Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

"Các đợt tập trung ngắn ngày của U22 Việt Nam giúp cạnh tranh sòng phẳng hơn"

Thứ Hai 05/08/2019 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về các đợt tập trung ngắn ngày của U22 Việt Nam, Đỗ Thanh Thịnh cho rằng điều này tạo ra sự cạnh tranh công bằng hơn giữa các cầu thủ.

Đỗ Thanh Thịnh nói về U22 Việt Nam 

 
Kể từ đầu tháng 7/2019 đến nay, HLV Park Hang Seo đã có 3 đợt tập trung ngắn ngày, lần gần nhất đang diễn ra từ 5-8/8. Sau mỗi lần tập trung, chiến lược gia người Hàn Quốc lại triệu tập thêm nhiều cầu thủ hơn.

Đỗ Thanh Thịnh nói về U22 Việt Nam Cạnh tranh sòng phẳng hơn hình ảnh
ĐT U22 Việt Nam có đợt tập trung ngắn ngày lần thứ 3 vào 5-8/8.
 
Trong đợt triệu tập lần này, thầy Park gọi lên U22 Việt Nam đến 28 cái tên. Nhận xét về các đợt tập trung ngắn ngày, Đỗ Thanh Thịnh cho biết: “Đây là điều rất tốt để các cầu thủ có cơ hội cạnh tranh nhau thật công bằng”.
 
Cầu thủ trẻ của SHB Đà Nẵng cho rằng trong đợt tập trung này, mỗi người có một điểm mạnh khác nhau nên rất khó để đánh giá ai có cơ hội dự SEA Games vào cuối năm.
 

Đã quen với thầy Park

 
Đỗ Thanh Thịnh từng được triệu tập lên tuyển U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á hồi đầu năm. Chính cầu thủ này là người kiến tạo giúp Thanh Sơn ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 trong trận đấu với U23 Thái Lan.
 
Thanh Thịnh chia sẻ về các bài tập dưới thời HLV Park Hang Seo: “Bài tập của thầy và CLB khá giống nhau. Thầy Park chơi với sơ đồ 3 hậu vệ, CLB thường thi đấu 4 hậu vệ nhưng không khác biệt nhiều, cách vận hành chiến thuật tương đối giống nhau”.
 
Hậu vệ trẻ thừa nhận việc từng làm việc chung với thầy Park là một lợi thế giúp hoà nhập nhanh hơn. 
 
Trong đợt tập trung lần này, U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với FC Phù Đổng vào ngày 7/8.
 
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về U22 Việt Nam:


Sao Việt kiều Martin Lo tiếp tục được gọi lên tuyển U22 Việt Nam
Liên đoàn bóng đá Việt Nam mới đây đã công bố danh sách 28 gương mặt trẻ sẽ lên tuyển U22 Việt Nam trong đợt tập trung ngắn hạn đầu tiên của tháng 8
U22 Việt Nam tiếp tục tập trung hai đợt ngắn hạn trong tháng 8
Để hướng tới SEA Games 30, ĐT U22 Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì những đợt tập trung ngắn hạn trong tháng 8 để tăng cường tính cạnh tranh cọ xát giữa các cầu thủ.
Sao U22 Việt Nam bị VFF cấm thi đấu vì phạm lỗi nghiêm trọng
Theo thông báo mới nhất từ Ban kỷ luật VFF, tiền vệ trẻ Nguyễn Hồng Sơn sẽ bị cấm thi đấu hai trận tại V-League cho CLB Quảng Nam vì phạm lỗi nghiêm trọng.
ẢNH: Xuất hiện trong trận giao hữu của ĐT U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo nổi nốt lạ
HLV Park Hang Seo nổi nốt lạ ở cổ khi xuất hiện trong trận đấu giao hữu giữa ĐT U22 Việt Nam và CLB Viettel trong đợt tập trung ngắn ngày lần hai.
ẢNH: Martin Lo tịt ngòi, truyền nhân Quang Hải toả sáng trong màu áo U22 Việt Nam
Trong ngày Martin Lo chơi mờ nhạt, bộ đôi tấn công Huỳnh Tiến Đạt và Trọng Long - người mang số áo của Quang Hải - lập công giúp ĐT U22 Việt Nam giành chiến...
U22 Việt Nam thắng Viettel: HLV Park Hang Seo bị nhận xét khó tính
Ghi bàn giúp ĐT U22 Việt Nam giành chiến thắng trước CLB Viettel, Nguyễn Trọng Long chia sẻ thầy Park là một chiến lược gia khó tính.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X