Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình ra sân của Việt Nam đấu Hàn Quốc: Xuân Trường bất ngờ đá chính

Thứ Tư 29/08/2018 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước giờ bóng lăn, đội hình ra sân của Việt Nam vs Hàn Quốc đã được xác nhận, với những sự thay đổi rất đáng chú ý.


Park Hang Seo thay đổi đội hình
 

Việt Nam đã nhận tin mừng với sự trở lại kịp thời của Duy Mạnh, để tiếp tục vận hành sơ đồ 3-4-3 quen thuộc với 4 nhân tố chủ chốt nơi hàng phòng ngự. Nhưng với sự thiếu vắng của Đoàn Văn Hậu do nhận án treo giò (ăn 2 thẻ vàng), hậu vệ Phạm Xuân Mạnh sẽ là người thay thế bên hành lang cánh phải, đẩy Vũ Văn Thanh sang cánh đối diện.
 
Nơi tuyến giữa, ông Park cũng tạo ra sự thay đổi khi để trò cưng Lương Xuân Trường ra sân ngay từ đầu. Đây là một quyết định đáng cân nhắc, bởi cầu thủ gốc Tuyên Quang không sở hữu phong độ tốt từ đầu giải đấu. Nhưng với việc đưa Xuân Trường đá chính, HLV người Hàn Quốc có thể đẩy Quang Hải lên đá tấn công – thay vì đá giữa sân như những trận đấu trước.

Đội hình ra sân của Việt Nam vs Hàn Quốc

Đội hình ra sân của Việt Nam vs Hàn Quốc: Xuân Trường thay Văn Quyết làm đội trưởng


Cùng với Quang Hải, 2 cái tên còn lại nơi tiền tuyến sẽ là “song Đức” – Phan Văn Đức và Nguyễn Anh Đức. Đội trưởng Văn Quyết, những tiền đạo Văn Toàn, Đức Chinh, Công Phượng sẽ chờ thời cơ trên băng ghế dự bị. Với sơ đồ này, có thể nhận thấy rõ ý đồ muốn ghi bàn của HLV Park Hang Seo, dù đối đầu với Olympic Hàn Quốc vượt trội hơn.
 
Bên kia chiến tuyến, đội bóng của Son Heung Min cũng có sự thay đổi rất đáng chú ý, khi ngôi sao trẻ Lee Seung Woo được ra sân ngay từ đầu. Cầu thủ từng được đào tạo ở lò La Masia (Barca) này chính là bài tẩy của Hàn Quốc đối đầu với Việt Nam.
 
Dưới đây là đội hình ra sân của Việt Nam vs Hàn Quốc bán kết ASIAD 2018. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 16h00.

Đội hình ra sân của Việt Nam vs Hàn Quốc ảnh 1

Đội hình ra sân của Việt Nam vs Hàn Quốc

 

Đội hình ra sân của Việt Nam vs Hàn Quốc ảnh 2

Đội hình Hàn Quốc có sự xuất hiện của Lee Seung Woo


 
TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc 16h00 ngày 29/8: Xuân Trường đá chính, Công Phượng dự bị
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Olympic Việt Nam vs...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X