Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đấu người Thái, Đỗ Hùng Dũng lo ngại về thể lực của ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 30/08/2019 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước buổi tập chiều 30/8, đội phó Đỗ Hùng Dũng thừa nhận nhiều cầu thủ của ĐT Việt Nam vẫn chưa hồi phục hoàn toàn thể lực.

Đỗ Hùng Dũng lo ngại về thể lực

Trở về sau trận bán kết lượt về AFC Cup 2019 đá ở Turkmenistan, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cùng nhóm cầu thủ Hà Nội đã có thể tập cùng cả đội. Nhưng đội phó của ĐT Việt Nam lần này thừa nhận bản thân và nhiều đồng đội chưa hoàn toàn hồi phục được 100% trạng thái thể lực tốt nhất.

Đấu người Thái, Đỗ Hùng Dũng lo ngại về thể lực của ĐT Việt Nam hình ảnh
Đỗ Hùng Dũng lo ngại về thể lực của ĐT Việt Nam.
“Việc thi đấu nhiều cũng rất tốn sức” – Hùng Dũng chia sẻ: “Thể lực của tôi và đồng đội chưa bình phục được 100% khi phải thi đấu, di chuyển quãng đường dài. Sau khi tập trung, thầy Park có một số điều chỉnh cho các cầu thủ phải thi đấu nhiều để phù hợp với lịch trình sắp tới của đội”.
Dũng “chíp” cũng cho biết thêm rằng trong các buổi tập, những cầu thủ thi đấu nhiều sẽ tập các bài riêng theo chỉ định của thầy Park. Ngoài ra, các cầu thủ này cũng phải nghỉ ngơi để giữ thể lực cho trận đấu tiếp theo.
Dù chưa đảm bảo về thể lực nhưng Hùng Dũng khẳng định việc lên tuyển là niềm tự hào và danh dự. Vì vậy, tập thể ĐT Việt Nam vẫn cố gắng thi đấu hết mình.

Phương án phong toả Chanathip

Hùng Dũng đánh giá trận đấu với gặp ĐT Thái Lan sẽ đặc biệt khó khăn khi phải đá trên sân khách. Những áp lực từ sự kỳ vọng của NHM khi gặp Thái Lan cũng là một trong những vấn đề các tuyển thủ của ĐT Việt Nam phải vượt qua.
Đánh giá về Chanathip, Hùng Dũng tiết lộ: “Ở Đông Nam Á, cậu ấy là một cầu thủ đang thành công khi thi đấu tốt tại Nhật Bản, với việc ghi bàn và kiến tạo. Việc phong tỏa Chanathip cũng là vấn đề thầy Park sẽ trao đổi với các cầu thủ để thực hiện một cách hiệu quả.”
Đội phó của tuyển Việt Nam cũng nhận định dù ĐT Thái Lan có chơi ra sao, điều quan trọng là phải đá hết mình.
Về những khó khăn do trời Hà Nội gần đây mưa nhiều, Hùng Dũng thừa nhận toàn đội phải tìm cách để khắc phục nhằm hoàn thành giáo án do BHL đề ra.
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

Thái Lan thử sức với ‘quân xanh’ cực yếu trước trận gặp ĐT Việt Nam
Trước màn đọ sức với ĐT Việt Nam vào ngày 5/9 tới đây, thầy trò HLV Akira Nishino sẽ có một trận đấu giao hữu với một đối thủ đến từ giải hạng Hai của Thái Lan.
Cựu thần đồng bóng đá Thái Lan phát biểu xem thường ĐT Việt Nam, Indonesia
Trước thềm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, cựu thần đồng bóng đá Teeratep Winothai đã tin rằng Voi chiến có thể lấy trọn 6 điểm trước Việt Nam và...
ẢNH: Đấu Chanathip, dàn thủ môn ĐT Việt Nam đội mưa tập luyện
Bất chấp trời đổ cơn mưa lớn ảnh hưởng đến việc bắt dính bóng, bộ ba thủ môn ĐT Việt Nam vẫn miệt mài tập luyện khi sẽ phải đối đầu với hàng công được đánh giá...
ẢNH: ĐT Việt Nam tập bóng bổng luyện bài đấu Thái Lan
Trong buổi tập thứ ba, HLV Park Hang Seo cho các học trò luyện bóng bổng để sẵn sàng giải quyết trận đấu với ĐT Thái Lan bằng những tình huống cố định.
Văn Toàn không đánh giá cao hàng thủ ĐT Thái Lan
Tiền đạo Văn Toàn đánh giá hàng phòng ngự Thái Lan không quá mạnh nhưng nhắc nhở ĐT Việt Nam phải cảnh giác với “Messi Thái”.
Vì sao nói Quang Hải sẽ không bị quá tải khi lên ĐT Việt Nam?
Có những lo ngại về việc Quang Hải sẽ không đạt trạng thái sung mãn nhất khi lên ĐTQG. 2 BLV gạo cội Quang Tùng, Quang Huy mới cho biết ý kiến về việc này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X