Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan quyết tạo bất ngờ cho ĐT Việt Nam tại King Cup 2019

Thứ Năm 09/05/2019 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fox Sports đánh giá điều bất ngờ mà ĐT Thái Lan chuẩn bị nhằm gây bất ngờ cho ĐT Việt Nam khi hai đội chạm trán nhau tại Kings Cup 2019.

ĐT Thái Lan tạo bất ngờ cho ĐT Việt Nam
 

Tại King's Cup 2019, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan tạo ra không ít sự thay đổi so với quá khứ. Đầu tiên là việc thay đổi thể thức bốc thăm phân cặp thay vì chia theo xếp hạng FIFA trước đó, đưa đội tuyển chủ nhà gặp ĐT Việt Nam ngay ở trận đầu tiên. Ngoài ra, người Thái còn tạo ra một sự thay đổi khác.

ĐT Thái Lan tạo bất ngờ cho ĐT Việt Nam tại King Cup 2019 hình ảnh
ĐT Thái Lan tạo bất ngờ cho ĐT Việt Nam tại King Cup 2019 bằng việc thay đổi áo đấu.

 
Dựa trên lá quốc kỳ, áo đấu sân nhà truyền thống của ĐT Thái Lan sẽ là màu xanh đậm nhưng tại giải đấu năm nay, "voi chiến" sẽ khoác lên mình chiếc áo đấu màu vàng kim, số áo cũng được dát vàng. Nhà thiết kế bộ áo đấu này muốn gửi lời chúc tụng đến nhà vua Maha Vajiralongkorn vừa làm lễ đăng quang. 
 
Nhận xét về áo đấu mới của ĐT Thái Lan, tờ Fox Sports có đoạn: ":Khoác lên mình chiếc áo đấu đặc biệt này, chắc chắn tinh thần chiến đấu của các cầu thủ đội tuyển Thái Lan sẽ được nâng cao".
 

Người Thái quyết đòi vị trí số một
 

Ngay sau lễ bốc thăm, HLV Sirisak Yodkhakthai của ĐT Thái Lan khẳng định sẽ quyết tâm giành chiến thắng để "chứng minh ai mới là đội bóng số một Đông Nam Á". Người dẫn dắt "voi chiến" bày tỏ quyết tâm khi hội quân từ ngày 15/5 với danh sách 35 cầu thủ, sau đó sẽ rút ngắn xuống còn 23 cái tên dự giải vào đầu tháng Sáu.

DT Viet Nam cham tran Thai Lan ngay tran dau o King Cup 2019.
ĐT Việt Nam chạm trán Thái Lan ngay trận đầu ở King Cup 2019.


Tiền vệ Sumanya Purisai (Port FC) cũng khẳng định quyết tâm lên ngôi vô địch của người Thái: "Chức vô địch này mang ý nghĩa rất lớn với người hâm mộ Thái Lan. Chúng tôi không thể để nó rơi vào tay bất kỳ đối thủ nào khác".
 
"ĐT Việt Nam rất mạnh nhưng đây là lúc để chúng tôi gieo cơn ác mộng cho họ. Tôi tin rằng điều đó có thể xảy ra khi ĐT Thái Lan sẽ có sự trở lại của những cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài. Họ chắc chắn sẽ giúp đội tuyển mạnh hơn".
 
Dựa theo kết quả bốc thăm, trận đấu giữa Thái Lan vs Việt Nam tại King's Cup 2019 sẽ diễn ra vào 19h45 ngày 5/6. Đội giành chiến thắng sẽ chơi trận chung kết gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Curacao vs Ấn Độ vào ngày 8/6.
 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Thái Lan:


Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019. Với kết quả bốc thăm, thầy trò HVL Park Hang Seo sẽ có cuộc chạm trán...
Chạm trán ĐT Việt Nam, HLV Thái Lan muốn chứng minh vị thế số 1 Đông Nam Á
Sau khi kết quả bốc thăm được công bố, HLV Sirisak Yodkhakthai khẳng định sẽ dồn tất tay cho trận đấu giữa Thái Lan vs Việt Nam tại King Cup 2019 để chứng tỏ...
Nóng: ĐT Việt Nam chạm trán Thái Lan ngay trận đầu ở King Cup 2019
Sau khi Kings Cup 2019 thay đổi thể thức, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán ĐT Thái Lan ngay ở trận đầu tiên để giành suất vào chung kết.
Thái Lan hành động sau nguy cơ bị tước quyền đăng cai VCK U23 châu Á 2020
Đứng trước nguy cơ bị tước quyền đăng cai giải U23 châu Á 2020, LĐBĐ Thái Lan (FAT) quyết chi mạnh tay để gấp rút nâng cấp cơ sở hạ tầng theo đúng yêu cầu của...
Truyền thông Thái Lan theo sát tình hình tuyển quân của thầy Park
Mới đây, tờ Siamsport (Thái Lan) đã đăng tải thông tin về chuyến đi sang châu Âu mới đây của HLV Park Hang-seo.
Thái Lan đổi thể thức King’s Cup để đối đầu ĐT Việt Nam
Người Thái vừa bất ngờ điều chỉnh thể thức thi đấu ở King’s Cup 2019. Điều này có thể khiến đội tuyển Việt Nam đối đầu Thái Lan ngay tại trận mở màn của giải.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X