Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội phó Văn Toàn: "Trận đấu với Thái Lan không có gì đặc biệt"

Thứ Hai 03/06/2019 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều 3/6, Văn Toàn cho rằng trận đấu với chủ nhà Thái Lan tại Kings Cup 2019 không có gì đặc biệt.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 19h45 ngày 5/6 (Kings Cup 2019)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Việt Nam vs Thái Lan Kings...

Trận đấu với Thái Lan không đặc biệt

 
Tại Kings Cup 2019, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán chủ nhà Thái Lan ngay ở trận đầu tiên. Được đánh giá là hai đội bóng kình địch ở khu vực Đông Nam Á, trận đấu này nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ cũng như giới truyền thông.

Văn Toàn trả lời phỏng vấn Trận đấu với Thái Lan không đặc biệt hình ảnh
Văn Toàn cho rằng trận đấu với Thái Lan không có gì đặc biệt.
 
Nhưng với Nguyễn Văn Toàn – đội phó ĐT Việt Nam – thì trận đấu này không có gì đặc biệt: “Toàn đội đang có tinh thần thoải mái. Trận gặp Thái Lan cũng không có gì quá đặc biệt, toàn đội đang chuẩn bị như mọi trận đấu khác thôi”.
 
Trong thành phần ĐT Việt Nam hiện tại đang có hai cầu thủ đang thi đấu tại Thái Lan là Đặng Văn Lâm và Lương Xuân Trường. Trước buổi tập chiều 2/6, Văn Lâm từng cho biết đã chia sẻ hiểu biết của bản thân về nhiều cầu thủ Thái Lan cho tập thể ĐT Việt Nam.
 
Vẫn với thái độ bình thản, Văn Toàn cho biết: “Đội có 2 cầu thủ đang thi đấu ở Thái Lan nên có sự hiểu biết nhất định, giúp ích một phần cho đội. Chúng em đang xem các cầu thủ Thái Lan thi đấu, cũng đã quen thuộc với họ rồi nên không có gì bất ngờ cả”.
 

Bất ngờ về vị trí đội phó

 
Trong lần triệu tập lần này, Văn Toàn là một trong hai đội phó của ĐT Việt Nam. Bản thân cầu thủ của HAGL thừa nhận có phần bất ngờ về sắp xếp của thầy Park, nhưng cho biết điều này sẽ giúp anh có trách nhiệm hơn.
 
Văn Toàn đang có phong độ rất cao trong màu áo HAGL với 5 bàn tại V-League 2019. Khi được hỏi về vị trí thi đấu tại đội tuyển, Văn Toàn chia sẻ: “Em cố gắng để giữ được phong độ đó, cũng như nỗ lực thi đấu tốt hơn để giúp cho đội bóng. Còn đội hình ra sân như thế nào thì ban huấn luyện sẽ bố trí”.
 
Chia sẻ về cái tên đáng chú ý nhất bên tuyển Thái Lan, Văn Toàn cho rằng Chanathip nhận được sự quan tâm nhiều hơn cả nhưng đáng tiếc là không góp mặt vì chấn thương. Dù vậy, đội phó ĐT Việt Nam cảnh báo mọi cầu thủ của Thái Lan đều rất nguy hiểm nên không thể chủ quan.
 
Như Đạt (Từ Buriram – Thái Lan)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Kings Cup 2019:


VIDEO: Nguyễn Tuấn Anh và nụ cười trong lần trở lại tuyển Việt Nam
Sau thời gian dài vắng bóng vì chấn thương dai dẳng, cuối cùng tiền vệ tài hoa Nguyễn Tuấn Anh của CLB HAGL đã được trở lại đội tuyển Việt Nam khi có mặt trong...
Quế Ngọc Hải mang băng đội trưởng ĐT Việt Nam tại Kings Cup 2019
Sau khi toàn đội tập trung đủ tại Bangkok (Thái Lan), HLV Park Hang Seo đã xác định ban cán sự ĐT Việt Nam tại Kings Cup 2019.
Thái Lan chỉ ra 4 cầu thủ chủ chốt của tuyển Việt Nam
Trước thềm Kings Cup 2019 sắp sửa diễn ra, trên trang Fanpage chính thức của ĐT Thái Lan đã có những phân tích về 4 cầu thủ nguy hiểm nhất của tuyển Việt Nam.
NÓNG: Trung vệ Đình Trọng có nguy cơ lỡ hẹn với Kings Cup 2019
Với việc đã tỏ ra cực kỳ đau đớn sau khi tự gây chấn thương trong trận gặp HAGL, trung vệ Đình Trọng đang có nguy cơ lỡ hẹn với Kings Cup 2019.
Đức Chinh lên tuyển Việt Nam: Đừng lo vì tất cả đã nằm trong tính toán của HLV Park Hang Seo
Nhiều ý kiến tỏ ra lo ngại khi HLV Park Hang Seo bất ngờ triệu tập chân sút đang thiếu sự ổn định về phong độ và đang gặp chấn thương là Hà Đức Chinh lên ĐTQG...
Tiền đạo số 1 Thái Lan dính chấn thương trước thềm Kings Cup 2019
Tiền đạo số 1 của “Voi chiến” Teerasil Dangda đã bất ngờ dính chấn thương và có thể bỏ lỡ trận đấu với ĐT Việt Nam tại Kings Cup 2019.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X