Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội sắm siêu xe, biệt thự, còn Đức Huy chỉ có mong muốn giản dị này thôi!

Chủ Nhật 03/02/2019 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Năm mới đã cận kề, và hãy cùng xem chàng “Hoàng tử” Phạm Đức Huy chuẩn bị Tết ra sao.


Đức Huy muốn mua xe máy
 

Trở về sau hành trình Asian Cup, các cầu thủ Việt Nam sẽ có khoảng thời gian ít ỏi để nghỉ ngơi, thư giãn và đón Tết cùng gia đình của mình. Nhưng trong khi Hà Đức Chinh xây biệt thự, Phan Văn Đức sắm ô tô – một cái tên khác là Phạm Đức Huy lại đón chào năm mới đơn giản hơn nhiều.
 
Cụ thể, Hoàng tử Ả Rập lúc này đã trở về quê Hải Dương để ăn Tết, và anh chỉ sắm một cây mai cho gia đình. Không có ý định mua ô tô vì không cần thiết, ước mơ của tiền vệ CLB Hà Nội chỉ là có cho mình một chiếc xe máy, bởi anh vẫn phải mượn đồng đội để di chuyển.
 
Cầu thủ sinh năm 1995 cho biết: “Năm nay, tôi tặng mỗi người một đôi giày, và nhờ bố đi chọn một cây mai vàng đón tết. Tôi đi lại khá ít, vì vậy mua ô tô là không cần thiết.

Phạm Đức Huy chuẩn bị Tết đơn giản nơi quê nhà hình ảnh

Đức Huy chuẩn bị Tết khá đơn giản. Ảnh: Zing


Năm mới, tôi dự định sắm một chiếc xe máy dưới 20 triệu đồng để chủ động đi lại, chứ giờ vẫn phải mượn xe các anh em trong đội. Tôi có một chiếc côn tay, nhưng để ở quê chứ không đem lên Hà Nội, xe đó đi trong thành phố thì mỏi tay lắm.

Mua ô tô bố mẹ không chạy, không dùng để vứt xó à. Tôi cũng không cần phải mua xe đẹp, bởi nhu cầu cũng chỉ dậy đi ăn sáng” – Đức Huy cho biết.
 
Phạm Đức Huy chuẩn bị Tết khá đơn giản, chỉ dọn dẹp nhà cửa chứ không sắm sửa gì đắt tiền. Sau khi đón năm mới cùng gia đình, “Hoàng tử” sẽ lên Hà Nội hội quân vào ngày mùng 4 Tết, chuẩn bị cho AFC Champions League.
VIDEO: Duy Mạnh, Quang Hải song ca Người ấy cực chất
Trong một bữa tiệc mới đây của CLB Hà Nội, bộ đôi Duy Mạnh và Quang Hải hát karaoke góp vui cùng ca sĩ Trịnh Thăng Bình.
Về nước sau Asian Cup, sao tuyển Việt Nam mua xe tiền tỉ cho mẹ chơi Tết
Mới đây, tuyển thủ ĐTVN Phan Văn Đức đã sắm ô tô để tặng cho mẹ sau khi trở về từ Asian cup 2019. Mẫu xe mà anh mua là Mazda CX5 có giá trị hơn 1 tỷ đồng trên...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X