Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Heerenveen phát biểu đầy ẩn ý, Văn Hậu nhen nhóm cơ hội ra sân

Thứ Ba 11/02/2020 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận hòa 1-1 trước đối thủ Venlo tại Giải VĐQG Hà Lan, HLV trưởng của Heerenveen không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ trên sân và cân nhắc việc thay đổi ở trận đấu tới.
Trong khuôn khổ vòng 22 Giải VĐQG Hà Lan, CLB SC Heerenveen chỉ có được một kết quả hòa trước CLB Venlo. Trong trận đấu này, Văn Hậu tiếp tục phải ngồi dự bị. Ở trận đấu này, các học trò của HLV Jansen đã có một trận đấu nhạt nhòa trước đối thủ yếu hơn hiện đang xếp ở nhóm cuối của bảng xếp hạng.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Jansen đã không giấu nổi nỗi thất vọng của mình về màn trình diễn của các học trò trên sân: “Tôi khá thất vọng với trận hòa Venlo vì chúng tôi đã nỗ lực để làm những gì tốt nhất có thể, nhưng tốc độ chơi bóng của Heerenveen là quá thấp. Sau 70 phút, đối phương đã không thể chơi bóng được nữa nhưng chúng tôi không thể kết liễu trận đấu... Heerenveen đã kiểm soát bóng rất tốt và tung ra 30 cú sút nhưng lại chỉ có được một kết quả hòa.

Đoàn Văn Hậu có cơ hội sau phát biểu của HLV Heerenveen hình ảnh
Văn Hậu nhen nhóm cơ hội ra sân cho đội I Heerenveen sau màn trình diễn ấn tượng tại đội trẻ

Tiếp lời, HLV của Văn Hậu phát biểu đầy ẩn ý đến việc sẽ tạo ra những sự thay đổi ở trận đấu tới. "Các thành viên trong ban huấn luyện luôn trao đổi hằng tuần để xem có nên đưa ra những thay đổi hay không? Việc thay đổi không phải lúc nào cũng là giải pháp tốt nhưng đó cũng là một lựa chọn. Bản thân tôi cũng hiểu mọi người yêu cầu điều đó.", HLV Jansen nói thêm.

Nhiều người cho rằng phát biểu đó hướng đến việc Văn Hậu có thể sẽ là cái tên được sử dụng ở trận đấu tới. Điều này là hoàn toàn có cơ sở, bởi lẽ, tuyển thủ Việt Nam vẫn đang thể hiện phong độ tốt ở các trận đấu của đội trẻ Heerenveen ở giải dự bị. Mới đây nhất, Văn Hậu đã góp mặt và thi đấu trọn vẹn cả hai trận đấu với đội trẻ Feyenoord và Go Ahead Eagles. Cả hai trận đấu này, hậu vệ sinh năm 1999 thi đấu ở vị trí trung vệ và thể hiện phong độ cực kì ổn định.

Nếu cứ tiếp tục giữ phong độ như vậy ở cấp độ đội trẻ, có lẽ ngày Văn Hậu ra mắt đội 1 Heerenveen ở giải VĐQG không còn xa nữa. Với phát biểu mới đây của HLV Jansen, những người yêu quý Văn Hậu sẽ càng có niềm tin hơn nữa vào việc Văn Hậu sẽ ra sân đá chính ở đội 1.

Ở trận đấu tiếp theo, Heerenveen sẽ đối đầu với Feyenoord trong không khổ tứ kết Cúp Quốc gia Hà Lan. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 14/2 (Giờ Việt Nam). Văn Hậu được kì vọng sẽ ra sân ở trận đấu này.

Quỳnh Anh
 

Văn Hậu sẽ đá trung vệ ở Heerenveen: Được chứ sao không?
Có thể thấy trong hai lần ra sân gần đây ở đội trẻ Heerenveen, Đoàn Văn Hậu đều được bố trí đá trung vệ. Điều đó cho thấy ban huấn luyện đội bóng đang muốn anh...
Choáng với sự thay đổi thể hình của Văn Hậu kể từ khi sang Hà Lan
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu nhanh chóng có được thể hình lý tưởng sau khi chuyển tới thi đấu cho CLB SC Heerenveen tại Hà Lan.
Chơi tốt ở vị trí trung vệ, cơ hội có đến với Văn Hậu ở Heerenveen?
90 phút đá chính ở vị trí trung vệ trong chiến thắng 1-0 của Jong Heerenveen trước Jong Go Ahead Eagles mở ra cơ hội mới cho Đoàn Văn Hậu tại đội bóng Hà Lan.
Văn Hậu tiếp tục được sử dụng ở đội trẻ Heerenveen
Trong trận đấu diễn ra vào ngày hôm qua (10/2) ở giải trẻ Hà Lan, hậu vệ Đoàn Văn Hậu tiếp tục được HLV Jansen sử dụng ở đội trẻ trong trận gặp Go Ahead Eagles.
Cầu thủ cạnh tranh vị trí với Văn Hậu lập công giúp Heerenveen giành điểm
Hậu vệ trái Sherel Floranus ghi bàn thắng giúp Heerenveen giành trận hòa 1-1 trên sân nhà trước VVV-Velo ở vòng 22 Eredivisie diễn ra rạng sáng 9/1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X