Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đối đầu ĐT Indonesia, HLV Park Hang Seo dạy học trò cách khắc chế

Chủ Nhật 06/06/2021 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi dự khán trận đấu của ĐT Indonesia, HLV Park Hang Seo dường như phần nào đã tìm ra cách khắc chế đối thủ.
Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Để chuẩn bị cho trận đầu tiên, HLV Park Hang Seo đã trực tiếp dự khán trong trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Indonesia. Thầy Park dường như đã nhìn ra được điểm mạnh của ĐT Indonesia để tìm cách khắc chế.
 
Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Trong buổi tập ngày 5/3, HLV Park Hang Seo chia các học trò thành nhóm 3 người để thực hiện bài tập nâng cao kỹ năng đeo bám.

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Thầy Park đích thân thị phạm cho các cầu thủ về bài tập này. Một cầu thủ sẽ chuyền bóng cho đồng đội rồi di chuyển đến vị trí được chỉ định để nhận lại bóng.

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Cầu thủ còn lại trong nhóm 3 người sẽ phải di chuyển theo người chuẩn bị nhận bóng. Thầy Park yêu cầu không được phép bỏ người mà phải theo đuổi đến cùng.

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Có thể thấy HLV Park Hang Seo đang tìm cách khắc chế lối chơi của ĐT Indonesia. Trong trận hòa ĐT Thái Lan, cả hai bàn thắng của ĐT Indonesia đều đến từ những tình huống các cầu thủ Thái Lan bỏ lỏng không theo sát người.

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Trong buổi tập này, HLV Park Hang Seo cũng cười nhiều hơn thường lệ.

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Từ ngày ĐT Việt Nam đến Dubai (UAE), HLV Park Hang Seo hiếm khi nở nụ cười trên sân tập nhưng khi gần đến ngày thi đấu, chiến lược gia người Hàn Quốc có lẽ muốn các cầu thủ có được tâm trạng thoải mái để ra sân.

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Dù vậy, HLV Park Hang Seo vẫn sẵn sàng nhắc nhở khi thấy các cầu thủ mải trò chuyện mà mất tập trung khi tập luyện.

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Theo tiết lộ của Tiến Linh, HLV Park Hang Seo đang hoàn thiện chiến thuật nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với ĐT Indonesia vào ngày 7/6. 

Tổng hợp ĐT Thái Lan 2-2 ĐT Indonesia:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Park Hang Seo:


Đối đầu Việt Nam vs Indonesia: Khi HLV Park Hang Seo là khắc tinh của GarudaĐối đầu Việt Nam vs Indonesia: Khi HLV Park Hang Seo là khắc tinh của Garuda
Có một sự thật là nhà cầm quân Hàn Quốc đang giữ thành tích giành chiến thắng tuyệt đối trước bóng đá Indonesia, dù là ở cấp độ ĐTQG hay tại đội U22/23.
Thầy Park bất ngờ đi họp hội đồng hương tại UAEThầy Park bất ngờ đi họp hội đồng hương tại UAE
Do ở cùng khách sạn nên HLV Park Hang Seo đã có dịp gặp gỡ nhà cầm quân đồng hương Shin Tae Yong và các trợ lý đang làm việc ở ĐTQG Indonesia.
Báo Indonesia chê HLV Park Hang Seo không bằng hậu bối Shin Tae YongBáo Indonesia chê HLV Park Hang Seo không bằng hậu bối Shin Tae Yong
Tờ Bola của Indonesia mới đây đã có bài viết ngợi khen tài năng cầm quân của HLV Shin Tae Yong, thậm chí tờ báo này còn đánh cao vị thuyền trưởng Garuda cao...
HLV Park Hang Seo sẵn sàng đối mặt với kịch bản xấu nhất tại ĐT Việt NamHLV Park Hang Seo sẵn sàng đối mặt với kịch bản xấu nhất tại ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo mới đây đã thừa nhận mình luôn sẵn sàng đối diện với việc bị sa thải nếu không giúp bóng đá Việt Nam thi đấu thành công.
HLV Park Hang Seo đích thân ném bóng kiểm tra thủ môn ĐT Việt NamHLV Park Hang Seo đích thân ném bóng kiểm tra thủ môn ĐT Việt Nam
Trong buổi tập đầu tiên theo sự bố trí của AFC, HLV Park Hang Seo tự tay ném bóng nhằm kiểm tra năng lực của các thủ môn ĐT Việt Nam.
Bỏ trận UAE - Malaysia, HLV Park Hang Seo đi xem giò đối thủ IndonesiaBỏ trận UAE - Malaysia, HLV Park Hang Seo đi xem giò đối thủ Indonesia
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã cho thấy sự thận trọng của mình khi đi dự khán trận đấu của Indonesia dù đội bóng này được đánh giá là yếu nhất bảng đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X