Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Malaysia lo sẽ gặp khó khi tiếp đón ĐT Việt Nam trên sân nhà

Thứ Năm 30/04/2020 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoài nỗi lo về thể lực các cầu thủ, HLV Tan Cheng Hoe cùng các cộng sự cũng có thêm lý do để lo ngại khi gặp ĐT Việt Nam vào cuối năm.
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, giải VĐQG Malaysia đã phải tạm hoãn, nhiều khả năng sẽ kết thúc vào tháng 10 hoặc 11, thay vì tháng 7 như dự kiến ban đầu. Điều này khiến HLV Tan Cheng Hoe cùng các cộng sự cảm thấy lo lắng về thành tích của ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022, cũng như AFF Cup 2020.

ĐT Malaysia sẽ gặp khó khi tiếp đón ĐT Việt Nam trên sân nhà hình ảnh
HLV Tan Cheng Hoe lo lắng khi ĐT Malaysia sẽ chịu ảnh hưởng do dịch Covid-19 khi gặp ĐT Việt Nam tại Bukit Jalil.
Khác với V-League và Thai League đang lên kế hoạch trở lại, giải VĐQG Malaysia vẫn chưa có kế hoạch mở cửa trở lại. Giới truyền thông Malaysia cho biết HLV Tan Cheng Hoe lo ngại các tuyển thủ không có được phong độ tốt nhất sau quãng thời gian phải nghỉ dài do ảnh hưởng của dịch bệnh.
Ngoài ra, ĐT Malaysia còn có một nỗi lo khác là việc các cầu thủ phải thi đấu liên tục vào cuối năm, ảnh hưởng trực tiếp đến thể lực và dễ chấn thương.
Theo dự kiến, ĐT Malaysia trong tháng 10/2020 sẽ có hai trận đấu ở vòng loại World Cup 2022. Đầu tiên là chuyến làm khách gặp ĐT UAE, sau đó là trận đấu với ĐT Việt Nam trên sân nhà Bukit Jalil.
Hiện tại, một số giải VĐQG dù lên kế hoạch trở lại nhưng sẽ phải thi đấu trên sân không khán giả. Viễn cảnh về việc ĐT Malaysia phải chơi trên sân không khán giả khi tiếp đón ĐT Việt Nam vào tháng 10 cũng khiến HLV Tan Cheng Hoe lo ngại, bởi sự cổ vũ của hơn 70.000 CĐV luôn được đánh giá là động lực tinh thần to lớn cho ĐT Malaysia mỗi khi thi đấu tại Bukit Jalil.
N.D

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về bóng đá Malaysia:


Báo ngoại tin Malaysia đủ sức đánh bại ĐT Việt Nam bằng cầu thủ nhập tịch
Truyền thông Malaysia tin rằng nỗ lực nhập tịch một loạt sao ngoại sẽ giúp ĐTQG của nước này tăng thêm sức mạnh để có thể chiếm lĩnh vị trí số 1 Đông Nam Á từ...
Tiền đạo Malaysia tự tin trước cuộc đối đầu với Việt Nam vào tháng 10
Tiền đạo người Malaysia Mohamadou Sumareh chỉ ra vấn đề duy nhất mà anh và các đồng đội tại ĐT Malaysia có thể gặp khó trong trận đấu với Việt Nam sắp tới.
HLV Tan Cheng Hoe lo sốt vó khi giải VĐQG Malaysia có thể bị hủy
Dịch bệnh Covid-19 đang ảnh hưởng nghiêm trọng tới bóng đá Malaysia. Và điều này dĩ nhiên đang khiến HLV trưởng ĐTQG nước này, ông Tan Cheng Hoe đứng ngồi...
VFF từng định mời kẻ thù của HLV Calisto dẫn dắt ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân người Malaysia ông Rajagobal Krishnasamy đã tiết lộ việc mình từng nằm trong tầm ngắm của VFF cho vị trí HLV trưởng ĐT...
Malaysia tiếp tục nhập tịch sao khủng từng đá tại UEFA Champions League
ĐT Malaysia đang lên kế hoạch tiếp tục nhập tịch ngôi sao Dion Johan Cools đang chơi bóng tại châu Âu.
Báo Thái bày cách để đội tuyển Việt Nam có thể hạ gục Malaysia
Trong một bài viết mới đây, tờ StadiumTH (Thái Lan) đã chỉ ra cách hiệu quả nhất giúp ĐT Việt Nam có thể đánh bại Malaysia ở vòng loại World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X