Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

"Đức Chinh sẽ trở thành tiền đạo xuất sắc trong 2-3 năm tới"

Thứ Ba 14/04/2020 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Hà Đức Chinh được đồng đội cũ SHB Đà Nẵng kì vọng sẽ trở thành tiền đạo xuất sắc trong 2-3 năm tới.

Mới đây, trong cuộc trả lời với giới báo chí, tiền đạo nhập tịch Đỗ Merlo đã có những chia sẻ về người đồng đội cũ Hà Đức Chinh trong màu áo SHB Đà Nẵng.

Đỗ Merlo Đức Chinh sẽ trở thành tiền đạo xuất sắc hình ảnh
Tiền đạo Hà Đức Chinh luôn thi đấu ấn tượng trong màu áo ĐTQG

Tiến Linh và Đức Chinh là hai mẫu tiền đạo khác nhau. Đức Chinh đá lùi hơn một chút còn Tiến Linh cơ động hơn. Tiền đạo chơi càng gần khung thành thì càng dễ ghi bàn. Tôi nghĩ nếu Đức Chinh đá cao hơn, hiệu quả sẽ nhiều hơn”, Zing.vn dẫn lời Đỗ Merlo.

Trong giai đoạn 2 năm trở lại đây, Đức Chinh thường xuyên thể hiện được vai trò của mình trong những lần triệu tập lên U23 Việt Nam. Tuy nhiên, chàng tiền đạo sinh năm 1997 thường đánh mất mình mỗi khi trở về thi đấu tại CLB.

Chia sẻ về điều này, Đỗ Merloc cho biết: “Tôi cũng không thể hiểu được tại sao cậu ấy thường thi đấu mờ nhạt tại Đà Nẵng. Có lẽ ở đội tuyển, lối chơi hợp với cậu ấy hơn. Bênh cạnh đó, tại Đà Nẵng, cậu ấy gặp khó vì phải chơi bên cạnh tôi hay các cầu thủ ngoại khác. Tôi nghĩ mùa này Đức Chinh sẽ được các đồng đội phân phối nhiều bóng hơn, cậu ấy sẽ chơi tốt hơn.

Tôi đã đá với cậu ấy 2 hay 3 năm. Đức Chinh là một cầu thủ giỏi. Tuy nhiên, cậu ấy còn quá trẻ và còn phải học hỏi nhiều. Dù vậy, đó vẫn là một cầu thủ có tiềm năng. Trong khoảng 2 tới 3 năm nữa, cậu ấy sẽ là một tiền đạo xuất sắc của bóng đá Việt Nam.”

Sau mùa giải 2019, Đỗ Merlo rời SHB Đà Nẵng để chuyển tới DNH Nam Định sau 9 năm gắn bó. Sự ra đi của tiền đạo nhập tịch Đỗ Merlo giúp Đức Chinh sẽ trở thành tiền đạo số 1 của SHB Đà Nẵng.

Đức Huy: Mình có một chút ức chế vì lâu không được thi đấu
Đó là lời chia sẻ của tiền vệ Phạm Đức Huy trong cuộc giao lưu trực tuyến với người hâm mộ do CLB Hà Nội tổ chức vào tối qua 13/4.
V-League dự kiến trở lại vào tuần thứ 3 của tháng 5/2020
Ông Trần Anh Tú - Chủ tịch VPF tiết lộ V-League có thể trở lại vào tuần thứ 3 của tháng 5/2020.
Đỗ Merlo: Việt Nam đang có nhiều tiền đạo giỏi
Tiền đạo Đỗ Merlo của CLB DNH Nam Định cho rằng bóng đá Việt Nam đang có nhiều tiền đạo giỏi ở thời điểm hiện tại.


Quỳnh Anh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X