Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ai sẽ "mở hàng" cho bóng đá Việt Nam trong năm Canh Tý 2020

Thứ Bảy 25/01/2020 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ nữ sẽ là những người “mở hàng” cho bóng đá Việt Nam trong năm Canh Tý 2020.
Trong năm Canh Tý 2020, bóng đá Việt Nam có rất nhiều sự kiện đáng để chờ đợi. Và ngay sau Tết Nguyên Đán, các cầu thủ ĐT nữ Việt Nam sẽ “mở hàng” năm mới khi di chuyển sang Hàn Quốc để tham dự vòng loại thứ ba Olympic Tokyo 2020.

ĐT nữ Việt Nam là những người mở hàng trong năm Canh Tý 2020 hình ảnh
Sau khi vô địch SEA Games 30, ĐT nữ Việt Nam sẽ bước vào vòng loại thứ ba Olympic Tokyo 2020.
Sau khi Tết Nguyên Đán vừa kết thúc, các cô gái của ĐT bóng đá nữ Việt Nam sẽ thu xếp hành lý để sang Hàn Quốc. Tại đây, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ tập huấn, cũng như thi đấu hai trận gặp ĐT nữ Myanmar (6/2) và ĐT nữ Hàn Quốc (9/2).
Với việc ĐT nữ Triều Tiên xin rút không tham dự, bảng B của ĐT nữ Việt Nam sẽ chỉ còn có ba đội, trong đó hai đội đầu bảng sẽ vào vòng play-off. Đây là cơ hội lớn để thầy trò HLV Mai Đức Chung vào vòng trong khi ĐT nữ Myanmar được đánh giá có trình độ “vừa tầm”.
Ở đợt tập trung lần này, ĐT nữ Việt Nam vắng mặt một số tuyển thủ đã chia tay để tập trung cho cuộc sống riêng. HLV Mai Đức Chung cũng đã có sự chuẩn bị khi đưa lên tuyển một số gương mặt trẻ để dần thay thế lớp đàn chị.
N.D 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT nữ Việt Nam:


Tuyển nữ Việt Nam đặt mục tiêu dự Olympic
Mới đây, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam – Huỳnh Như đã có những chia sẻ về mục tiêu của toàn đội trong năm mới, đó là giành vé tới Olympic Tokyo 2020.
HLV Mai Đức Chung muốn ĐT nữ Việt Nam đưa đôi chân trở lại mặt đất
HLV Mai Đức Chung mong ĐT nữ Việt Nam đưa đôi chân trở lại mặt đất để tập trung cho vòng loại cuối cùng Olympic Tokyo 2020.
Triều Tiên rút lui, bóng đá nữ Việt Nam có thêm hy vọng ở Vòng loại Olympic 2020
Với việc bớt đi một đối thủ nguy hiểm là Triều Tiên ở vòng loại, ĐT nữ Việt Nam đang có thêm hy vọng giành tấm vé tham dự Olympic 2020.
ĐT Nữ Việt Nam tập trung chuẩn bị cho vòng loại 3 Olympic Tokyo 2020
Hôm nay 24/12, ĐT nữ Việt Nam sẽ tập trung trở lại sau gần 2 tuần nghỉ ngơi, chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo 2020 sẽ diễn ra tại Hàn Quốc đầu tháng...
HLV Mai Đức Chung tiết lộ về khoản tiền thưởng của ĐT nữ Việt Nam
Trong ngày ĐT nữ Việt Nam có nhà tài trợ, HLV Mai Đức Chung mong muốn các đơn vị hứa thưởng sớm thực hiện để các tuyển thủ có tiền tiêu Tết.
ĐT nữ Việt Nam được tài trợ 100 tỷ để vươn tới giấc mơ World Cup
Sau huy chương vàng SEA Games 30, ĐT bóng đá nữ Việt Nam vừa được tiếp thêm động lực lớn với gói tài trợ lên đến 100 tỷ đồng để hướng tới mục tiêu dự World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X