Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Đỗ Hùng Dũng tập luyện ra sao trong buổi tập đầu tại ĐT Việt Nam?

Chủ Nhật 28/11/2021 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đỗ Hùng Dũng có buổi tập đầu cùng các đồng đội ở ĐT Việt Nam sau khi được bổ sung vào danh sách tập trung một ngày trước.

Đỗ Hùng Dũng tập luyện cùng ĐT Việt Nam


Sau 8 tháng điều trị vì chấn thương nặng, Đỗ Hùng Dũng đã trở lại màu áo ĐT Việt Nam trong đợt tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Ngay sau khi có quyết định được gọi lên tuyển, Hùng Dũng lập tức lên máy bay từ Hà Nội vào Vũng Tàu nơi đội tuyển tập luyện vào chiều ngày 27/11.

Đỗ Hùng Dũng ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.
Đỗ Hùng Dũng có buổi tập đầu cùng ĐT Việt Nam vào ngày 28/11. Ảnh: VFF.
 
ĐT Việt Nam mới đây cũng có một ngày nghỉ ngơi và tập trở lại vào ngày 28/11. Đáng chú ý là Hùng Dũng có buổi tập đầu tiên trên tuyển sau khi hội quân. Được đánh giá đủ thể chất để đáp ứng được các bài tập trên tuyển, Hùng Dũng đã có thể hoàn thành giáo án chung do ban huấn luyện đề ra cùng các đồng đội.

Trở lại sân cỏ sau thời gian dài, Hùng Dũng chưa có được cảm giác bóng tốt nhất nhưng vẫn cho thấy tố chất kỹ thuật với khả năng chuyền bóng, khống chế. Trong buổi tập đầu, tiền vệ sinh năm 1993 được đánh giá hòa nhập rất tốt với toàn đội.

Đáng chú ý là trong buổi tập đầu tiên, Hùng Dũng không mang áo số 16 quen thuộc trên tuyển mà mang áo số 36. 

Đỗ Hùng Dũng ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.
Đỗ Hùng Dũng mang áo số 36 thay vì 16 quen thuộc ở ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.
 
Nếu thể hiện tốt qua các bài tập, Hùng Dũng hoàn toàn có thể nằm trong danh sách 30 cầu thủ của ĐT Việt Nam được đăng ký dự AFF Cup 2020. Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang triệu tập 35 cầu thủ, trong đó có 5 thủ môn.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển tới TP Hồ Chí Minh vào chiều ngày 30/11. Trưa ngày 1/12, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ sang Singapore chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên gặp ĐT Lào vào ngày 6/12.

Tại AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam nằm tại bảng B và sẽ lần lượt gặp các ĐT Lào (6/12), Malaysia (12/12), Indonesia (15/12) và Campuchia (19/12).


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

Bỏ qua Công Phượng, Indonesia chỉ ra ngòi nổ đáng sợ bên phía ĐT Việt NamBỏ qua Công Phượng, Indonesia chỉ ra ngòi nổ đáng sợ bên phía ĐT Việt Nam
Theo báo chí Indonesia, chân sút Nguyễn Tiến Linh được xếp cùng 2 ngôi sao khác hứa hẹn sẽ bùng nổ ở AFF Cup 2020.
Hùng Dũng tạm gác kế hoạch với gia đình để hội quân cùng ĐT Việt NamHùng Dũng tạm gác kế hoạch với gia đình để hội quân cùng ĐT Việt Nam
Triệu Mộc Trinh, vợ của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ đầy xúc động trong ngày chồng được triệu tập trở lại ĐTQG Việt Nam.
HLV Park Hang Seo nhắn nhủ Đỗ Hùng Dũng trong ngày gặp lạiHLV Park Hang Seo nhắn nhủ Đỗ Hùng Dũng trong ngày gặp lại
Sau khi hoàn toàn hồi phục chấn thương, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã chính thức góp mặt trở lại vào lực lượng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2020.
ĐT Việt Nam đứng thứ mấy về thành tích thi đấu ở giải AFF Cup?ĐT Việt Nam đứng thứ mấy về thành tích thi đấu ở giải AFF Cup?
Nếu so sánh về thành tích giành cúp thì ĐT Việt Nam hiện đang xếp thứ 3. Nhưng nếu xét về thành tích thi đấu ở AFF Cup thì chúng ta đang xếp hạng bao nhiêu?
ĐT Việt Nam sẽ ra sân với đội hình nào khi có Đỗ Hùng Dũng?ĐT Việt Nam sẽ ra sân với đội hình nào khi có Đỗ Hùng Dũng?
Có thể HLV Park Hang Seo sẽ không vội sử dụng Đỗ Hùng Dũng ở vòng bảng của AFF Cup lần này mà chỉ dùng anh ở bán kết. Và đâu sẽ là đội hình trong mơ của ĐT...
Đỗ Hùng Dũng trở lại ĐT Việt NamĐỗ Hùng Dũng trở lại ĐT Việt Nam
Được sự đồng thuận từ phía Hà Nội FC, Đỗ Hùng Dũng sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam ngay trong hôm nay (27/11).
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X