Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đỗ Hùng Dũng tập riêng, Văn Toàn vắng mặt trong buổi tập của ĐT Việt Nam

Thứ Ba 04/12/2018 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam sau khi về nước (4/12), Đỗ Hùng Dũng tập riêng khi có dấu hiệu căng cơ trong khi Văn Toàn vắng mặt.

Đỗ Hùng Dũng tập riêng
 

Chỉ một ngày sau khi trở về nước, ĐT Việt Nam ngay lập tức bước vào tập luyện vào chiều ngày 4/12. Một trong những vấn đề được người hâm mộ quan tâm là tình hình sức khỏe các tuyển thủ khi có quá ít thời gian nghỉ ngơi do liên tục phải di chuyển và thi đấu.

Do Hung Dung tap rieng trong buoi tap cua DT Viet Nam chieu 4/12.
Đỗ Hùng Dũng tập riêng trong buổi tập của ĐT Việt Nam chiều 4/12.
Một tin không vui với những người yêu mến đội tuyển là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tập riêng do có dấu hiệu căng cơ. Hùng Dũng chỉ đi bộ quanh sân trong khi các đồng đội còn lại tập luyện.
 
Ngoài ra, tiền đạo Văn Toàn không xuất hiện trong buổi tập của ĐT Việt Nam. Điều này làm dấy lên suy đoán cầu thủ gốc Hải Dương có thể chấn thương nặng hơn dự kiến, đồng thời khả năng ra sân ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 của Văn Toàn vẫn còn bỏ ngỏ.
 

Nhóm đá chính tập phục hồi
 

Trong buổi tập đầu tiên kể từ khi về nước, ĐT Việt Nam chia thành các nhóm tập khác nhau. Ngoài ba thủ môn tập riêng, HLV Park Hang Seo chia các tuyển thủ còn lại thành hai nhóm, một bên tập phục hồi, một bên nhanh chóng vào tập với bóng.
 
Các cầu thủ tập phục hồi là nhóm đã ra sân đá chính trong trận đấu với Philippines trên sân Panaad. Các cầu thủ dãn cơ với dây chun và thảm yoga, sau đó chạy nhẹ.
 
Nhóm cầu thủ còn lại tiếp tục tập qua người, bứt tốc và đón bóng. Đây có thể là cách để HLV Park Hang Seo tiếp tục uy hiếp hàng phòng ngự của ĐT Philippines như cách đã làm ở lượt đi, với những pha di chuyển đón bóng khôn ngoan của Phan Văn Đức hay Đức Chinh.

Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen tại sân Mỹ Đình vào 19h30 ngày 5/11 trước khi bước vào trận đấu chính thức.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Thi đấu ấn tượng, Quang Hải được vinh danh trên trang chủ AFC
Tiền vệ Quang Hải mới đây đã trở thành gương mặt tiêu biểu của bóng đá Việt Nam được trang chủ AFC đề cập tới trong bài viết mới xuất bản hôm 3/12 vừa qua.
Cựu thủ quân ĐT Iraq ấn tượng với ĐT Việt Nam dưới thời Park Hang Seo
Chứng kiến sự nguy hiểm của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018, cựu thủ quân ĐT Iraq đã có những nhận xét khá tích cực về thầy trò Park Hang Seo.
Tỏa sáng trước Philiipines, bộ đôi song Đức được người Thái để mắt
Theo tin mới nhận, cặp đôi tấn công Anh Đức - Văn Đức của ĐT Việt Nam vừa nhận được lời đề nghị sang Thái Lan chơi bóng của CLB đang chơi ở Thai League 1 –...
ĐT Việt Nam phải tránh bài học tại bán kết lượt về AFF Cup 2014
Chia sẻ trước trận đấu giữa Việt Nam vs Philippines tại Mỹ Đình tối 6/12, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh hy vọng ĐT Việt Nam sẽ “thuộc lòng” bài học thất bại năm...
Mua vé bóng đá rồi bán lại giá cao có bị xử lý?
Vé trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines diễn ra trên sân Mỹ Đình lúc 19h30 ngày 06/12 được mở bán với 4 mệnh giá từ 200.000 - 500.000...
Bậc thầy Eriksson phải cúi đầu trước phù thủy Park Hang Seo
Trang Chosun của Hàn Quốc đã giật tít về chiến thắng 2-1 của Việt Nam trước Philippines như thế, khi so sánh hai huấn luyện viên của hai đội.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X