Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Australia mất hai trụ cột trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 14/01/2022 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai cầu thủ quan trọng của ĐT Australia là Harry Souttar và Ajdin Hrustic sẽ vắng mặt trong trận gặp ĐT Việt Nam.

ĐT Australia thiệt quân trước trận đấu với ĐT Việt Nam

Hai cầu thủ quan trọng trong đội hình tuyển Australia sẽ không thể ra sân trong trận đấu với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 do chấn thương và thẻ phạt.

Ajdin Hrustic, người có đường chuyền giúp Rhyan Grant ghi bàn ghi nhất trên sân Mỹ Đình hồi tháng 9/2021 sẽ phải ngồi ngoài trong lần tái đấu ĐT Việt Nam tới đây. Cầu thủ đang khoác áo Frankfurt đã phải nhận đủ 2 thẻ vàng, một trong trận gặp ĐT Việt Nam và một trong trận gặp ĐT Trung Quốc và sẽ vắng mặt trong trận đấu ngày 27/1.

Ở vòng loại 3 World Cup 2022, Hrustic đã có 1 bàn và 1 kiến tạo cho ĐT Australia và là cái tên quan trọng trong sơ đồ của HLV Graham Arnold. Thiếu vắng Hrustic, ĐT Australia sẽ thiếu đi một chân chuyền có thể tạo nên khác biệt ở những tình huống đá phạt cố định.

Một cầu thủ quan trọng khác cũng vắng mặt trong trận đấu với ĐT Việt Nam là hậu vệ Harry Souttar. Cầu thủ đang thi đấu cho Stoke City dính chấn thương dây chằng rất nghiêm trọng trong trận hòa 0-0 giữa ĐT Australia vs ĐT Saudi Arabia hôm 11/11.

Hoàng Đức Harry Souttar ĐT Việt Nam vs  Australia
ĐT  Australia mất hai trụ cột trong trận gặp ĐT Việt Nam

Dây chằng chéo trước của Souttar đã đứt hoàn toàn sau nỗ lực truy cản Salem Al-Dawsari.Dự kiến, Souttar chỉ có thể trở lại thi đấu vào tháng 11/2022. Mùa giải 2021/2022 cùng Stoke City đã khép lại với Souttar và hậu vệ này chỉ có thể khoác áo ĐT Australia khi đội bóng này...góp mặt tại Qatar vào cuối năm nay.

Dù thiếu vắng hai trụ cột nhưng nếu so về sức mạnh, ĐT Australia vẫn vượt trội so với ĐT Việt Nam. Những vị trí khác trong đội hình của Socceroos đều có màn trình diễn thuyết phục trong thời gian qua. Matt Ryan, Aaron Mooy, Tom Rogic...đều có phong độ ổn định trong màu áo CLB.
Về phía ĐT Việt Nam, HLV Park sẽ không có sự phục vụ của Quế Ngọc Hải trong trận gặp Australia vì thẻ phạt. Đỗ Duy Mạnh cũng chưa bình phục chấn thương vai trong khi hai trụ cột Tiến Linh và Hoàng Đức đang trong thời gian điều trị COVID-19 (cùng với Văn Toàn).
Hiện ĐT Việt Nam đang tập luyện tại Hà Nội trước khi di chuyển tới Melbourne vào ngày 21/1. Trận đấu giữa ĐT Australia vs ĐT Việt Nam diễn ra vào ngày 27/1 trên sân Melbourne Rectangular. Ngày 1/2, thầy trò Park Hang Seo sẽ trở lại Mỹ Đình tiếp đón ĐT Trung Quốc.
HLV ĐT Trung Quốc muốn có điểm trước Việt Nam ngày đầu năm mớiHLV ĐT Trung Quốc muốn có điểm trước Việt Nam ngày đầu năm mới
HLV ĐT Trung Quốc Li Xiaopeng cho biết ông cùng học trò sẽ cố gắng hết mình để có điểm số trước ĐT Việt Nam trong trận đấu vào dịp Tết âm lịch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X