Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu to như Gareth Bale

Thứ Sáu 08/05/2020 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu chuyện Đoàn Văn Hậu trở nên cơ bắp sau khi gia nhập Heerenveen thì nhiều người biết, nhưng cầu thủ sinh năm 1999 còn đạt chỉ số bất ngờ này.
 

Đoàn Văn Hậu hoá Gareth Bale
 

Trước khi hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Heerenveen dưới dạng cho mượn, cầu thủ của CLB Hà Nội đã được báo chí Hà Lan gọi bằng biệt danh “Gareth Bale Việt Nam”, với đoạn clip mô tả là cú vuốt bóng siêu phẩm vào lưới U23 Oman.
 
Và sau một năm trời hít thở bầu không khí trời Âu, ăn tập chuyên nghiệp, cầu thủ gốc Thái Bình đã biến hình một cách mạnh mẽ. Cụ thể, sao trẻ 21 tuổi đã tăng gần 10kg, từ 74kg lên 82kg. Cùng chiều cao vốn dĩ ấn tượng 1m85, lúc này thể hình của Hậu có thể nói không khác gì một cầu thủ châu Âu.
 
Đó không phải một lời khen cho có, vì thông số này chính xác là của… Gareth Bale – siêu sao đang khoác áo Real Madrid (1m85 và 82kg).

t

Thông số của Gareth Bale (con số 81kg là từ những năm trước)


Tất nhiên, Hậu mới chỉ tương đồng với thể hình của số 11 Los Blancos, chứ chưa ai nói anh sẽ đá hay như Gareth Bale. Cầu thủ người xứ Wales xuất thân ở vị trí hậu vệ trái, nhưng giờ đã được đẩy lên đá tiền đạo cánh. Còn Đoàn Văn Hậu không sở hữu tốc độ tốt như Bale, nên cũng chẳng cần nghĩ tới rèn tấn công làm gì.
 
Điều quan trọng là bây giờ, Hậu đã có cơ sở để cạnh tranh sòng phẳng cho một CLB tại châu Âu như Heerenveen, và anh cần nỗ lực để chiếm lấy suất thi đấu. Trước đây, cầu thủ này từng khẳng định thần tượng của mình là Marcos Alonso và thường theo dõi clip của sao Chelsea để học tập.

Doan Van Hau to nhu Gareth Bale

Đoàn Văn Hậu tràn đầy cơ bắp như Gareth Bale

  

Không chỉ giỏi đá bóng, Văn Hậu trổ tài cắt tóc cực đỉnh mùa dịch
Mới đây tuyển thủ Đoàn Văn Hậu đã trổ tài cắt tóc điêu nghệ trong quãng thời gian được nghỉ mùa dịch tại Hà Lan.
HLV Heerenveen thừa nhận đánh giá thấp khó khăn của Văn Hậu
HLV Johnny Jasen thừa nhận đội bóng của ông đã đánh giá thấp những khó khăn của Đoàn Văn Hậu khi chuyển tới thi đấu tại châu Âu.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X