Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT nữ Việt Nam hòa U15 Hà Nội ở trận giao hữu thứ 2

Thứ Sáu 28/02/2020 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua 0-3 ở trận đấu giao hữu đầu tiên trước U16 PVF, chiều qua, 27/2, ĐT nữ Việt Nam đã có trận hòa không bàn thắng với U15 nam Hà Nội.
 

Trong trận đấu với U15 Hà Nội vừa qua, HLV Mai Đức Chung tung ra đội hình mới với những cái tên khá mới. Chỉ có 2 cầu thủ được coi là trụ cột của ĐT nữ Việt Nam ở lại là Huỳnh Như và tiền vệ Dương Thị Vân.

Mặc dù vậy, thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn có được một kết quả có lợi khi không để thủng lưới. Mặc dù vậy, hàng công của ĐT nữ Việt Nam lại không cho thấy sự hiệu quả của mình.

ĐT nữ Việt Nam hòa U15 Hà Nội ở trận giao hữu thứ 2 hình ảnh
U15 Hà Nội vs ĐT nữ Việt Nam là cơ hội rèn quân thứ 2 của HLV Mai Đức Chung

Sau 2 trận đấu vừa qua, các “họng súng” của ĐT nữ Việt Nam vẫn chưa thông nòng dù đối thủ U15 Hà Nội được đánh giá yếu hơn U16 PVF, đối thủ mà ĐT nữ Việt Nam đã để thua tới 0-3.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung cho biết: "Đối thủ trận hôm nay không thể mạnh bằng đối thủ trong ngày hôm qua. Các cầu thủ đã chơi tiến bộ hơn và thể hiện sự nhuần nhuyễn hơn.

Ở trận đấu tập cuối gặp đội bóng gồm những gương mặt cựu cầu thủ, tôi sẽ tiếp tục cho đội hình chính thi đấu. Đây sẽ là bài kiểm tra cuối cùng trước khi chốt danh sách cho trận đấu với Australia tại vòng loại 3 Olympic Tokyo 2020

”.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ tiếp tục có trận đấu giao hứu thứ 3 gặp cựu tuyển thủ Việt Nam tham dự SEA Games 22. Đây được đánh giá là đối thủ có thể hình, thể lực và sức vóc tương đương với ĐT nữ Australia ở trận đấu sắp tới và cũng sẽ là cơ hội cuối cùng để thầy trò HLV chốt lại đội hình trước khi hành quân sang Australia.

Hiện tại, toàn đội vẫn đang duy trì khối lượng tập luyện với 2 buổi/ngày. Ngày 2/3, toàn đội sẽ lên đường sang Australia để chuẩn bị cho trận đấu lượt đi vào ngày 6/3. Hai đội sẽ tái đấu trên sân Cẩm Phả vào ngày 11/3 ở trận đấu lượt về.

Trận play-off giữa Nữ Hàn Quốc và Nữ Trung Quốc có thể bị hoãn
Diễn biến phức tạp của dịch Covid 19 tại Hàn Quốc có thể khiến trận đấu giữa ĐT nữ Hàn Quốc và ĐT nữ Trung Quốc phải hoãn lại.
ĐT nữ Việt Nam hòa U15 Hà Nội ở trận giao hữu thứ 2
Sau trận thua 0-3 ở trận đấu giao hữu đầu tiên trước U16 PVF, chiều qua, 27/2, ĐT nữ Việt Nam đã có trận hòa không bàn thắng với U15 nam Hà Nội.
ẢNH: ĐT nữ Việt Nam có trận hoà quý báu trước khi chạm trán ĐT nữ Australia
ĐT nữ Việt Nam có trận giao hữu thứ hai để chuẩn bị cho vòng play-off Olympic Tokyo 2020 và có trận hoà không bàn thắng quý giá trước U15 Hà Nội.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X