Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu lên đường sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương

Thứ Sáu 12/11/2021 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoàn Văn Hậu cùng HLV Park Choong Kyun đã rời Việt Nam để sang Hàn Quốc chữa trị dứt điểm chấn thương.

Đoàn Văn Hậu sang Hàn Quốc


Sau quãng thời gian chờ làm thủ tục, Đoàn Văn Hậu đã sang Hàn Quốc để chữa trị dứt điểm chấn thương. Vào 21h00 ngày 12/11, một ngày sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản, Văn Hậu cùng HLV trưởng CLB Hà Nội Park Choong Kyun đã có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài để lên đường chữa trị chấn thương.

Đoàn Văn Hậu
Đoàn Văn Hậu lên đường sang Hàn Quốc để điều trị chấn thương vào tối ngày 12/11.
Máy bay chở Đoàn Văn Hậu cất cánh vào 23h00 (12/11) từ Hà Nội đi Seoul. Theo thông báo từ phía Hà Nội FC, Văn Hậu sẽ thực hiện phẫu thuật tại Bệnh viện Sjsports (Seoul), bác sĩ trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật là MinSeok Chan.

Trước khi lên đường sang Hàn Quốc, Đoàn Văn Hậu trải qua các bài tập để giảm cân cùng trưởng bộ phận y tế của CLB Hà Nội Kim Kwang Jae. Vị chuyên gia này từng chia sẻ: “Mục tiêu tập luyện của Văn Hậu sẽ là giảm trọng lượng, giảm mỡ cơ thể và tăng lượng cơ. Các bài tập sẽ được chú trọng vào phần cơ bụng và phần xương sống để hỗ trợ tốt nhất cho quá trình phẫu thuật trong thời gian sắp tới”.

Đoàn Văn Hậu từng thi đấu cho ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup, ra sân cả ba trận và góp công vào chiến tích lịch sử lần đầu tiên vào vòng loại thứ 3. Tuy nhiên sau đó, cầu thủ này tái phát chấn thương và phải trở về CLB để điều trị dứt điểm, dù từng được gọi vào danh sách tập trung hồi tháng 8/2021.

Trong quãng thời gian qua, Đoàn Văn Hậu vừa duy trì tập luyện, vừa chờ đợi hoàn tất thủ tục để sang Hàn Quốc. Cầu thủ này vẫn kịp ra sân trực tiếp theo dõi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản tại vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á diễn ra vào ngày 11/11 trên SVĐ Mỹ Đình.

Theo dự kiến sau khi phẫu thuật, Đoàn Văn Hậu sẽ cần khoảng 3 tháng tập hồi phục ở Hàn Quốc trước khi trở về Việt Nam. Sau khi trở lại CLB Hà Nội, cầu thủ sinh năm 1999 sẽ tiếp tục quá trình tập phục hồi trước khi có thể trở lại với sân cỏ.

Park Choong Kyun
HLV trưởng CLB Hà Nội Park Choong Kyun đi cùng Văn Hậu sang Hàn Quốc.
Đoàn Văn Hậu
Một số CĐV tại sân bay chụp ảnh kỷ niệm khi nhận ra Đoàn Văn Hậu.


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Đoàn Văn Hậu:

Văn Hậu đến sân cổ vũ ĐT Việt Nam đấu Nhật BảnVăn Hậu đến sân cổ vũ ĐT Việt Nam đấu Nhật Bản
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại SVĐ Mỹ Đình để tiếp lửa cho các đồng đội tại ĐT Việt Nam trong cuộc đối đầu Nhật Bản.
Hùng Dũng, Văn Hậu nhắn nhủ ĐT Việt Nam trước trận Nhật BảnHùng Dũng, Văn Hậu nhắn nhủ ĐT Việt Nam trước trận Nhật Bản
Hùng Dũng và Văn Hậu đã có những lời động viên ý nghĩa gửi tới các đồng đội tại ĐT Việt Nam trước thềm cuộc đối đầu Nhật Bản.
Văn Hậu chốt ngày sang Hàn Quốc chấm dứt cơn ác mộng chấn thươngVăn Hậu chốt ngày sang Hàn Quốc chấm dứt cơn ác mộng chấn thương
Với chấn thương trở nặng xuất phát từ việc ra sân thi đấu quá sớm ngay khi mới vừa bình phục, hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ phải tới Hàn Quốc để nhờ cậy nền y học thể...
Định hình bộ khung U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2022: Có Văn Hậu, Thanh Minh?Định hình bộ khung U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2022: Có Văn Hậu, Thanh Minh?
Từ hai trận đấu vừa qua, người hâm mộ đã có thể phần nào nhìn ra bộ khung U23 Việt Nam sẽ được HLV Park Hang Seo sử dụng ở VCK U23 châu Á vào năm sau.
Văn Hậu, Đình Trọng cắp sách đi họcVăn Hậu, Đình Trọng cắp sách đi học
Theo đó bộ đôi cột trụ của CLB Hà Nội sẽ trở thành tân sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh, Đại học Kinh tế (Đại học Quốc gia Hà Nội).
Đoàn Văn Hậu được nhắc phải giảm cân trước ngày phẫu thuậtĐoàn Văn Hậu được nhắc phải giảm cân trước ngày phẫu thuật
Theo vị chuyên gia thể thao vừa được CLB Hà Nội đưa về, bác sĩ Kim Gwang-jae thì hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã được yêu cầu phải ép cân để có được một thể trạng tốt...

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X