Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu dính chấn thương trước chuyến tập huấn Hàn Quốc

Thứ Ba 16/10/2018 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trước thềm chuyến tập huấn ở Hàn Quốc, Đoàn Văn Hậu dính chấn thương đầu gối khiến HLV Park Hang Seo lo lắng về vị trí hậu vệ cánh của ĐT Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu chấn thương

Trong buổi tập đối kháng chuẩn bị cho chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, Đoàn Văn Hậu đã dính chấn thương đầu gối. Cầu thủ của Hà Nội FC phải chườm đá khi không thể hoàn thành buổi tập, cũng như đi lại khá khó khăn.

Đoàn Văn Hậu chấn thương trước ngày sang Hàn Quốc hình ảnh
Đoàn Văn Hậu chấn thương trước ngày sang Hàn Quốc tập huấn.
Tình hình chấn thương của Đoàn Văn Hậu vẫn chưa được xác định mức độ nghiêm trọng. Trong trường hợp chấn thương của Văn Hậu không nhẹ, HLV Park Hang Seo có thể cân nhắc để cầu thủ sinh năm 1999 ở lại Việt Nam thay vì di chuyển sang Hàn Quốc cùng cả đội.
Dự kiến vào 20h00 ngày 16/10 (tối nay), toàn đội sẽ lên máy bay để sang Hàn Quốc tập huấn. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có ba trận giao hữu tại xứ kim chi gặp Incheon United (22/10), Seoul FC (25/10) và Seoul E Land FC (ngày 29/10).

ĐT Việt Nam đau đầu vì chấn thương

Hiện tại, ĐT Việt Nam vắng Vũ Văn Thanh và Phạm Xuân Mạnh đầy đáng tiếc vì chấn thương. HLV Park Hang Seo từng thừa nhận sự vắng mặt của hai cầu thủ này khiến ông phải đau đầu tìm cách bổ khuyết cho vị trí hậu vệ phải.
Thông tin Đoàn Văn Hậu chấn thương càng khiến thầy Park lo lắng. Dù mới 19 tuổi nhưng Văn Hậu là một trong những hậu vệ trái được đánh giá cao của ĐT Việt Nam nhờ sở hữu chiều cao ấn tượng (1m85) cũng như khả năng hỗ trợ tấn công tốt.
Việc V-League 2018 kết thúc muộn hơn so với dự kiến cũng khiến thể lực của các cầu thủ bị ảnh hưởng khi lên tuyển. ĐT Việt Nam thậm chí phải hủy trận giao hữu trước thềm AFF Cup 2018 để đảm bảo sức khỏe cho các tuyển thủ.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Đoàn Văn Hậu:


Hoàng Vũ Samson vẫn mơ khoác áo ĐTQG, nhắn nhủ Quang Hải, Văn Hậu
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, ngoại binh nhập tịch Hoàng Vũ Samson đã đưa ra những chia sẻ của mình về bóng đá Việt Nam.
Đoàn Văn Hậu không góp mặt cùng U19 Việt Nam dự giải châu Á
Danh sách triệu tập của U19 Việt Nam dự VCK U19 châu Á 2018 nhiều khả năng không có Đoàn Văn Hậu khi cầu thủ trẻ này được ưu tiên trên ĐTQG dự AFF Cup 2018.
Từ chấn thương của Văn Thanh: Quang Hải, Văn Hậu nên thận trọng
Việc hậu vệ Vũ Văn Thanh dính chấn thương không thể lên tuyển là một tổn thất rất lớn của thầy trò Park Hang Seo tại AFF Cup 2018. Và nhiều cầu thủ cũng cần đá...
Đoàn Văn Hậu trở lại U19 Việt Nam: Nên hay không nên?
Sau cả một mùa giải chinh chiến cấp độ CLB cho tới ĐTQG, Văn Hậu xứng đáng được mệnh danh là người không phổi của bóng đá Việt Nam. Ở tuổi 19, liệu có cần...
Đoàn Văn Hậu: Một chút liều của tuổi trẻ và thách thức cho thầy Park
Trong trận đấu với Syria vừa qua, hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu đã không may phải lĩnh thêm một thẻ vàng, đồng nghĩa sẽ không thể tham dự trận bán kết với Hàn Quốc...
Olympic Việt Nam nhận hung tin của Đoàn Văn Hậu trước trận gặp Hàn Quốc
ĐT Olympic Việt Nam vừa đón nhận một tin không hề vui liên quan tới hậu vệ chạy cánh trái Đoàn Văn Hậu trước trận gặp Hàn Quốc vào chiều thứ Tư tới.
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X