Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu sắp sang Hàn Quốc điều trị chấn thương

Thứ Sáu 15/10/2021 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoàn Văn Hậu chuẩn bị sang Hàn Quốc để phẫu thuật đầu gối khi thi đấu tại vòng loại World Cup.

Đoàn Văn Hậu chuẩn bị phẫu thuật


Theo thông tin từ phía Hà Nội FC, Đoàn Văn Hậu đang chờ để hoàn tất thủ tục làm visa trước khi sang Hàn Quốc phẫu thuật đầu gối dự kiến vào đầu tháng 11/2021. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí điều trị chấn thương của cầu thủ này.

Đoàn Văn Hậu Hà Nội FC
Đoàn Văn Hậu sắp sang Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương đầu gối.
 
Từng dính chấn thương trước đó, Đoàn Văn Hậu đã bình phục trước khi cùng ĐT Việt Nam thi đấu tại vòng loại thứ 2 World Cup. Cầu thủ này ra sân trong cả 3 trận đấu (2 trận đá chính) và sau đó bị chấn thương đầu gối.

Trong đợt hội quân hồi tháng 8/2021 để chuẩn bị cho AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar, Đoàn Văn Hậu vẫn lên tập trung cùng ĐT Việt Nam. Sau khi được các bác sĩ đội tuyển xác định mức độ chấn thương, hậu vệ sinh năm 1999 đã trở về CLB để có thời gian điều trị dứt điểm chấn thương.

Đoàn Văn Hậu chia tay ĐT Việt NamĐoàn Văn Hậu chia tay ĐT Việt Nam
Đoàn Văn Hậu đã trở thành cái tên đầu tiên phải chia tay ĐT Việt Nam để trở về câu lạc bộ điều trị chấn thương.
 
Bác sĩ Kim Gwang Jae ở CLB Hà Nội đánh giá tình trạng của Đoàn Văn Hậu cần phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm. Vì vậy, VFF và CLB Hà Nội đã lên kế hoạch để cầu thủ này sang Hàn Quốc điều trị chấn thương dưới sự hỗ trợ từ phía bác sĩ Kim.

Như vậy trong vòng hai năm, Văn Hậu phải lên bàn mổ 2 lần vì chấn thương ở đầu gối. Trước khi trở lại hồi tháng 5, Văn Hậu từng được các thành viên ban huấn luyện ĐT Việt Nam đưa đi kiểm tra tại bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) để đánh giá về mức độ hồi phục chấn thương.

Với việc phải lên bàn mổ, Văn Hậu khó lòng trở lại khoác áo ĐT Việt Nam thi đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á. Trong các trận đấu gần nhất, HLV Park Hang Seo đã để Nguyễn Phong Hồng Duy thi đấu ở vị trí hậu vệ trái.

Tổng hợp ĐT Oman 3-1 ĐT Việt Nam (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á):

video


Kết quả Đội tuyển Việt Nam
Thứ 6, 08/10
FTTrung QuốcTrung Quốc3 - 2Việt Nam
FTẢ Rập Xê-útẢ Rập Xê-út1 - 0Nhật Bản
FTAustraliaAustralia3 - 1Oman
Thứ 3, 12/10
FTNhật BảnNhật Bản2 - 1Australia
FTOmanOman3 - 1Việt Nam
FTẢ Rập Xê-útẢ Rập Xê-út3 - 2Trung Quốc
  
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

Văn Hậu bất ngờ xuất hiện tại đại bản doanh của đội tuyển Việt NamVăn Hậu bất ngờ xuất hiện tại đại bản doanh của đội tuyển Việt Nam
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã bất ngờ xuất hiện tại khách sạn mà ĐT Việt Nam đang đóng quân để gửi những lời động viên tinh thần toàn đội trước giờ lên đường.
Văn Hậu và nỗi ám ảnh từ chấn thương đầu gốiVăn Hậu và nỗi ám ảnh từ chấn thương đầu gối
Hơn 2 năm qua, những chấn thương đầu gối dai dẳng đã ảnh hưởng không nhỏ tới sự phát triển trong sự nghiệp của Đoàn Văn Hậu.
Văn Hậu lại chuẩn bị phải lên bàn mổVăn Hậu lại chuẩn bị phải lên bàn mổ
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu chuẩn bị thêm một lần nữa trải qua ca phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương đầu gối dai dẳng suôt thời gian qua.
Duy Mạnh, Văn Hậu nhắn nhủ đàn anh Trọng Hoàng trước trận gặp AustraliaDuy Mạnh, Văn Hậu nhắn nhủ đàn anh Trọng Hoàng trước trận gặp Australia
Các cầu thủ không thể ra sân ở trận gặp ĐT Australia là Đỗ Duy Mạnh và Đoàn Văn Hậu đã gửi những lời nhắn cho Trọng Hoàng trước trận đấu tới.
Người Indo chưa hết thù vặt với Đoàn Văn HậuNgười Indo chưa hết thù vặt với Đoàn Văn Hậu
Tờ Bola Sport của Indonesia tỏ ra vô cùng hả hê sau khi nắm được thông tin hậu vệ Đoàn Văn Hậu dính chấn thương và chưa thể tham dự vòng loại thứ 3 World Cup...
Cố lên Đoàn Văn Hậu!Cố lên Đoàn Văn Hậu!
Với sự nghiệp vẫn còn rất dài phía trước, Văn Hậu sẽ cần tới bản lĩnh vượt qua khó khăn hiện tại, giống như cây phong ba luôn sẵn sàng đương đầu với bão táp để...

 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X