Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ứng cử viên Quả bóng vàng VN 2019 gửi thông điệp chống dịch Covid-19

Thứ Bảy 18/04/2020 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển thủ Đỗ Hùng Dũng cũng đã góp mặt trong chiến dịch Break The Chain do AFC phát động nhằm truyền tải cảm hứng để phòng chống Covid-19.

Xuất hiện trong đoạn video của AFC, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chia sẻ: “Mọi người cần có nhận thức đúng về dịch bệnh. Có ý thức trách nhiệm với bản thân và cộng đồng, tin tưởng vào các giải pháp mà chính quyền đưa ra. Với vai trò là một thành viên của gia đình bóng đá châu Á, tôi cảm thấy vui khi được đóng góp và trở thành một phần của chiến dịch phòng, chống đại dịch.”


Đỗ Hùng Dũng gửi thông điệp chống dịch Covid-19 hình ảnh
Đỗ Hùng Dũng xuất hiện trong đoạn video của AFC

Trước Hùng Dũng, hai người đồng đội tại ĐQTG là Quang Hải và Công Phượng cũng đã xuất hiện trong chiến dịch này.

Trong năm 2019, Hùng Dũng đã thi đấu rất thành công trong màu áo của ĐTQG lẫn CLB Hà Nội. Trong màu áo đội bóng thủ đô, Hùng Dũng đã lên ngôi tại V-League và đấu trường Cúp gia, bên cạnh đó là lọt vào đến trận chung kết liên khu vực tại AFC Cup 2019.

Trong màu áo ĐTQG, Hùng Dũng cũng góp công lớn vào chiến tích vào tứ kết Asian Cup 2019, giúp ĐTVN thi đấu thành công tại vòng loại World Cup 2022 và giành HCV SEA Games 30 vào cuối năm.

Hùng Dũng được coi là ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng Quảng bóng vàng 2019. Tuy nhiên, do những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, lễ công bố giải thưởng này đã tạm thời phải hoãn lại.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X