Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình xuất phát của Việt Nam trước Indonesia: Công Phượng ngồi ngoài, Tiến Linh trở lại

Thứ Ba 15/10/2019 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã có một số sự thay đổi trong đội hình xuất phát trận Indonesia vs Việt Nam với sự vắng mặt của Công Phượng.
TRỰC TIẾP Indonesia vs Việt Nam 18h30 ngày 15/10
Trực tiếp Indonesia vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Indonesia vs Việt Nam vòng...

Vào 19h30 giờ địa phương (18h30 giờ Việt Nam), trận đấu giữa ĐT Indonesia vs Việt Nam sẽ diễn ra tại SVĐ Kapten I Wayan Dipta. Đáng chú ý là HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách xuất phát với hai sự thay đổi.
Doi hinh ra san cua DT Viet Nam gap Indonesia
Đội hình ra sân của ĐT Việt Nam gặp Indonesia

 
Sau màn trình diễn chưa tốt trong trận đấu vừa qua, Công Phượng không còn được ra sân từ đầu. Thay vào đó, Tiến Linh được bố trí đá cao nhất trên hàng công. Trước đó trong trận gặp Thái Lan ở trận mở màn vòng loại World Cup 2022 (hòa 0-0), Tiến Linh cũng từng có mặt trong dạnh sách xuất phát nhưng không để lại nhiều ấn tượng.

2 người đồng hành cùng Tiến Linh trên hàng công là Văn Toàn và Quang Hải. Nhiều khả năng cầu thủ của CLB Hà Nội sẽ tiếp tục có xu hướng di chuyển rộng, lùi sâu để nhận và triển khai bóng lên phía trên.
 
Với sự vắng mặt bất khả kháng của tiền vệ Tuấn Anh do chưa bình phục chấn thương, thầy Park đã thay thế bằng Đức Huy. Trong trận đấu trước đó với Malaysia, Đức Huy cũng được tung vào sân thay cho Tuấn Anh ở hiệp hai.

Đức Huy và Hùng Dũng sẽ là bộ đôi tiền vệ trung tâm của tuyển Việt Nam. Họ đã nhiều lần đá chính cùng nhau ở các giải đấu trước cũng như trong màu áo CLB Hà Nội. Với sự góp mặt của Đức Huy – Hùng Dũng ở khu trung tuyến, ĐT Việt Nam có thể thiên về lối chơi an toàn, phòng ngự phản công chờ cơ hội. 

Ở hàng phòng ngự, HLV Park Hang Seo vẫn tin tưởng bộ ba Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Tiến Dũng đang thi đấu ăn ý. Vai trò của đội trưởng Quế Ngọc Hải đặc biệt quan trọng khi thi đấu ở trung tâm hàng phòng ngự. Không những thế, anh còn rất nguy hiểm với những tình huống dâng cao tổ chức tấn công. Minh chứng rõ ràng nhất chính là đường kiến tạo cho Quang Hải ở cuộc đọ sức với Malaysia.

Bên hành lang cánh, hai cái tên đang thi đấu rất hay là Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu. Với nền tảng thể lực tuyệt vời, khả năng hoạt động không biết mệt mỏi, bộ đôi này đóng vai trò hết sức quan trọng trong sơ đồ chiến thuật 3-4-3  của HLV Park Hang Seo. Trong trận đấu gặp Malaysia, những mũi nhọn nguy hiểm của đối thủ như Sumareh hay Syafiq Ahmad hoàn toàn bị đôi cánh của đội tuyển Việt Nam phong toả.
 
Như Đạt (Từ Bali – Indonesia)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:
VIDEO: 3 lý do giúp Việt Nam tự tin giành chiến thắng trước Indonesia
ĐT Việt Nam chuẩn bị làm khách trên sân Kapten I Wayan Dipta của ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2022. Dù phải làm khách nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo...
HLV Lê Thụy Hải trổ tài tiên tri trận Indonesia vs Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam, HLV Lê Thụy Hải dự đoán ĐT Việt Nam sẽ chỉ thắng nhẹ đối thủ Indonesia 1-0.
Việt Nam đừng quên Indonesia đang có lợi thế sân nhà
Trước màn đọ sức với ĐT Việt Nam, tiền vệ trụ cột ĐT Indonesia Stefano Lilipaly đã có những chia sẻ đầy tự tin như để động viên tinh thần các đồng đội.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/10: tiếp lửa ĐT Việt Nam
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/10/2019, bongda24h.vn cập nhật lịch thi đấu đêm nay rạng sáng mai các trận đấu bóng đá thế giới
NÓNG: HLV Park Hang Seo chốt danh sách chính thức ĐT Việt Nam đấu Indonesia
Như thường lệ, 1 ngày trước khi trận đấu diễn ra, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách chính thức ĐT Việt Nam. Và lần này tiền vệ Tuấn Anh sẽ không tham dự.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X