Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Olympic Thái Lan đặt mục tiêu không tưởng tại ASIAD

Thứ Năm 09/08/2018 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đội nhà không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây song GĐ kỹ thuật Witthaya Laohakul vẫn rất tự tin vào việc ĐT Olympic Thái Lan sẽ vào tới chung kết môn bóng đá nam ASIAD 2018.

Người Thái đặt mục tiêu cao tại ASIAD

u23 thai lan
Người Thái kì vọng ĐT Olympic Thái Lan sẽ vào tới trận chung kết bóng đá nam ASIAD

4 năm trước, ĐT Olympic Thái Lan từng lọt vào tới vòng bán kết môn bóng đá nam ASIAD nhờ việc sở hữu một lứa cầu thủ vô cùng chất lượng mà nổi bật là ngôi sao được mệnh danh là ‘Messi Thái’, Chanathip Songkrasin.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, người Thái lại không còn duy trì điều đó. Trong thời gian qua, đội U23 của Thái Lan liên tiếp phải nhận những thất bại ở các trận đấu giao hữu. Mặc dù vậy, Giám đốc kĩ thuật LĐBĐ Thái Lan (FAT), ông Witthaya Laohakul vẫn tỏ ra lạc quan về cơ hội của đội nhà ở ASIAD năm nay.

Vị này cho biết: "Chúng tôi đã lọt tới bán kết của ASIAD 2014, vì vậy mục tiêu của chúng tôi là ít nhất phải tái lập thành tích này hoặc vào tới trận chung kết. Nhưng tôi phải thừa nhận rằng vấn đề của chúng tôi hiện tại là không có được những cầu thủ tốt nhất và có quá ít thời gian để chuẩn bị".

Ở ASIAD lần này, người Thái chỉ sử dụng đội hình gồm toàn các cầu thủ U23. Tại ASIAD 2018, thầy trò HLV Worrawoot Srimaka nằm ở bảng B cùng với Olympic Uzbekistan, Olympic Qatar và Olympic Bangladesh. Họ sẽ chơi trận ra quân gặp Olympic Qatar vào ngày 14/8.

U23 Thái Lan loại một loạt cầu thủ sau thất bại tại Myanmar
Với việc phải nhận những trận thua tệ hại ở giải giao hữu Alpine Cup 2018, ban huấn luyện U23 Thái Lan đã quyết định loại một loạt cầu thủ trước thềm ASIAD.
U23 Thái Lan tiếp tục thua tủi nhục tại Myanmar
U23 Thái Lan tiếp tục phải đón nhận thất bại thứ ba liên tiếp ở giải giao hữu Alpine Cup 2018 sau trận thua 1-2 trước đội chủ nhà U23 Myanmar.

 Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X