Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu bị thầy Park "chỉnh" trên sân tập

Thứ Tư 09/06/2021 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sơ suất trong quá trình chuẩn bị, Đoàn Văn Hậu bị HLV Park Hang Seo yêu cầu dừng tập để chỉnh lại.
Đoàn Văn Hậu ĐT Việt Nam
Ngay sau trận đấu với ĐT Indonesia, ĐT Việt Nam đã có buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp ĐT Malaysia. Nhóm cầu thủ không thi đấu hoặc vào sân từ sau phút 60 của trận đấu tập riêng theo giáo án như bình thường.
 
Đoàn Văn Hậu ĐT Việt Nam
Trong trận đấu với ĐT Indonesia, Đoàn Văn Hậu được tung vào sân ở phút 79 nhưng không để lại nhiều ấn tượng khi thế trận đã an bài.

Đoàn Văn Hậu ĐT Việt Nam
Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa cho biết một số cầu thủ Indonesia muốn trả đũa Đoàn Văn Hậu bằng cách chơi xấu nhưng rất may cầu thủ sinh năm 1999 tỉnh táo tránh được.

Đoàn Văn Hậu Park Hang Seo
Trong buổi tập này, Đoàn Văn Hậu quên đeo miếng bảo vệ ống đồng khiến HLV Park Hang Seo ngay lập tức phải nhắc nhở.

Đoàn Văn Hậu ĐT Việt Nam
Dù chỉ là buổi tập với một nửa đội hình nhưng Đoàn Văn Hậu cùng các cầu thủ ĐT Việt Nam vẫn được yêu cầu phải chỉnh chu.

Đoàn Văn Hậu ĐT Việt Nam
Đoàn Văn Hậu sẽ được thầy Park sử dụng tùy thuộc vào tình hình lực lượng cũng như thế trận bởi cầu thủ này mới trở lại sau chấn thương, cần có lộ trình thi đấu phù hợp. Đầu gối phải của Văn Hậu vẫn phải băng kín để giúp cầu thủ này tự tin hơn trên sân.

Đoàn Văn Hậu ĐT Việt Nam
Trong trận đấu trước khi Đoàn Văn Hậu không ra sân, Nguyễn Phong Hồng Duy đã chơi rất tốt bên hành lang cánh trái với pha kiến tạo để Tiến Linh ghi bàn mở tỉ số.

Đoàn Văn Hậu Hồ Tấn Tài ĐT Việt Nam
Trong khi nhóm đá chính lên xe về khách sạn sau phần khởi động, Đoàn Văn Hậu và nhóm cầu thủ còn lại tiếp tục phải ở lại tập chiến thuật nhằm chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia.

Tổng hợp ĐT Việt Nam 4-0 ĐT Indonesia:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Đoàn Văn Hậu:


Nhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểmNhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểm
Chiến thắng trong trận Việt Nam vs Malaysia đêm nay không phải điều kiện tiên quyết, nhưng sẽ mở ra cánh cửa rất rộng đưa thầy trò HLV Park Hang Seo vượt qua...
Trợ lý Lê Huy Khoa: Cầu thủ Indonesia muốn trả đũa Đoàn Văn HậuTrợ lý Lê Huy Khoa: Cầu thủ Indonesia muốn trả đũa Đoàn Văn Hậu
Theo trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa của ĐT Việt Nam, một số cầu thủ Indonesia đã có những tình huống vào bóng ác ý với Đoàn Văn Hậu.
Chưa quên thù cũ, CĐV Indonesia tấn công tài khoản cá nhân của Văn HậuChưa quên thù cũ, CĐV Indonesia tấn công tài khoản cá nhân của Văn Hậu
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu tiếp tục là mục tiêu để cư dân mạng Indonesia trút giận sau pha phạm lỗi khiến tiền vệ Evan Dimas phải rời sân ở trận chung kết SEA Games...
VIDEO: Đoàn Văn Hậu cà khịa Đức Chinh trong bài tập lạVIDEO: Đoàn Văn Hậu cà khịa Đức Chinh trong bài tập lạ
Tối 4/6, ĐT Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục chuẩn bị cho 3 trận đấu còn lại trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.
Đoàn Văn Hậu bị tím mắt sau trận giao hữu với ĐT JordanĐoàn Văn Hậu bị tím mắt sau trận giao hữu với ĐT Jordan
Trong buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam, Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ khi có vẻ bị bầm tím ở đuôi mắt.
VIDEO: Đoàn Văn Hậu gặp trở ngại trong bài tập chui ràoVIDEO: Đoàn Văn Hậu gặp trở ngại trong bài tập chui rào
Đoàn Văn Hậu là một trong trong những cái tên nhận được nhiều sự kỳ vọng trong đội hình ĐT Việt Nam, đặc biệt khi hậu vệ này đã trở lại tập luyện cùng các đồng...
Vì sao Đoàn Văn Hậu vẫn phải đeo băng ở đầu gối?Vì sao Đoàn Văn Hậu vẫn phải đeo băng ở đầu gối?
Đoàn Văn Hậu đưa ra lời lý giải về việc vẫn phải băng đầu gối khi tập luyện cùng ĐT Việt Nam tại UAE.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X