Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu đính chính thông tin dính chấn thương

Thứ Tư 17/10/2018 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên quan đến thông tin dính chấn thương trong buổi tập cùng ĐT Việt Nam, Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ sau buổi Gala tổng kết các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2018.

Thông tin dính chấn thương

Trong buổi tập đối kháng trước khi sang Hàn Quốc tập huấn, Đoàn Văn Hậu được bắt gặp với hình ảnh băng đầu gối, đi lại tập tễnh. Điều đó khiến nhiều người suy đoán cầu thủ sinh năm 1999 dính chấn thương cơ đùi trái.

Đoàn Văn Hậu nói về chấn thương hình ảnh
Đoàn Văn Hậu nói về chấn thương trước khi sang Hàn Quốc.
Thông tin này khiến nhiều người lo lắng bởi trước đó, ĐT Việt Nam đã mất Vũ Văn Thanh và Phạm Xuân Mạnh vì chấn thương. Hơn nữa, Đoàn Văn Hậu được đánh giá là một trong những hậu vệ trái tốt nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại với chiều cao lý tưởng (1m85) và khả năng hỗ trợ tấn công tốt.

Đoàn Văn Hậu nói về chấn thương

Trong buổi Gala tổng kết các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2018, Đoàn Văn Hậu cũng xuất hiện cùng nhiều tuyển thủ khác. "Cậu út" của ĐT Việt Nam vẫn bước đi bình thường, tươi rói chụp ảnh cùng các đồng đội trên tuyển như Quang Hải, Đức Chinh,...
Đoàn Văn Hậu cũng chia sẻ về thông tin dính chấn thương: "Tôi không sao cả, buổi tập nào cứ kết thúc là tôi lại quấn băng đầu gối như vậy. Có lẽ điều đó khiến mọi người hiểu nhầm tôi dính chấn thương".
Sau khi kết thúc buổi Gala, Đoàn Văn Hậu cũng như HLV Park Hang Seo và các đồng đội trên tuyển Việt Nam đã vội vàng lên xe ra sân bay. ĐT Việt Nam đã bay sang Hàn Quốc để tập huấn vào tối qua (16/10) và dự kiến sẽ có buổi tập đầu tiên vào ngày 17/10.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Đoàn Văn Hậu:


Góc nhìn: Đoàn Văn Hậu chấn thương và hồi chuông cảnh tỉnh ĐT Việt Nam
Việc hậu vệ Đoàn Văn Hậu gặp một chấn thương nhẹ trong buổi tập sáng 16/10 chính là lời cảnh báo cho ĐT Việt Nam trong nhiệm vụ né tránh những chấn thương khi...
Đoàn Văn Hậu dính chấn thương trước chuyến tập huấn Hàn Quốc
Ngay trước thềm chuyến tập huấn ở Hàn Quốc, Đoàn Văn Hậu dính chấn thương đầu gối khiến HLV Park Hang Seo lo lắng về vị trí hậu vệ cánh của ĐT Việt Nam.
Hoàng Vũ Samson vẫn mơ khoác áo ĐTQG, nhắn nhủ Quang Hải, Văn Hậu
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, ngoại binh nhập tịch Hoàng Vũ Samson đã đưa ra những chia sẻ của mình về bóng đá Việt Nam.
Đoàn Văn Hậu không góp mặt cùng U19 Việt Nam dự giải châu Á
Danh sách triệu tập của U19 Việt Nam dự VCK U19 châu Á 2018 nhiều khả năng không có Đoàn Văn Hậu khi cầu thủ trẻ này được ưu tiên trên ĐTQG dự AFF Cup 2018.
Từ chấn thương của Văn Thanh: Quang Hải, Văn Hậu nên thận trọng
Việc hậu vệ Vũ Văn Thanh dính chấn thương không thể lên tuyển là một tổn thất rất lớn của thầy trò Park Hang Seo tại AFF Cup 2018. Và nhiều cầu thủ cũng cần đá...
Đoàn Văn Hậu trở lại U19 Việt Nam: Nên hay không nên?
Sau cả một mùa giải chinh chiến cấp độ CLB cho tới ĐTQG, Văn Hậu xứng đáng được mệnh danh là người không phổi của bóng đá Việt Nam. Ở tuổi 19, liệu có cần...
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X