Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu chia sẻ về cái Tết xa nhà đầu tiên

Thứ Bảy 25/01/2020 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đón năm mới Canh Tý 2020 ở Hà Lan, Đoàn Văn Hậu đã chia sẻ về cái Tết xa nhà đầu tiên.
Khác với nhiều cầu thủ Việt Nam, Đoàn Văn Hậu không thể đón Tết Canh Tý 2020 cùng gia đình khi đang nỗ lực tập luyện cùng CLB Heerenveen (Hà Lan). Đây cũng là cái Tết xa nhà đầu tiên trong cuộc đời cầu thủ sinh năm 1999.

Van Hau thi dau 45 phut trong tran gap Heracles. Anh: Heerenveen.
Đoàn Văn Hậu lần đầu tiên đón Tết Nguyên Đán xa nhà.
 
Kể từ khi đến Heerenveen, Đoàn Văn Hậu đã nỗ lực rất nhiều để chứng minh bản thân tại trời Âu. Thậm chí ở VCK U23 châu Á 2020 vừa qua, cầu thủ này cũng không thể góp mặt cùng U23 Việt Nam do phía Heerenveen không muốn làm lỡ nhịp tập luyện và thi đấu của các cầu thủ thuộc biên chế CLB.
 
Về cảm giác trong cái Tết đầu tiên xa gia đình, Đoàn Văn Hậu chia sẻ: “Lần đầu tiên không được hưởng không khí đón tết tại Việt Nam cũng có chút nhớ nhung. Nhớ bữa cơm gia đình với những món ăn thuần Việt. Nhớ thời khắc bố mẹ thắp hương chuyển giao năm cũ và năm mới…”.
 
Để theo nghiệp bóng đá, Đoàn Văn Hậu cũng đã làm quen cảm giác xa gia đình từ năm 9 tuổi nhưng đây là lần đầu tiên đón Tết xa nhà. Theo dự định sau Tết Nguyên đán, bố mẹ Đoàn Văn Hậu sẽ sang Hà Lan để thăm cũng như động viên con trai.
 
N.D

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Đoàn Văn Hậu:


Đoàn Văn Hậu chúc mừng năm mới y như năm cũ
Trong ngày đón năm mới Canh Tý, hậu vệ Đoàn Văn Hậu từ châu Âu đã có những lời chúc ấm áp gửi tới người hâm mộ. Tuy nhiên, ai cũng có thể dễ dàng nhận ra một...
Văn Hậu sẽ lập cột mốc lịch sử nếu giành QBV Việt Nam 2019
Với việc có mặt trong danh sách rút gọn của giải thưởng QBV Việt Nam 2019, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang đứng trước cơ hội lớn được nâng cao danh hiệu cá nhân cao...
Vắng nhân sự, CLB Heerenveen vẫn không dùng Văn Hậu
Bất chấp việc vắng mặt nhiều hậu vệ biên vì chấn thương, HLV Johnny Jansen vẫn chưa trao cơ hội cho Đoàn Văn Hậu ở giải VĐQG Hà Lan khi Heerenveen gặp...
Văn Hậu có cơ hội lớn được ra sân ở giải VĐQG Hà Lan vào đêm nay
Với việc các đối thủ cạnh tranh đang dính chấn thương, hậu vệ Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng sẽ có lần thi đấu đầu tiên ở giải VĐQG Hà Lan.
Đoàn Văn Hậu đá 45 phút trong chiến thắng của Heerenveen
Tối qua, Đoàn Văn Hậu đã được vào sân ở hiệp 2 trong trận giao hữu thắng 3-2 của SC Heerenveen trước đội bóng Heracles.
Văn Hậu thi đấu 30 phút trong trận thắng của Heerenveen tại TBN
Đoàn Văn Hậu đã vào sân từ phút 60 ở trận SC Heerenveen giành chiến thắng 2-1 trước đội bóng Llagostera Costa Brava trong chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X