Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu chia tay ĐT Việt Nam

Thứ Ba 24/08/2021 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoàn Văn Hậu đã trở thành cái tên đầu tiên phải chia tay ĐT Việt Nam để trở về câu lạc bộ điều trị chấn thương.
Mới bình phục chấn thương đầu gối, Đoàn Văn Hậu vẫn góp mặt trong đợt thi đấu tập trung vòng loại thứ hai World Cup 2022. Hậu vệ sinh năm 1999 góp mặt trong đội hình xuất phát ở hai trận đấu gặp ĐT Malaysia và ĐT UAE, góp công vào thành tích đi đến vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của ĐT Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu không kịp bình phục chấn thương
Đoàn Văn Hậu không kịp bình phục chấn thương.


Đoàn Văn Hậu sau đó tiếp tục được triệu tập lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho hai trận đầu tiên ở vòng loại 3. Tuy nhiên, cầu thủ của Hà Nội FC không thể tập cùng cả đội mà chỉ có thể tập riêng dưới sự hỗ trợ của bác sĩ Choi Ju Young. 


Theo thông báo mới nhất, Đoàn Văn Hậu đã chính thức nói lời chia tay ĐT Việt Nam để tập trung cho việc phục hồi chấn thương. Các bác sĩ đánh giá Văn Hậu không thể kịp bình phục cho hai trận đấu sắp tới nên LĐBĐ Việt Nam quyết định để cầu thủ này trở về CLB để chữa trị dứt điểm chấn thương đầu gối.


Đoàn Văn Hậu cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi phải chia tay ĐT Việt Nam: “Thật tiếc khi tôi không thể đồng hành cùng ĐT Việt Nam trong 2 trận đấu sắp tới. Nhưng HLV Park Hang Seo đang có những sự thay thế chất lượng ở bất kỳ vị trí nào. Hy vọng, toàn đội sẽ có kết quả thuận lợi và chúng ta sẽ gặp lại nhau ở những lượt trận kế tiếp”.


HLV Park Hang Seo cũng đề nghị đội ngũ y tế của ĐT Việt Nam cũng như CLB Hà Nội phối hợp để thường xuyên cập nhật lộ trình hồi phục chấn thương của Đoàn Văn Hậu. 


Với sự thiếu vắng Đoàn Văn Hậu, HLV Park Hang Seo vẫn còn những phương án chất lượng khác để thay thế như Vũ Văn Thanh hay Nguyễn Phong Hồng Duy. Ở trận đấu với ĐT Indonesia khi Văn Hậu vắng mặt, Hồng Duy thi đấu ở vị trí hậu vệ trái rất ấn tượng khi có đường chuyền vượt tuyến để Tiến Linh ghi bàn mở tỉ số.

Hồng Duy kiến tạo cho Tiến Linh vs Indonesia 7/6
Hồng Duy là phương án khả dĩ để thay thế cho Đoàn Văn Hậu.


Hiện tại, lực lượng của ĐT Việt Nam cũng đang có một số cầu thủ chấn thương như Minh Vương, Thành Chung. Ngoài ra, Lê Tiến Anh và Hà Đức Chinh cũng gặp những vấn đề nhất định.

ĐT Việt Nam mới đây cũng đã bổ sung thêm 3 cầu thủ là Trần Văn Kiên (Hà Nội), Nguyễn Trọng Đại (Viettel) và Nguyễn Xuân Nam (Bình Định). Cả ba cầu thủ này được sắp xếp lên tuyển ngay nhằm có sự hòa nhập cùng các đồng đội.


Thầy trò HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ lên đường sang Saudi Arabia vào tối ngày 26/8. ĐT Việt Nam sẽ lần lượt có hai trận đấu gặp ĐT Saudi Arabia trên sân khách (2/9) và ĐT Australia trên sân nhà (7/9).

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Đoàn Văn Hậu:


Cầu thủ thứ 10 của CLB Hà Nội được gọi lên ĐT Việt NamCầu thủ thứ 10 của CLB Hà Nội được gọi lên ĐT Việt Nam
Trước việc Đoàn Văn Hậu không kịp bình phục chấn thương, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ gọi bổ sung hậu vệ cánh Trần Văn Kiên của Hà Nội FC lên ĐTQG.
Xác định cái tên đầu tiên phải chia tay ĐT Việt NamXác định cái tên đầu tiên phải chia tay ĐT Việt Nam
Gần như Đoàn Văn Hậu sẽ là cái tên bị loại đầu tiên khỏi danh sách rút gọn ĐT Việt Nam trước ngày sang Saudi Arabia do cầu thủ này vẫn chưa bình phục chấn...
Văn Hậu phải tiêm huyết tương vào đầu gốiVăn Hậu phải tiêm huyết tương vào đầu gối
Do bị tái phát chấn thương nên hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã phải đi tiêm huyết tương vào đầu gối.
Đoàn Văn Hậu đi tập tễnh khiến người hâm mộ thêm âu loĐoàn Văn Hậu đi tập tễnh khiến người hâm mộ thêm âu lo
Việc hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang gặp chấn thương khiến không ít người lo ngại việc anh sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài trong một thời gian dài.
HLV Park Hang Seo nhận tin không vui của Đoàn Văn HậuHLV Park Hang Seo nhận tin không vui của Đoàn Văn Hậu
Nhiều khả năng Đoàn Văn Hậu sẽ vắng mặt ở 2 trận đầu tiên tại vòng loại 3 World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam trong tháng 9 tới do chưa hoàn toàn bình phục...
Đoàn Văn Hậu vẫn phải tập riêng ở Hà Nội FCĐoàn Văn Hậu vẫn phải tập riêng ở Hà Nội FC
Đoàn Văn Hậu phải tập riêng ở Hà Nội FC trong ba buổi gần nhất sau quãng thời gian cách ly.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X