Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu khiến tiền vệ đối phương hoá thân “trâu ngựa”

Thứ Ba 22/10/2019 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong hiệp 1 trận đấu giữa Indonesia vs Việt Nam vừa diễn ra, thầy trò Park Hang Seo đã vươn lên dẫn trước và có thể trận áp đảo. Trong đó, Đoàn Văn Hậu gây sốt với hình ảnh này.


Văn Hậu khiến đối phương nhọc nhằn cản phá
 

Trong vai trò hậu vệ cánh trái, thông thường Văn Hậu sẽ là cái tên ngăn chặn những pha lên bóng của đối thủ. Nhưng không, cầu thủ đang chơi cho Heerenveen ngược lại, khiến tiền vệ của Indonesia cực kỳ khó khăn để ngăn chặn.
 
Cụ thể trong những phút đầu trận đấu, Đoàn Văn Hậu đã nhận bóng và bị đối phương tì đè bằng lưng. Nhưng với chiều cao vượt trội, sao trẻ của Việt Nam đã nhảy luôn lên người của tiền vệ Riko Simanjuntak, và khiến pha va chạm trở thành một hình ảnh thú vị giữa cuộc đối đầu của 1m85 và... 1m58.

Đoàn Văn Hậu khiến tiền vệ đối phương hoá thân trâu ngựa hình ảnh

Pha bóng Đoàn Văn Hậu gây khó khăn với tiền vệ Indonesia


Quan sát ở vị trí rất gần, trọng tài chính người Saudi Arabia đã không có động thái gì, và hình ảnh này đang khiến các CĐV trên mạng xã hội phải bật cười. Trong đó, những bình luận hài hước xuất hiện như: “Cảm giác cưỡi trâu đi cày thôi mà, làm gì căng.”
 
Tất nhiên, mái tóc mohawk của “nạn nhân” Riko cũng trở thành đề tài bàn tán, “nhìn phát biết ngay dân chơi”. Sau tình huống này, thầy trò Park Hang Seo đã có bàn thắng mở tỷ số, với pha băng vào rất nhanh của trung vệ Duy Mạnh.
 
Với thế trận như vậy, hiệp 2 của trận đấu sẽ là cơ hội lớn để tuyển Việt Nam ghi thêm những bàn thắng.

Đoàn Văn Hậu khiến tiền vệ đối phương hoá thân trâu ngựa hình ảnh

Cưỡi con nhà người ta thế này có chết không


 

 

VIDEO: Mạnh gắt ghi bàn mở tỉ số cho Việt Nam trước Việt Nam
Video bóng đá: clip bàn thắng Trung vệ Đỗ Duy Mạnh lên tham gia tấn công mở tỉ số cho ĐT Việt Nam
Quang Hải hoá... “sao Hàn” trong trận gặp Indonesia
Trong danh sách giới thiệu các cầu thủ góp mặt trong trận Indonesia vs Việt Nam, tiền vệ Quang Hải đã bị nhầm tên một cách hài hước.
TRỰC TIẾP Indonesia 0-1 Việt Nam (H2): Duy Mạnh ghi bàn, Việt Nam lấn lướt
Trực tiếp Indonesia vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Indonesia vs Việt Nam vòng...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X