu tại khu vực này ở loạt trận thi đấu tập trung vòng loại 2 World Cup (UAE), cũng như trận đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup – khu vực châu Á trên sân của ĐT Saudi Arabia.

Việc đã có hai chuyến du đấu trước đó sẽ giúp ĐT Việt Nam giảm bớt thời gian thích nghi với khí hậu khô nóng khi thi đấu ở Tây Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo cũng không lạ lẫm gì về điều kiện sinh hoạt, tập luyện và thi đấu tại UAE khi có hai chuyến du đấu dài ngày tại đây gồm Asian Cup 2019 và vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Cả hai đợt thi đấu tại UAE gần đây, ĐT Việt Nam đều giành được những kết quả thuận lợi. Tại VCK Asian Cup 2019, thầy trò HLV Park Hang Seo chơi ấn tượng để lần thứ hai trong lịch sử vào đến tứ kết, để thua á quân ĐT Nhật Bản với tỉ số tối thiểu 0-1. 

Công Phượng Quế Ngọc Hải ĐT Việt Nam vs Indonesia
ĐT Việt Nam trong hai lần gần nhất du đấu ở UAE đều giành được những kết quả tốt.
Còn ở đợt thi đấu tập trung tại vòng loại 2, ĐT Việt Nam cũng có 2 chiến thắng trước ĐT Indonesia và ĐT Malaysia. Dù để thua sát nút ĐT chủ nhà UAE trong trận đấu cuối cùng nhưng ĐT Việt Nam vẫn nằm trong nhóm các đội nhì bảng có thành tích tốt nhất, qua đó lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào vòng loại thứ 3 World cup – Khu vực châu Á.

Sau trận đấu với ĐT Trung Quốc vào ngày 7/10, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục có một trận sân khách nữa gặp ĐT Oman vào ngày 12/10. Với việc UAE và Oman ở gần nhau, ĐT Việt Nam sẽ tiết kiệm được sức lực cho trận đấu tiếp theo do không phải di chuyển quãng đường quá dài.

Tổng hợp ĐT Việt Nam 0-1 ĐT Australia (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á):

video


Kết quả Đội tuyển Việt Nam

Thứ 5, 07/10

07/10ChinaChina00:00Việt Nam
07/10Saudi ArabiaSaudi Arabia00:00Japan
07/10AustraliaAustralia00:00Oman

Thứ 3, 12/10

12/10OmanOman00:00Việt Nam
12/10Saudi ArabiaSaudi Arabia00:00China
12/10JapanJapan00:00Australia
FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

Thầy Park cho đội dự bị của tuyển Việt Nam ra sân ngay sau trận gặp ÚcThầy Park cho đội dự bị của tuyển Việt Nam ra sân ngay sau trận gặp Úc
Một ngày sau trận đấu với Australia, HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ dự bị của ĐT Việt Nam ra sân đá giao hữu với các cầu thủ U22 vào chiều nay.
Công Phượng gia nhập bong bóng cùng ĐT U22 Việt NamCông Phượng gia nhập bong bóng cùng ĐT U22 Việt Nam
Do ĐT Việt Nam đang trong quãng nghỉ, Nguyễn Công Phượng sẽ tạm thời hội quân cùng đội U22 để lấy lại cảm giác bóng.
Đặng Văn Lâm chia tay ĐT Việt Nam ngay sau trận gặp ÚcĐặng Văn Lâm chia tay ĐT Việt Nam ngay sau trận gặp Úc
Sau khi hoàn thành nghĩa vụ với ĐTQG, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ lên máy bay trở lại Nhật Bản để tiếp tục ra sân tập luyện tại CLB Cerezo Osaka.
Bốn lần VAR ảnh hưởng đến ĐT Việt NamBốn lần VAR ảnh hưởng đến ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam đã có 4 lần trải nghiệm những quyết định từ hệ thống VAR và chỉ một lần kết quả có lợi.
Đội tuyển Việt Nam và một Mỹ Đình rất khác!Đội tuyển Việt Nam và một Mỹ Đình rất khác!
ĐT Việt Nam bước ra khỏi đường hầm SVĐ Mỹ Đình trong một ngày nhiều cảm xúc lẫn lộn giữa quá khứ và hiện tại ở AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar.
Hoàng Đức bỗng bé nhỏ khi phải theo kèm Harry Maguire của AustraliaHoàng Đức bỗng bé nhỏ khi phải theo kèm Harry Maguire của Australia
Dù thua thiệt về mặt thể hình nhưng Nguyễn Hoàng Đức cũng như các cầu thủ ĐT Việt Nam vẫn biết cách để hạn chế tối đa điểm mạnh của ĐT Australia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X