Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu đã trở lại Việt Nam

Thứ Ba 08/10/2019 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong sáng nay, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại sân bay Nội Bài sau những rắc rối, chuẩn bị cho màn đọ sức với ĐT Malaysia vào ngày 10/10 tới.
 

Văn Hậu đã trở lại ĐT
 

Được CLB chủ quản Heerenveen cho phép hội quân cùng ĐT Việt Nam từ ngày 6/10, tuy nhiên do trục trặc kỹ thuật không kịp thời gian làm thủ tục, Đoàn Văn Hậu đã trễ chuyến bay transit từ Nga về Việt Nam, và bị kẹt tại sân bay Moscow tới gần 1 ngày.
 
Bởi vậy, cầu thủ này phải bay chuyến tiếp theo vào tối ngày 7/10, hạ cánh tại Nội Bài vào sáng nay. Và theo thông tin mới nhất, Văn Hậu đã đặt chân xuống sân bay vào lúc 8h25 với vẻ mặt tươi cười. Chia sẻ về chuyến bay của mình, anh thừa nhận cảm thấy mệt mỏi, nhưng vẫn luôn sẵn sàng cống hiến cho ĐT Việt Nam.

DVH

Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại Hà Nội. Ảnh: Zing


Cho dù không có quá nhiều người hâm mộ đón hậu vệ trẻ trong chuyến trở về này, nhưng anh vẫn nhận được những tình cảm ấm áp và liên tục được yêu cầu chụp ảnh cùng. Ngay sau đó, Đoàn Văn Hậu đã ra chiếc xe được Liên đoàn chuẩn bị sẵn để hội quân cùng toàn đội tại khách sạn.
 
Sau chuyến bay mất nhiều thời gian và sự cố bị kẹt tại Moscow, hậu vệ của Heerenveen vẫn sẽ ra sân tập vào lúc 17h00 hôm nay, chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia sắp tới. Đây sẽ là buổi tập đầu tiên mà HLV Park Hang Seo có sự phục vụ của đầy đủ 25 cái tên trong danh sách.
 
VIDEO Xuân Trường chia sẻ về chấn thương dây chằng đầu gối

ẢNH: Tức giận vì ĐT Malaysia đến sớm, thầy Park cấm cửa giới truyền thông
Do ĐT Malaysia đến sớm làm gián đoạn buổi tập chiều 7/10, HLV Park Hang Seo buộc phải tập kín hoàn toàn để các cầu thủ tập trung tối đa cho buổi tập để bù vào...
Malaysia là đối thủ vô cùng khó chơi nhưng Việt Nam đủ sức đánh bại họ
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, trung vệ Trần Đình Trọng đã đánh giá Malaysia là một đội bóng khó chơi nhưng ĐT Việt Nam vẫn có cơ hội giành 3...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X