Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình xuất phát Việt Nam đấu Curacao: Thay mới hàng tiền vệ

Thứ Bảy 08/06/2019 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ít giờ trước khi trận đấu cuối cùng King’s Cup bắt đầu, HLV Park Hang Seo đã có những lựa chọn cho đội hình xuất phát ĐT Việt Nam vs Curacao.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Curacao 19h45 ngày 8/6
Trực tiếp Việt Nam vs Curacao: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Curacao vs Việt Nam chung...


Giữ nguyên sơ đồ, thay mới tuyến giữa
 

Vào lúc 19h45 tối nay, trận chung kết King’s Cup sẽ diễn ra, với cuộc đọ sức giữa Việt Nam và Curacao. Thừa nhận không biết nhiều về đối thủ có nhiều cái tên trưởng thành từ Hà Lan, HLV Park Hang Seo đã sử dụng đội hình thiên về sức mạnh, với mục đích ưu tiên sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự.
 
Bộ tứ vệ của ĐT Việt Nam vẫn được giữ nguyên, với Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải và Đỗ Duy Mạnh bảo vệ cho thủ thành Đặng Văn Lâm. Đây là những sự lựa chọn không hề bất ngờ. Hai wingback vẫn là Trọng Hoàng và sao trẻ Văn Hậu, đồng nghĩa Vũ Văn Thanh vẫn chưa được sử dụng.

Xuan Truong va Duc Huy dua nhau tren san tap.

Xuân Trường và Đức Huy sẽ đá chính từ đầu 


Tuyến trên, Anh Đức sẽ nhường chỗ cho Công Phượng, còn 2 người còn lại vẫn là Quang Hải và Văn Toàn. Ngoài ra sự khác biệt của ĐT Việt Nam trong trận này, đó là 2 tiền vệ trung tâm đã được thay đổi. Cụ thể, bộ đôi Lương Xuân Trường – Phạm Đức Huy sẽ thay thế cho Đỗ Hùng Dũng – Nguyễn Tuấn Anh trong trận trước.
 
Với 2 tiền vệ giữa sân là Huy và Trường, có thể nói đây là đội hình yêu thích của HLV Park Hang Seo, giống những gì ông từng sắp xếp ở U23 châu Á tại Thường Châu, Trung Quốc. Trong đó, chắc chắn vai trò của Đức Huy sẽ rất nặng nề, khi anh cần giữ nhiệm vụ phòng ngự từ xa.

 
doi hinh xuat phat DT Viet Nam vs Curacao

Đội hình xuất phát ĐT Việt Nam vs Curacao

 

Trọng tài ... Thái Lan bắt chính trận chung kết Kings Cup Việt Nam và Curacao
Trọng tài Chaireag Ngamsom của chủ nhà Thái Lan được chỉ định bắt chính trận chung kết phân định nhà vô địch Kings Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và Curacao.
Video tổng hợp: Thái Lan 0-1 Ấn Độ (Kings Cup 2019)
Sau khi thua Việt Nam trong trận ra quân, Thái Lan tiếp tục thất bại trước Ấn Độ trong trận tranh giải ba đồng nghĩa kết thúc Kings Cup 2019 với vị trí 4/4 đội.
VIDEO: Lịch sử ủng hộ Việt Nam vô địch Kings Cup 2019
Dù bị đánh giá thấp hơn hẳn đối thủ Curacao nhưng với phù thủy Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam có quyền tin vào một kỳ tích nữa để đăng quang ở Kings Cup...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X