Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng phải cạnh tranh vị trí với cầu thủ từng ghi cú đúp vào lưới Olympic Việt Nam

Thứ Sáu 30/08/2019 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lee Seung Woo, tiền đạo từng ghi cú đúp vào lưới Olympic Việt Nam sẽ là đối thủ cạnh tranh vị trí của Công Phượng tại Sint Truiden.

Sint Truiden có tiền đạo mới

Chiều nay, trang chủ của Sint Truiden đã chính thức công bố chiêu mộ thành công tiền đạo Lee Seung Woo từ Hellas Verona. Chân sút 21 tuổi được đánh giá rất cao, thậm chí giới truyền thông từng đặt biệt danh cho cầu thủ này là “Messi Hàn Quốc”.

Đội bóng của Công Phượng có tiền đạo mới hình ảnh
Đội bóng của Công Phượng có tiền đạo mới là Lee Seung Woo.
Lee Seung Woo trưởng thành từ lò đào tạo Incheon United – CLB cũ của Lương Xuân Trường cũng như Công Phượng. Sau đó, Barcelona nhìn ra tiềm năng của chàng cầu thủ trẻ để đưa về lò đào tạo La Masia.
Cầu thủ này có trận ra mắt CLB Barca B trong mùa giải 2015-16. Sau đó, Lee Seung Woo gia nhập Hellas Verona trong mùa hè 2017 với mức giá 1.5 triệu euro. Tính đến trước khi gia nhập Sint Truiden, cầu thủ người Hàn Quốc đã ghi được 2 bàn trong tổng cộng 37 trận ra sân cho đội bóng Italia.

Đối thủ nặng ký của Công Phượng

Lee Seung Woo thi đấu ở vị trí chạy cánh hoặc tiền đạo ảo, vị trí khá giống với Công Phượng ở Sint Truiden. Vì vậy, sự góp mặt của tiền đạo người Hàn Quốc khiến cơ hội ra sân của Công Phượng giảm đáng kể.
Dù mới 21 tuổi nhưng Lee Seung Woo đã có 11 trận ra sân trong màu áo ĐTQG Hàn Quốc. Tại ASIAD 2018, chính tiền đạo này đã lập cú đúp vào lưới ĐT Olympic Việt Nam trong trận bán kết.
Với việc chưa được ra sân, lại phải cạnh tranh với một tiền đạo đẳng cấp Công Phượng sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để có cơ hội thể hiện mình trong màu áo Sint Truiden.
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Công Phượng:


Công Phượng ghi bàn thắng đầu tiên cho Sint- Truidense
Trang facebook chính thức của CLB Sint- Truidense (STVV) vừa đăng tải video bàn thắng mà tiền đạo Công Phượng ghi được vào lưới Club Brugge ở trận đấu diễn ra...
Công Phượng không về tập trung ở Việt Nam, thầy Park nói gì?
HLV Park Hang Seo tiết lộ vẫn liên lạc thường xuyên với Công Phượng, đồng thời chia sẻ về phong độ của tiền đạo đang thi đấu tại Bỉ.
Công Phượng đá trọn vẹn cả trận trong thất bại của đội dự bị Sint-Truidense
Sự xuất hiện của nhân tố đội một Nguyễn Công Phượng không thể giúp U21 Sint-Truidense (STVV) có điểm trước Club Brugge ở trận đấu diễn ra rạng sáng 27/8.
Công Phượng chưa chắc đã yếu về mặt chiến thuật
Trước việc tiền đạo Công Phượng bị HLV Sint- Truidense chê còn yếu về chiến thuật, chuyên gia bóng đá Việt Nam ông Nguyễn Thành Vinh đã có những chia sẻ về...
Sint Truidense 0-0 Zulte Waregem (KT): Công Phượng dự bị cả trận, STVV hòa thất vọng
Công Phượng được đăng ký trở lại nhưng chỉ ngồi dự bị trong trận hòa 0-0 của STVV trước Waregem ở vòng 5 giải VĐQG Bỉ rạng sáng 25/8.
Công Phượng nhắn nhủ fan cuồng hành xử văn minh trên fanpage STVV
Trong một chia sẻ mới đây, trang fanpage cá nhân chính chủ của tiền đạo Công Phượng đã chia sẻ thông điệp mong các CĐV Việt Nam cư xử văn minh trên fanpage...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X