Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ký hợp đồng ở Hà Lan, Đoàn Văn Hậu vẫn có tên trong danh sách sang Thái Lan của ĐTVN

Thứ Bảy 31/08/2019 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Đoàn Văn Hậu sẽ bay sang Hà Lan ký hợp đồng vào tối 31/8, HLV Park Hang Seo vẫn điền tên cầu thủ này trong danh sách ĐT Việt Nam sang Thái Lan.

ĐT Việt Nam sẽ có 24 cầu thủ sang Thái

 
Trong đợt tập trung chuẩn bị cho trận mở màn vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã triệu tập 27 cầu thủ. Theo dự kiến sau buổi tập chiều ngày 31/8, ban huấn luyện ĐT Việt Nam sẽ chốt danh sách các cầu thủ sang Thái Lan.

Đoàn Văn Hậu trong danh sách ĐT Việt Nam hình ảnh
ĐT Việt Nam sẽ đưa 24 cầu thủ sang Thái Lan.
 
Ở cuộc họp báo phát sinh trước buổi tập cuối, HLV Park Hang Seo khẳng định: “8h50 sáng mai (1/9), đội sẽ xuất phát đi Thái Lan với 24 cầu thủ. Sở dĩ không phải 23 người bởi có thêm 1 cầu thủ dự phòng chấn thương”. 
 
“Sáng nay, các cầu thủ đã học các quy định, quy chế thi đấu mới từ giảng viên do VFF cử đến. Đợt tập trung lần này do Hà Nội FC thi đấu muộn, 1 số cầu thủ chấn thương nên ban đầu đội hơi thiếu tập trung. Chúng tôi nhận thức được tầm quan trọng của trận đấu với Thái Lan nên sẽ làm hết sức”.
 

Đoàn Văn Hậu vẫn sang Thái Lan

 
Tối nay (31/8), Đoàn Văn Hậu sẽ bay sang Hà Lan để kiểm tra y tế, cũng như hoàn tất thủ tục để ký hợp đồng với CLB Heerenveen. Nhiều ý kiến lo ngại cầu thủ sinh năm 1999 sẽ không thể góp mặt cùng ĐT Việt Nam đấu ĐT Thái Lan vào ngày 5/9.

Ký hợp đồng ở Hà Lan, Đoàn Văn Hậu vẫn có tên trong danh sách sang Thái Lan của ĐTVN hình ảnh 2
Tới Hà Lan ký hợp đồng, Đoàn Văn Hậu vẫn góp mặt trong danh sách của ĐT Việt Nam sang Thái Lan.
 
HLV Park Hang Seo cho biết Đoàn Văn Hậu sẽ trở lại cùng đội vào ngày 3/9 ở Bangkok. Đồng thời, thầy Park khẳng định Văn Hậu là một trong số 24 cầu thủ sẽ sang Thái Lan.
 
“Cả Văn Hậu và Công Phượng là 24 người” – Thầy Park nhấn mạnh: “Tất nhiên tối nay, chúng tôi sẽ bàn bạc để công bố danh sách cuối cùng. Có thể sẽ thay đổi một chút bởi tôi phải trao đổi với bộ phận y tế xem sức khoẻ các cầu thủ ra sao. Nếu tối nay Công Phượng báo chấn thương, chúng ta có thể phải thay đổi”.
 
Về trường hợp của Trọng Hoàng, thầy Park khẳng định cầu thủ này đã đi chụp chiếu, kiểm tra lại và tiến độ bình phục tốt hơn rất nhiều.
 
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Cầu thủ Thái Lan bị áp lực trước màn tái đấu ĐT Việt Nam
Thất bại tại Kings Cup 2019 khiến người Thái không thể chủ quan khi đối đầu ĐT Việt Nam. Và mới đây một thành viên Voi chiến đã thừa nhận không khí tập luyện...
ẢNH: Cơn mưa trắng trời khiến ĐT Việt Nam không thể tập luyện như kế hoạch
Việc trời Hà Nội mưa giông khiến kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan của ĐT Việt Nam gặp nhiều bất lợi, khi các cầu thủ không thể tập luyện như dự định.
Ra sân tập của ĐT Việt Nam, bố mẹ Quang Hải có hành động ấm áp giữa trời mưa
Đội mưa tới sân tập của ĐT Việt Nam, bố mẹ Quang Hải có hành động rất ấm áp dù không được gặp trực tiếp con trai.
Đấu người Thái, Đỗ Hùng Dũng lo ngại về thể lực của ĐT Việt Nam
Trước buổi tập chiều 30/8, đội phó Đỗ Hùng Dũng thừa nhận nhiều cầu thủ của ĐT Việt Nam vẫn chưa hồi phục hoàn toàn thể lực.
Thái Lan thử sức với ‘quân xanh’ cực yếu trước trận gặp ĐT Việt Nam
Trước màn đọ sức với ĐT Việt Nam vào ngày 5/9 tới đây, thầy trò HLV Akira Nishino sẽ có một trận đấu giao hữu với một đối thủ đến từ giải hạng Hai của Thái Lan.
Cựu thần đồng bóng đá Thái Lan phát biểu xem thường ĐT Việt Nam, Indonesia
Trước thềm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, cựu thần đồng bóng đá Teeratep Winothai đã tin rằng Voi chiến có thể lấy trọn 6 điểm trước Việt Nam và...
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X