Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD có thể loại 5 cầu thủ tự ý trốn đi bar

Thứ Năm 02/08/2018 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhóm 5 cầu thủ tự ý trốn đi bar nhiều khả năng sẽ không được dự ASIAD 2018 cùng ĐT Olympic Nepal khi hành động trên khiến người hâm mộ bóng đá nước này phẫn nộ.

5 cầu thủ vượt rào đi bar
 

ĐT Olympic Nepal ngay trước thềm ASIAD 2018 nhận tin không vui khi 5 cầu thủ trong danh sách tập trung tự ý rời đội để đi bar. Nhóm cầu thủ này gồm Bimal Gharti Magar, Bishal Rai, Hemanta Thapa Magar, Anjan Bista và Chirring GurungBimal.
 
Olympic Nepal phạt 5 cầu thủ vì đi bar hình ảnh
ĐT Olympic Nepal phạt 5 cầu thủ vì đi bar trước thềm ASIAD 2018.

Cả 5 cầu thủ đã tranh thủ "phá rào" lúc trời tối, sử dụng đồ uống có cồn và quậy tưng bừng trong bar đến sáng. Camera an ninh đã ghi lại được hình ảnh nhóm cầu thủ này khiến Liên đoàn Bóng đá Nepal (ANFA) tức tốc vào cuộc điều tra.
 

Có thể bị loại khỏi ASIAD 2018
 

Hiện tại, ANFA đang yêu cầu nhóm cầu thủ trên nộp bản tường trình về vụ việc. Không chỉ 5 cầu thủ, cả HLV Gyotuku Koji, trưởng đoàn Babu Kaji Basnet, lực lượng an ninh khách sạn Takkar Thapa và tất cả những người có liên quan cũng phải nộp tường trình. 
 
Kiran Rai, người phát ngôn của ANFA cho biết: "Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định sau khi các cá nhân liên quan nộp tường trình". 
 
Người hâm mộ bóng đá Nepal cũng hết sức giận dữ vì hành vi vô kỷ luật này của nhóm 5 cầu thủ. Trong danh sách triệu tập chuẩn bị cho ASIAD 2018, HLV Koji gọi lên đội 29 cầu thủ và đang chuẩn bị tập huấn tại Thái Lan vào ngày 3/8.
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X