Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT nữ Việt Nam thua đậm trước U16 nam PVF

Thứ Tư 26/02/2020 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị cho hai trận đấu ở vòng playoff tranh vé tham dự Olympic 2020, ĐT nữ Việt Nam đã nhận thất bại đậm trước U16 nam PVF.
Theo kế hoạch, ĐT nữ Việt Nam sẽ có 3 trận đấu (U16 PVF, U15 Hà Nội và cựu tuyển thủ U22 Việt Nam tham dự SEA Games 22) nhằm chốt lại quân số trước khi bước vào 2 trận đấu quan trọng với ĐT Australia.
ĐT nữ Việt Nam thua đậm trước U16 nam PVF hình ảnh
ĐT nữ Việt Nam đang rất tập trung cho trận đấu với 

Hôm nay ngày 26/2, tại sân trung tâm đào tạo trẻ của VFF, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có trận đấu với ĐT U16 nam PVF. Ở trận đấu này, ĐT nữ Việt Nam được thử nghiệm thi đấu với sơ đồ mới lạ 5-4-1 như tuyên bố trước đó của HLV Mai Đức Chung.

U16 nam PVF dễ dàng nắm quyền chủ động trong các hình huống lên bóng khiến ĐT nữ Việt Nam phải rơi vào những tình huống chống đỡ liên tục. Tuy vậy, kết thúc hiệp 1, ĐT nữ Việt Nam chỉ phải nhận một bàn thua duy nhất.

Bước sang hiệp 2, U16 nam PVF dễ dàng có được thêm 2 bàn thắng nữa. Dù nhịp độ trận đấu đã giảm, song ĐT nữ Việt Nam vẫn hoàn toàn bị áp đảo bởi những tình huồng lên bóng nhanh và chính xác của các học viên trẻ tuổi của PV.

Kết thúc trận đấu, ĐT nữ Việt Nam phải nhận thất bại với tỉ số 0-3. Mặc dù để thua, đây chắc chắn sẽ là cơ hội bổ ích khi tất cả các điểm yếu của ĐT nữ Việt Nam đang bị bộc lộ.

Ngày mai, ĐT nữ Việt Nam tiếp tục có trận đấu với U15 nam Hà Nội. Trước khi lên đường sang Australia vào ngày 3/3, toàn đội sẽ tiếp tục đá giao hữu với Cựu tuyển thủ nam của U23 Việt Nam tham dự SEA Games 22.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X