Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đỗ Hùng Dũng trở lại ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 27/11/2021 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được sự đồng thuận từ phía Hà Nội FC, Đỗ Hùng Dũng sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam ngay trong hôm nay (27/11).

Đỗ Hùng Dũng trở lại ĐT Việt Nam


Dính chấn thương nặng từ tháng 3/2021, Đỗ Hùng Dũng mất thời gian dài để điều trị và tập phục hồi. Sau gần một tháng tập phục hồi ở CLB, điều kiện thể chất của Hùng Dũng được đánh giá đáp ứng được các bài tập nặng trong trường hợp được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam.

Theo thông tin từ VTV sau cuộc họp sáng nay (27/11), lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và lãnh đạo CLB Hà Nội đã đi đến quyết định gọi Đỗ Hùng Dũng lên ĐT Việt Nam. Ngay trong chiều nay, Hùng Dũng sẽ di chuyển từ Hà Nội để hội quân cùng các đồng đội trên ĐTQG.

Đỗ Hùng Dũng ĐT Việt Nam
Đỗ Hùng Dũng trở lại ĐT Việt Nam.


Trước đó vào đầu tháng 11 khi Hùng Dũng kết thúc quá trình tập phục hồi tại PVF, HLV Park Hang Seo từng có ý định đưa cầu thủ này lên ĐTQG. Nhưng sau khi tham vấn ý kiến của các chuyên gia y tế cũng như từ CLB chủ quản Hà Nội FC, HLV Park quyết định tạm dừng chưa gọi cầu thủ này lên tuyển.

Với sự xuất hiện của Hùng Dũng, ĐT Việt Nam sẽ có 35 cái tên để chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, giải đấu năm nay được tổ chức tập trung nên mỗi đội sẽ được phép đăng ký tối đa 30 cầu thủ tham dự giải.

Như vậy nếu tập luyện tốt, đảm bảo được khả năng theo được cái bài tập ở ĐTQG, Đỗ Hùng Dũng hoàn toàn có cơ hội được điền tên trong danh sách đăng ký tham dự AFF Cup 2020. Còn việc khi nào ra sân trở lại, HLV Park Hang Seo sẽ dựa trên tiến trình hồi phục của cầu thủ để đưa ra quyết định.

Tại AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam sẽ lần lượt gặp các ĐT Lào (6/12), Malaysia (12/12), Indonesia (15/12) và Campuchia (19/12).


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Đỗ Hùng Dũng:

Đỗ Hùng Dũng có cơ hội dự AFF Cup 2020Đỗ Hùng Dũng có cơ hội dự AFF Cup 2020
Đỗ Hùng Dũng được Hà Nội FC đánh giá đủ điều kiện về thể chất để lên ĐT Việt Nam trong trường hợp HLV Park Hang Seo điền tên cầu thủ này vào danh sách.
Hùng Dũng miệt mài tập luyện tại CLB Hà Nội chờ ngày tái xuấtHùng Dũng miệt mài tập luyện tại CLB Hà Nội chờ ngày tái xuất
CLB Hà Nội mới đây đã cập nhật những hình ảnh mới nhất về chấn thương của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Và có thể thấy Dũng chíp đang bình phục khá tốt.
Vượt mặt Hà Nội FC, Bình Định chiêu mộ thành công Hùng Dũng đệ nhịVượt mặt Hà Nội FC, Bình Định chiêu mộ thành công Hùng Dũng đệ nhị
Bình Định FC tiếp tục “làm mưa, làm gió” trên thị trường chuyển nhượng V-League khi chiêu mộ thành công Lý Công Hoàng Anh từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
Hoàng Thịnh ăn năn, sụt 6kg từ khi khiến Hùng Dũng chấn thương nặngHoàng Thịnh ăn năn, sụt 6kg từ khi khiến Hùng Dũng chấn thương nặng
Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh trải lòng về quãng thời gian khó khăn vừa qua sau khi khiến Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương gãy chân rất nặng.
Mbappe lập poker, Pháp bay đến Qatar sau màn hủy diệtMbappe lập poker, Pháp bay đến Qatar sau màn hủy diệt
Trận đấu Pháp vs Kazakhstan đã chứng kiến cơn mưa bàn thắng mà đội chủ nhà dồn vào khung thành của đối thủ. Les Bleus hùng dũng giành vé tới VCK World Cup, nơi...
Hùng Dũng, Văn Hậu nhắn nhủ ĐT Việt Nam trước trận Nhật BảnHùng Dũng, Văn Hậu nhắn nhủ ĐT Việt Nam trước trận Nhật Bản
Hùng Dũng và Văn Hậu đã có những lời động viên ý nghĩa gửi tới các đồng đội tại ĐT Việt Nam trước thềm cuộc đối đầu Nhật Bản.



 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X