Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT nữ Việt Nam thua đậm cựu tuyển thủ U23 Việt Nam

Thứ Bảy 29/02/2020 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT nữ Việt Nam có trận đấu tập cuối cùng có kết quả không như ý muốn với đội cựu tuyển thủ U23 Việt Nam tham dự SEA Games 22.
Với mục tiêu kiếm tìm một đối thủ chất lượng và có sức mạnh, thể lực và thể hình tương đương với ĐT nữ Australia. ĐT nữ Việt Nam đã tổ chức trận đấu giao hữu với các cựu tuyển thủ U23 Việt Nam từng tham dự SEA Games 2003 trên sân nhà.
ĐT nữ Việt Nam thua đậm cựu tuyển thủ U23 Việt Nam hình ảnh
ĐT nữ Việt Nam quyết tâm thi đấu với ĐT nữ Australia với tinh thần cao nhất

Trong trận đấu này, dễ dàng nhận thấy các cựu tuyển thủ U23 Việt Nam nhanh chóng có được sự chủ động hơn trong các pha lên bóng nhờ thể hình và thể lực tương đối áp đảo. Họ nhanh chóng có được 3 bàn thắng ngay trong hiệp 1 trước khi ghi thêm bàn thắng thứ 4 trong hiệp 2. Sau cùng, thầy trò HLV Mai Đức Chung có được bàn gỡ vào những phút cuối cùng ấn định tỉ số 4-1 nghiêng về các cựu tuyển thủ U23 Việt Nam.

Như vậy, trải qua 3 lượt đấu giao hữu cùng U16 PVF, U15 Hà Nội và cựu tuyển thủ U23 Việt Nam, ĐT nữ Việt Nam chỉ có được 1 trận hòa trước U15 Hà Nội và 2 trận thua đậm trước U16 PVF và cựu tuyển thủ U23 Việt Nam.

Về tình hình nhân sự hiện tại, ĐT nữ Việt Nam đang phải chịu nhiều chấn thương. Thanh Huyền đang gặp chấn thương, thủ môn Lại Thị Tuyết cũng gặp vấn đề dây chằng ở buổi tập ngày 28/2 vừa qua.

Chia sẻ về mục tiêu ở hai trận đấu gặp Australia sắp tới, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Chúng ta phải thừa nhận trình độ của đội tuyển nữ Việt Nam thua xa so với Australia. Họ đứng thứ 7 thế giới, còn chúng ta ngoài top 30. Vì thế tôi muốn các học trò thi đấu với tinh thần cao nhất.

Ngày 6/3, ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Australia sẽ chạm trán nhau tại Australia trong khuôn khổ trận đấu lượt đi. 5 ngày sau đó, hai đội sẽ tái đấu trên sân Cẩm Phả vào ngày 11/3 ở trận lượt về.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X