Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo đánh giá cao tuyến tiền vệ của Malaysia

Thứ Tư 09/10/2019 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị cho trận đấu ngày mai tại Mỹ Đình (10/10), HLV Park Hang Seo đã chia sẻ về đối thủ Malaysia, và thừa nhận đại diện Đông Nam Á đã mạnh hơn so với lần đối đầu trước.

 


HLV Park đánh giá cao Malaysia

 

Chia sẻ về Những chú hổ Malaya, chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những đánh giá chung: "So với AFF Cup thì Malaysia có sự khác biệt, có thêm cầu thủ nhập tịch nên họ đã mạnh hơn. Lối chơi của ĐT Malaysia đã ổn định, an toàn hơn, tuyến tiền vệ của họ đã mạnh hơn. Cầu thủ số 20 (Syafiq Ahmad) là người đang giữ vai trò quan trọng, có khả năng xâm nhập vòng cấm tốt, phạm vị hoạt động rộng.

Cầu thủ số 13
(Mohamadou Sumareh) và 11 (Safawi Rasid) có khả năng đột phá ở cánh tốt. Họ sẽ xuống cánh phải tạt vào, từ đường tạt này, tỉ lệ ghi bàn của họ khá cao.

HLV Park Hang Seo thừa nhận ĐT Malaysia mạnh hơn so với AFF 2018 hình ảnh

HLV Park Hang Seo đánh giá cao ĐT Malaysia

 

"Trong quá trình chuẩn bị, chúng tôi không chú trọng đến thông số đối đầu trước đây, mọi thứ là quá khứ, không nên quá dựa vào kết quả trước đây để đánh giá. Tôi không dám khẳng định 100% nhưng muốn thắng trận ngày mai."

Cùng với đó, thầy Park cũng thừa nhận chưa chốt danh sách cuối cùng 23 cầu thủ đối đầu với Malaysia vào ngày mai: "Hai cầu thủ sẽ phải chốt danh sách, đợt này chúng tôi vẫn sẽ đưa họ đi cùng để phục vụ cho trận đấu tiếp theo. Chúng tôi sẽ không trả lời vì chưa thông báo cho cầu thủ. Tất nhiên tôi có thể chia sẻ, tôi chưa trao đổi trực tiếp với cầu thủ nên chưa thể thông báo."
 
HLV Park Hang Seo lo lắng vì Công Phượng ngồi dự bị tại Bỉ
Văn Hậu, Công Phượng là 2 cái tên đang chơi bóng tại châu Âu, và hội quân cùng ĐT Việt Nam muộn nhất. Trong buổi họp báo trưa ngày 9/10, HLV Park Hang Seo đã...

Trả lời họp báo trước trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe đã thừa nhận ĐT Việt Nam có nhiều sự tiến bộ cho với thời điểm tham dự AFF Cup 2018. 

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X