Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn thể thao Việt Nam đã chính thức có nhà tài trợ trang phục tham dự SEA Games 30

Thứ Bảy 09/11/2019 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoàn thể thao Việt Nam đã chính thức có nhà tài trợ trang phục tham dự SEA Games 30 từ thương hiệu Jogarbola của Nhật Bản, dưới sự phân phối của Tập đoàn Động Lực.
Sáng ngày 9/11 tại Nhà hát lớn (Hà Nội), Tập đoàn Động Lực tổ chức Lễ kỷ niệm "30 năm sánh bước với thể thao Việt Nam". Tới dự có Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện, Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Lê Khánh Hải, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng, Tổng cục phó Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn cùng nhiều lãnh đạo, đại biểu các cơ quan....

Bo truong Bo Van hoa, The thao va Du lich Nguyen Ngoc Thien
Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện phát biểu tại Lễ kỷ niệm "30 năm sánh bước với thể thao Việt Nam".

 
Kể từ khi thành lập đến nay, CTCP Động Lực không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển, trở thành một trong những đơn vị tiên phong đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các mặt hàng phục vụ cho các hoạt động thể dục thể thao trong cả nước và thế giới. 
 
Song hành với các hoạt động kinh doanh, công ty cổ phần Động Lực là một trong những đơn vị đã có đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành Thể dục thể thao nước nhà thông qua các kỳ Đại hội Olympic, ASIAD, SEA Games và các giải bóng đá chuyên nghiệp cũng như bóng đá phong trào toàn quốc. Trong gần 30 năm đồng hành cùng Thể thao Việt Nam, Động Lực đã tài trợ hàng trăm tỉ đồng cho các hoạt động thể thao nói trên và tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn người lao động. 
 
Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện cho biết: "Tôi rất cảm động khi biết quá trình 30 năm phát triển của công ty cổ phần Động Lực từ một hợp tác xã phát triển lên đến công ty lớn mạnh. Có thể nói rất tâm huyết. Việc tạo dựng nên một thương hiệu thể thao không phải đơn giản”. 
 
“Hiện nay, người Việt Nam đang ưu tiên dùng hàng hóa, sản phẩm Việt Nam. 30 năm trưởng thành tôi đánh giá rất cao. Và hôm nay có một màn chào hỏi, tri ân rất ấn tượng. Thể thao Việt Nam đang hướng về thế giới, làm thế nào để thành tích của chúng ta những năm tới làm sao để giữ và phát triển được. Rất mong công ty Cổ phần Động Lực luôn đồng hành tài trợ, đóng góp cho thể thao phát triển".

Uy ban Olympic Viet Nam
Uỷ ban Olympic quốc gia ký kết hợp đồng tài trợ với Tập đoàn Động Lực.
 
Trước ngày lên đường dự SEA Games 30, Đoàn thể thao Việt Nam đã nhận được sự tài trợ về trang phục thi đấu với nhãn hàng Jogarbola (Nhật Bản) dưới sự phân phối của tập đoàn Động Lực.
 
Jogarbola là thương hiệu thể thao nổi tiếng xuất xứ từ Nhật Bản. Thương hiệu thời trang Jogarbola được các trọng tài của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Công ty CP Bóng đá Việt Nam và các cầu thủ của 4 CLB bóng đá chuyên nghiệp… sử dụng.
 
Tại buổi lễ, đại diện Tập đoàn Động lực đã ký kết hợp đồng tài trợ về trang phục, trang thiết bị tập luyện và thi đấu cho 7 đơn vị gồm Uỷ ban Olympic quốc gia, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF),…
 
Tập đoàn Động Lực cam kết tiếp tục đồng hành với Thể thao Việt Nam trước hết là thể hiện tình cảm, trách nhiệm của mình đối với xã hội, vì sự phát triển của thể thao Việt Nam.
 
Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Quang Hải tri ân người hâm mộ sau giải thưởng cao quý
Với những thành tích nổi bật trong năm qua, tiền vệ Quang Hải của CLB Hà Nội/ĐT Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á.
Phó Tổng thư ký FIFA: Trình độ của ĐT Việt Nam đang xích lại với các đội mạnh của thế giới
Phó Tổng thư ký FIFA Mattias Grafstrom đánh giá trình độ của ĐT Việt Nam đang tiến gần hơn đến những đội mạnh của thế giới.
ẢNH: Duy Mạnh và Tuấn Anh chơi trò lạ trên sân tập của ĐT Việt Nam
Trong khi toàn đội đang chuẩn bị cho bài khởi động, Duy Mạnh và Tuấn Anh say sưa chơi trò chơi lạ khá giống với trò oẳn tù tì.
ẢNH: ĐT Việt Nam bất ngờ đổi tập sáng, các cầu thủ nhăn mặt vì nắng
Do một số thành viên vắng mặt để dự AFF Award vào buổi tối, ĐT Việt Nam bất ngờ chuyển sang tập buổi sáng khiến các cầu thủ khá vất vả vì cái nắng ở Hà Nội.
ẢNH: Sau trận đấu tập nội bộ, ĐT Việt Nam tập luyện mà không có thầy Park
Sau trận đấu tập nội bộ với lứa đàn em, ĐT Việt Nam luyện tập dưới sự hướng dẫn của trợ lý Lee Young Jin, trong khi HLV Park Hang Seo sang sân tập của ĐT U22...
Bộ đôi sao Thái tự tin sẽ đánh bại ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình
Trước thềm cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan, hai ngôi sao Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan đều tuyên bố sẽ giúp Voi chiến đánh bại Việt Nam...
 
 
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X