Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Nhật Bản thiếu một loạt trụ cột trong buổi tập đầu

Thứ Ba 09/11/2021 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Nhật Bản thiếu vắng một loạt trụ cột trong buổi tập đầu tiên kể từ khi đặt chân đến Việt Nam.

ĐT Nhật Bản vắng một loạt trụ cột


Hajime Moriyasu ĐT Nhật Bản
Tối ngày 9/11, ĐT Nhật Bản có buổi tập thực sự đầu tiên sau khi đến Việt Nam sau khi nhóm cầu thủ thứ hai góp mặt. Trước đó một ngày, 5 cầu thủ Nhật Bản ở nhóm đầu tiên chỉ ra sân Hàng Đẫy để chạy khởi động.
Ao Tanaka ĐT Nhật Bản
Các cầu thủ Nhật Bản chỉ có một buổi tập với đầy đủ lực lượng vào ngày 10/11, một ngày trước trận đấu do nhóm cầu thủ thứ ba khởi hành từ châu Âu đến muộn hơn so với dự kiến.
Daizen Maeda ĐT Nhật Bản
Daizen Maeda từng đối đầu với ĐT Olympic Việt Nam tại vòng bảng ASIAD 2018, ĐT Olympic Nhật Bản khi đó để thua với tỉ số 0-1.
Hiroki Sakai ĐT Nhật Bản
Hiroki Sakai phải tập riêng trong buổi tập đầu tiên của ĐT Nhật Bản và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu tới.
Kosei Tani ĐT Nhật Bản
Các cầu thủ ĐT Nhật Bản chỉ có hai buổi tập để làm quen với điều kiện thời tiết, thi đấu tại Việt Nam trong khi vắng mặt nhiều hảo thủ.
ĐT Nhật Bản
Dù thiếu vắng đến 11 cái tên nhưng các cầu thủ Nhật Bản vẫn tập luyện hết sức nghiêm túc, tận dụng quãng thời gian ít ỏi để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar.
ĐT Nhật Bản
ĐT Nhật Bản hiện đang ở tình thế phải thắng trong trận đấu với ĐT Việt Nam. Sau bốn trận đấu, ĐT Nhật Bản mới giành được 6 điểm, đứng thứ tư tại bảng B và kém đội đầu bảng Saudi Arabia khoảng cách 6 điểm.
Daizen Maeda ĐT Nhật Bản
Đêm 9-11, nhóm cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu như Takumi Minamino, Tomiyasu,... mới đặt chân đến Việt Nam. HLV Hajime Moriyasu chỉ có một buổi duy nhất đầy đủ các học trò trong buổi tập chính thức làm quen sân Mỹ Đình vào tối ngày 10-11.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Nhật Bản:

HLV Park Hang Seo trầm tư trong buổi tập chính thức trên SVĐ Mỹ ĐìnhHLV Park Hang Seo trầm tư trong buổi tập chính thức trên SVĐ Mỹ Đình
HLV Park Hang Seo tỏ ra khá trầm tư trong buổi tập chính thức của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Nhật Bản.
Danh thủ Nhật Bản muốn đội nhà tạo mưa bàn thắng vào lưới ĐT Việt NamDanh thủ Nhật Bản muốn đội nhà tạo mưa bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam
Danh thủ Atsuto Uchida mong muốn ĐT Nhật Bản có thể giành chiến thắng đậm trước Việt Nam ở trận đấu vào ngày 11/11 tới để lấy lại lợi thế sở hữu tấm vé tiến...
Đội hình dự kiến Việt Nam đấu Nhật Bản: Chờ màn tái xuất của siêu dự bịĐội hình dự kiến Việt Nam đấu Nhật Bản: Chờ màn tái xuất của siêu dự bị
Đón tiếp ĐT Nhật Bản trên sân Mỹ Đình vào hôm 11/11 tới, HLV Park Hang Seo nhiều khả năng vẫn sử dụng bộ khung nhân sự quen thuộc mà không có nhiều sự xáo trộn.
SVĐ Mỹ Đình có diện mạo mới trước trận đấu với ĐT Nhật BảnSVĐ Mỹ Đình có diện mạo mới trước trận đấu với ĐT Nhật Bản
SVĐ Mỹ Đình đã hoàn thiện những công đoạn cuối cùng cho hai trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.
Lộ đội hình ĐT Nhật Bản đấu Việt Nam?Lộ đội hình ĐT Nhật Bản đấu Việt Nam?
Báo chí Nhật Bản mới đây đã công bố đội hình mà HLV Moriyasu nhiều khả năng sẽ ưu tiên sử dụng trong trận đấu với ĐT Việt Nam.
HLV Miura hiến kế cho ĐT Nhật Bản trước ngày đấu Việt NamHLV Miura hiến kế cho ĐT Nhật Bản trước ngày đấu Việt Nam
Trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản, trên trang jleague.co đã có bài phỏng vấn với ông Miura Toshiya (GĐKT FC Gifu, cựu HLV ĐTQG Việt Nam) - người rất...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X