Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trẻ Heerenveen đứt mạch thắng khi không còn Văn Hậu

Thứ Tư 11/03/2020 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có Văn Hậu trong đội hình, đội trẻ Heerenveen có trận hòa đáng tiếc 1-1 trong cuộc đối đầu với Jong Groningen.
Vào đêm qua (theo giờ Việt Nam), Jong Heerenveen đã đứt mạch trận thắng sau khi chỉ có được một kết quả hòa trước đối thủ Jong Groningen.
Đội trẻ Heerenveen đứt mạch thắng khi không còn Văn Hậu hình ảnh
Văn Hậu dính chấn thương phải ngồi trên khán đài

Jon Heerenveen là đội bóng áp đảo hơn khi liên tục tung ra những cú dứt điểm về phía khung thành đội khách nhưng lại chỉ có được 1 bàn thắng trong hiệp 1. Bước sang hiệp 2, thế trận không thay đổi và Jong Heerenveen đã phải nhận bàn thua ở những phút bù giờ, qua đó hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1.

Đáng chú ý, ở trận đấu này, Văn Hậu không được ra sân thi đấu và chỉ theo dõi các đồng đội trên khán đài. Rõ ràng, hàng thủ của Heerenveen không còn chắc chắn khi Văn Hậu không còn được ra sân. Hòa trận này, đội bóng của Văn Hậu bị cắt đứt mạch 5 trận thắng liên tiếp.

Trong mạch trận thắng này, Văn Hậu ra sân trong cả 5 trận đấu với vị trí trung vệ. Tuy nhiên, ở trận đấu vào ngày 3/3 vừa qua, tuyển thủ Việt Nam đã gặp phải chấn thương đầu gối và phải nghỉ ít nhất 2 tuần để hồi phục. Đó cũng là lý do khiến anh không thể ra sân ở trận đấu này.

Trong trận đấu tới vào ngày 17/3, Jong Heerenveen sẽ tiếp đón đội trẻ của RKC Waalwijk. Nhiều khả năng, Văn Hậu chưa thể hồi phục và sẽ tiếp tục không ra sân thi đấu.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X