Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đỗ Hùng Dũng hy vọng các CĐV không thổi kèn vuvuzela

Thứ Tư 09/10/2019 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được lựa chọn trả lời họp báo cùng HLV Park Hang Seo trước trận gặp Malaysia, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những đánh giá về đối thủ, cũng như phàn nàn về những tiếng kèn trên khán đài.


Hùng Dũng chia sẻ trong buổi họp báo


Là một trong những cái tên thi đấu nhiều nhất của Việt Nam trong năm qua, ở cả ĐT lẫn màu áo CLB Hà Nội, tiền vệ Hùng Dũng cho biết: "Nhóm cầu thủ của CLB Hà Nội thi đấu nhiều, khi lên tuyển được BHL chăm chút kỹ lưỡng, đặc biệt là vấn đề dinh dưỡng.

HLV trưởng trao đổi với bác sĩ Choi để chăm sóc cho các cầu thủ. Quan trọng là vấn đề tinh thần, nếu các cầu thủ vào sân với tinh thần cao thì sẽ có được kết quả tốt nhất.

Đỗ Hùng Dũng hy vọng các CĐV không thổi kèn vuvuzela hình ảnh

Đỗ Hùng Dũng trả lời họp báo ngày 9/10


Về đối thủ Malaysia, tôi chú ý tới cầu thủ gốc Australia của họ chơi khá toàn diện( hậu vệ phải Matthew Davies). Trận đấu sắp tới, chúng tôi đối đầu với các cầu thủ gốc ngoài Đông Nam Á sẽ khó khăn hơn, nhưng HLV trưởng có đấu pháp và sự điều chỉnh riêng cho các cầu thủ chơi trận đấu ngày mai."
  
Chia sẻ về người đá cặp Tuấn Anh: "Trận gặp Thái Lan vừa qua là lần đầu tiên tôi thi đấu cùng Tuấn Anh, chưa ăn ý cho lắm. Trong thời gian qua HLV trưởng đã có những trao đổi riêng với 4 tiền vệ, cả Huy Hùng và Đức Huy, đã có sự chuẩn bị để vào sân hoàn thành tốt nhiệm vụ."

Cuối cùng, đội phó tuyển Việt Nam khẳng định tiếng kèn vuvuzela trên khán đài gây ra khó khăn lớn với các cầu thủ trên sân, khi không thể nghe được những lời chỉ đạo từ ban huấn luyện.

Vào tối nay (9/10), ĐT  Việt Nam và Malaysia sẽ có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình, trước khi chạm trán vào lúc 20h00 ngày mai 10/10.

HLV Park Hang Seo đánh giá cao tuyến tiền vệ của Malaysia
Chuẩn bị cho trận đấu ngày mai tại Mỹ Đình (10/10), HLV Park Hang Seo đã chia sẻ về đối thủ Malaysia, và thừa nhận đại diện Đông Nam Á đã mạnh hơn so với lần...
HLV Park Hang Seo lo lắng vì Công Phượng ngồi dự bị tại Bỉ
Văn Hậu, Công Phượng là 2 cái tên đang chơi bóng tại châu Âu, và hội quân cùng ĐT Việt Nam muộn nhất. Trong buổi họp báo trưa ngày 9/10, HLV Park Hang Seo đã...
HLV Malaysia: ĐT Việt Nam đã tiến bộ hơn sau AFF Cup 2018
Trả lời họp báo trước trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe đã thừa nhận ĐT Việt Nam có nhiều sự tiến bộ cho với thời điểm tham dự AFF Cup 2018.
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X