Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu bị tím mắt sau trận giao hữu với ĐT Jordan

Thứ Năm 03/06/2021 01:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam, Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ khi có vẻ bị bầm tím ở đuôi mắt.
Kết quả giao hữu ĐT Việt Nam và ĐT Jordan: Tái hiện tỉ số ở Asian Cup 2019Kết quả giao hữu ĐT Việt Nam và ĐT Jordan: Tái hiện tỉ số ở Asian Cup 2019
Hết hiệp một, ĐT Việt Nam đang tạo ra được sự cân bằng với ĐT Jordan trong trận giao hữu chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Trong trận giao hữu với ĐT Jordan, Đoàn Văn Hậu đã được HLV Park Hang Seo cho thi đấu trở lại nhằm đánh giá sự sẵn sàng thi đấu. Sau trận đấu, Văn Hậu rời sân với túi đá chườm ở đầu gối phải.

Đoàn Văn Hậu ĐT Việt Nam
Hình ảnh Đoàn Văn Hậu bị bầm tím ở đuôi mắt trong buổi tập ngày 2/6.
 
 
Trước đó, Đoàn Văn Hậu từng chia sẻ về việc chấn thương đã bình phục hoàn toàn nhưng vẫn đeo băng đầu gối để tự tin hơn. Cầu thủ sinh năm 1999 cho biết sẽ tháo hoàn toàn băng đầu gối ra khi cảm thấy bản thân đã hoàn toàn sẵn sàng. 
 
Ở buổi tập ngày 2/6, Đoàn Văn Hậu đã có thể tập luyện bình thường cùng cả đội, không hề có dấu hiệu bị đau. Đáng chú ý là Văn Hậu dường như bị thâm tím ở đuôi mắt nhưng điều này có lẽ không ảnh hưởng nhiều đến việc tập luyện và thi đấu.

Một cái tên khác cũng có thông tin bị đau sau trận giao hữu với ĐT Jordan là thủ thành Nguyễn Văn Toản, người đã cản phá thành công quả phạt đền. Dù vậy trong buổi tập gần nhất, Văn Toản vẫn có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội.
 
Hiện tại, ĐT Việt Nam đang có đầy đủ lực lượng khi không có trường hợp chấn thương nào cũng như không có cầu thủ phải tập riêng. Trước đó, Đình Trọng, Duy Mạnh và Minh Vương phải tập riêng những đá có thể tập cùng cả đội nhưng không thi đấu trong trận giao hữu với ĐT Jordan.

Đoàn Văn Hậu ĐT Việt Nam
Dù bầm tím ở đuôi mắt nhưng Đoàn Văn Hậu vẫn tập luyện bình thường cùng ĐT Việt Nam, có lẽ vết đau này không ảnh hưởng đến việc tập luyện.

Đoàn Văn Hậu ĐT Việt Nam
Đoàn Văn Hậu vẫn phải quấn băng đầu gối để tự tin hơn dù đã bình phục chấn thương.

Đoàn Văn Hậu ĐT Việt Nam
Việc Đoàn Văn Hậu có thể trở lại thi đấu là tín hiệu tích cực cho vị trí hậu vệ cánh của ĐT Việt Nam trong ba trận còn lại ở vòng loại World Cup 2022.

thủ môn ĐT Việt Nam
Thủ thành Nguyễn Văn Toản vẫn có thể tập luyện bình thường dù có thông tin về việc bị đau sau trận giao hữu với ĐT Jordan.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Đoàn Văn Hậu:


Văn Hậu và Văn Toản bị đau sau trận gặp JordanVăn Hậu và Văn Toản bị đau sau trận gặp Jordan
Hai cầu thủ sinh năm 1999 của ĐT Việt Nam đã bị đau sau trận đấu với đối thủ Jordan tối 31/5 vừa qua.
VIDEO: Đoàn Văn Hậu gặp trở ngại trong bài tập chui ràoVIDEO: Đoàn Văn Hậu gặp trở ngại trong bài tập chui rào
Đoàn Văn Hậu là một trong trong những cái tên nhận được nhiều sự kỳ vọng trong đội hình ĐT Việt Nam, đặc biệt khi hậu vệ này đã trở lại tập luyện cùng các đồng...
Vì sao Đoàn Văn Hậu vẫn phải đeo băng ở đầu gối?Vì sao Đoàn Văn Hậu vẫn phải đeo băng ở đầu gối?
Đoàn Văn Hậu đưa ra lời lý giải về việc vẫn phải băng đầu gối khi tập luyện cùng ĐT Việt Nam tại UAE.
Truyền thông Indonesia e ngại sự trở lại của Đoàn Văn HậuTruyền thông Indonesia e ngại sự trở lại của Đoàn Văn Hậu
Trước thông tin Đoàn Văn Hậu đã ra sân thi đấu trở lại, tờ Indosport đánh giá rằng hậu vệ này sẽ là một mối đe dọa với ĐT Indonesia.
Giới chuyên môn cảnh báo HLV Park Hang Seo về Đoàn Văn HậuGiới chuyên môn cảnh báo HLV Park Hang Seo về Đoàn Văn Hậu
Đã có những ý kiến chuyên môn thể hiện sự lo ngại khi chứng kiến việc nhà cầm quân Hàn Quốc đã để Văn Hậu ra sân thi đấu trong trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt...
Đoàn Văn Hậu và sự lựa chọn của thầy ParkĐoàn Văn Hậu và sự lựa chọn của thầy Park
Sẽ là không đơn giản cho HLV Park Hang Seo trong việc sử dụng nhân sự tại Vòng loại World Cup 2022 sắp tới, đặc biệt là với hậu vệ Đoàn Văn Hậu khi mà anh chưa...
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X